24h
Yeah1 News

Tiến Luật hạnh phúc khi món quà 6 năm chờ đợi cuối cùng đã đến

Chủ nhật, 09/10/2022 | 18:46 (GMT+7)

Hình ảnh Tiến Luật vô cùng vui và rạng rỡ bên cạnh chiếc xe sau nhiều năm mòn mỏi chờ đợi khiến CĐM thay phiên nhau chúc mừng nam diễn viên.

Câu chuyện về món quà là chiếc xe mô tô mà Tiến Luật rất yêu thích và luôn mong muốn được Thu Trang tặng đã không còn quá xa lạ với những người hâm mộ và theo dõi cặp đôi. trong suốt thời gian qua. Sau 6 năm “có công mài sắt, có ngày nên kim”, Tiến Luật cuối cùng cũng đạt được điều mà mình mong ước là được sở hữu một chiếc xe mô tô. 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thu Trang vừa đăng tải loạt ảnh Tiến Luật cùng con trai bên cạnh món quà là chiếc xe mô tô khiến ai nấy đều bất ngờ và đồng loạt chúc mừng Tiến Luật vì sau nhiều năm kiên nhẫn và chờ đợi cuối cùng nam diễn viên cũng nhận được chiếc xe mà mình mong muốn. 

Đứng trước món quà sau nhiều năm không ngừng than thở và nhắc nhở Thu Trang để được nhận, Tiến Luật đã khựng lại, không tin vào mắt mình và bất ngờ trước món quà là chiếc xe. Không những thế anh còn liên tục hỏi lại vợ mình đây có phải là sự thật không.

“6 năm trời đòi xe mòn mỏi, 6 năm trời ko ngừng post stt nhắc khéo đến lộ liễu, 6 năm trời không ngừng nói “Bé Trang ơi mua xe cho anh đi”, 6 năm trời mình ngồi đọc hàng ngàn cmt mọi người nhắc mua xe cho Kép Già kkkk. Vậy mà nay mình tặng chiếc xe thật, ông Kép Già ko tin nha mọi người”, Thu Trang hài hước chia sẻ.

Cụ thể, Tiến Luật đã không tin vào mắt mình rằng món quà này là sự thật khi đã phải mòn mỏi chờ đợi tận 6 năm. Nam diễn viên không ngừng đặt câu hỏi với Thu Trang: 

Ổng cứ lượn tới lượn lui.

 “Thiệt hong vậy bé Trang? Em mua hả?” 

“Hay em thuê 1tr5/ giờ để dụ anh?”

“Thôi đừng dụ anh mà!” 

Thu Trang vui vẻ và bất lực thổ lộ khi anh “Kép Già” dù đã nhận và thấy được chiếc xe mô tô nhưng vẫn không tin và cho rằng cô đang lừa nam diễn viên: “ Mình nên nói sao để anh ấy tin đây mọi người. 6 năm qua làm anh ấy mất niềm tin quá rồi! Thôi chắc mai trả xe lại ko mua nữa quá chứ năn nỉ tin đi mà ko chịu nè kkkk. Tháng 10 năm nay có người vừa cười vừa ngủ r kkkk”.

Ngay sau khi bài viết đăng tải đã gây chú ý và thu hút đông đảo sự quan tâm của mọi người, dưới phần bình luận đã có rất nhiều người theo dõi và đồng nghiệp chúc mừng và nể phục sự kiên trì của anh trong suốt nhiều năm.

Tiến Luật sinh năm 1982, được khán giả biết đến là một danh hài, một diễn viên đồng hành cùng người vợ của mình là Thu Trang. Anh được khán giả chú ý và yêu mến bởi lối diễn xuất chân thật, và hóm hỉnh. Bên cạnh sự nghiệp, gia đình luôn được anh ưu tiên lên hàng đầu. Hơn 11 năm kết hôn, hôn nhân của Tiến Luật và Thu Trang được mọi người ngưỡng mộ không chỉ bởi cuộc sống hôn nhân viên mãn mà cả hai còn là cặp đồng nghiệp ăn ý trong từng sản phẩm nghệ thuật.

Ảnh tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: tiến luật   Thu Trang   mô tô   chiếc xe  

Cùng chuyên mục