24h
Yeah1 News

Thuyền Quang Linh - Thùy Tiên được VTV "ra mặt" đẩy thuyền

Chủ nhật, 23/10/2022 | 10:01 (GMT+7)

Sau nhiều lần hợp tác, Quang Linh - Thùy Tiên luôn là cặp đôi được không chỉ fan hâm mộ mà ngay cả VTV ra sức ghép đôi vì độ ăn ý của cả hai.

Cuộc hẹn cuối tuần vừa đón tiếp một vị khách mời đầy xinh đẹp và tài năng: Hoa hậu Hòa bình Thế giới Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Tại đây, nàng hậu đã có một cuộc trò chuyện thú vị cùng với MC Long Vũ về cuộc sống, sự nghiệp cũng như câu chuyện về sức nặng của chiếc vương miện danh giá. 

Chương trình bất ngờ chuẩn bị cho Thùy Tiên một trò chơi vô cùng thú vị, đi tìm hình mẫu lý tưởng của nàng hậu. Có nhiều sự lựa chọn cho người đẹp như “Trắng móm”, Vin Diesel, Quang Vinh, Đen Vâu, Karik, Xuân Bắc,... Sau một hồi suy nghĩ chọn lựa, hình mẫu lý tưởng cuối cùng của nàng hậu chính là chàng trai đã cùng cô làm từ thiện ở Châu Phi. 

Tại chương trình, Thùy Tiên chia sẻ rằng mình đủ sức khỏe, bản lĩnh để nhận và chưa bao giờ cảm thấy kiệt sức, luôn tràn đầy năng lượng để làm việc. Nàng hậu từ khi đăng quang đã luôn cố gắng không biết mệt mỏi để có một nhiệm kỳ tuyệt vời, giúp được được nhiều hoàn cảnh khó khăn, phục vụ vì cộng đồng.

Nàng hậu cũng chia sẻ về tuổi thơ khá thiệt thòi của mình. Dù phải xa bố mẹ từ sớm, thế nhưng cũng chính vì điều đó mà Thùy Tiên luôn cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ để tạo nên một Thùy Tiên mạnh mẽ và nội lực như ngày hôm nay. Hoa hậu sinh năm 1998 cho biết, ngôi vị đã tạo cho cô nhiều cơ hội được trải nghiệm và gặp những con người mới. Chắc chắn rằng nàng hậu sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công trong tương lai. 

Trước đó, Thùy Tiên và Quang Linh đã có cơ hội hợp tác làm từ thiện tại Châu Phi. Tại đây, cả hai đã kết hợp xây 2 giếng nước sạch để giúp đỡ 300 hộ dân nghèo trong sinh hoạt cũng như trồng trọt. Sau chuyến đi này, Thùy Tiên và Quang Linh đã trở nên thân thiết và trở thành những người bạn tốt của nhau. Nhiều fan tích cực đẩy thuyền cặp đôi và mong muốn họ sẽ cùng nhau thực hiện nhiều dự án mới trong tương lai. 

Ảnh: VTV, TH. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục