24h
Yeah1 News

Thùy Tiên tiết lộ điều tiếc nuối nhất trong final walk, lí do gì khiến CĐM khuyên: "Debut làm danh hài đi chị"

Thứ tư, 26/10/2022 | 12:50 (GMT+7)

Kết thúc nhiệm kỳ đầy mỹ mãn, Hoa hậu Thùy Tiên khiến người hâm mộ tự hào khi mang nhan sắc Việt Nam đến gần hơn với quốc tế. Sau màn finalwalk xúc động, nàng hậu đã có những chia sẻ vô cùng hài hước.

Tối 25/10, đêm Chung kết Miss Grand International 2022 đã được diễn ra tại Indonesia. Vượt qua gần 70 thí sinh, chủ nhân của chiếc vương miện kỉ niệm 10 năm đã thuộc về Isabella Menin - Miss Grand Brazil. Các danh hiệu Á hậu 1, Á hậu 2, Á hậu 3 và Á hậu 4 lần lượt thuộc về đại diện đến từ Thái Lan, Indonesia, Venezuela và Cộng hòa Czech. Đại diện Việt Nam - Đoàn Thiên Ân gây tiếc nuối khi dừng chân ở vị trí top 20 chung cuộc.

Cũng trong đêm chung kết, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã có màn final walk vô cùng xúc động sau hành trình 325 ngày đương nhiệm và cống hiến với danh hiệu Hoa hậu Hòa bình quốc tế (Miss Grand International 2021). Thùy Tiên nghẹn ngào chia sẻ: 

"Trong hành trình đầy ắp cảm xúc trên cương vị là Hoa hậu Hoà bình Quốc tế, tôi đã học được rất nhiều điều để trở thành như ngày hôm nay. Tôi cũng đã tìm ra con đường riêng để đạt được thành công của mình. Đầu tiên hãy là chính mình, đó là điều cần thiết để bạn có thể tạo ra thành tựu của riêng mình. Đừng phán xét bản thân, điều đó không bao giờ tốt. Sự không hoàn hảo sẽ khiến bạn trở nên hoàn hảo. Bạn là người duy nhất trên thế giới, đừng thay đổi hay phải chứng minh điều đó."

Sau một ngày kết thúc thời gian đương nhiệm của mình, mới đây, nàng hậu sinh năm 1998 đã có những chia sẻ trên mạng xã hội tưởng chừng như rất xúc động nhưng lại vô cùng dí dỏm. Thùy Tiên chia sẻ: “Điều nuối tiếc nhất trong nhiệm kì vừa qua là Tiên đã để mình nổi cục mụn quá bự ngay ngày final walk.” 

Chỉ sau vài phút đăng tải, bài đăng của Thùy Tiên ngay lập tức nhận được sự tương tác “khủng” từ cộng đồng mạng. Người hâm mộ lại có một phen cười ngả nghiêng trước độ “lầy lội” của nàng hậu. Đa phần các bình luận để lại đều khuyên Thùy Tiên rằng sau khi trở về Việt Nam, cô hãy “debut” làm danh hài.

  • Hết nhiệm kỳ rồi hay mình đi thi thách thức danh hài đi chị.

  • Đang rất cảm động, đang nước mắt rưng rưng thì thấy chia sẻ về mụn, tụt hết cảm xúc. Đề nghị bạn đang dạt dào xúc động thì đừng tấu hài ngang.

  • Hết nhiệm kỳ rồi đi gameshow nhiều lên nha bà không ấy debut làm diễn viên hài cũng được.

Bên cạnh đó cũng có nhiều lời động viên, an ủi từ những người thân, người hâm mộ trước “điều tiếc nuối” của Thùy Tiên:

'Bà trùm hoa hậu' an ủi 'con gái cưng' bằng câu bình luận không kém phần lầy lội.
"Bà trùm hoa hậu" an ủi "con gái cưng" bằng câu bình luận không kém phần lầy lội.

Cuối cùng, hành trình Miss Grand International của đại diện Việt Nam - Nguyễn Thúc Thùy Tiên cũng đã khép lại. Bằng tất cả sự nỗ lực, chăm chỉ cống hiến của mình, Thùy Tiên đã chứng tỏ được bản thân rất xứng đáng với ngôi vị Hoa hậu. Dù có tiếc nuối, nhưng khán giả vẫn rất vui mừng và tự hào khi một lần nữa, đấu trường nhan sắc quốc tế hô vang hai tiếng Việt Nam.

Ảnh: Miss Grand Vietnam, chụp màn hình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục