24h
Yeah1 News

Thùy Tiên rơi nước mắt trong lần cuối được đội vương miện Hoa hậu Hòa bình Quốc tế

Thứ ba, 25/10/2022 | 16:12 (GMT+7)

Trước thềm đêm chung kết Miss Grand International 2022, Thùy Tiên đã rơi nước mắt khi đội vương miện, chính thức khép lại 1 năm nhiệm kỳ rực rỡ.

Tối nay ngày 25/10, đêm chung kết của Miss Grand International 2022 sẽ chính thức diễn ra tại Indonesia. Sau khi tìm được tân Hoa hậu, Nguyễn Thúc Thùy Tiên - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 cũng sẽ chính thức khép lại nhiệm kỳ của mình. 

Thùy Tiên rơi nước mắt trong lần cuối được đội vương miện Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - ảnh 1

Được biết đối với các Hoa hậu của Miss Grand International, sau khi hoàn thành nhiệm kỳ của mình, đương kim hoa hậu sẽ thực hiện nghi thức trao trả vương miện và nhận được một phiên bản khác làm kỷ niệm. Điều này đồng nghĩa hôm nay sẽ là lần cuối Thùy Tiên được đội vương miện gốc của Miss Grand International.

Khoảnh khắc đặc biệt này vì thế đã khiến nàng hậu Việt không kìm được sự xúc động và đã rơi nước mắt. Với nhiều người hâm mộ đã đồng hành và dành tình cảm cho Thùy Tiên trong 1 năm rực rỡ vừa qua thì giây phút này cũng nhiều cảm xúc không kém nàng hậu.

Thùy Tiên rơi nước mắt trong lần cuối được đội vương miện Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - ảnh 2
Thùy Tiên rơi nước mắt trong lần cuối được đội vương miện Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - ảnh 3

Trước đó, tại sân khấu final walk trong đêm chung kết Miss Grand International Việt Nam, Thùy Tiên cũng đã không nén được nước mắt và xúc động chia sẻ: "Tôi không có sân khấu đăng quang nào trong nước nhưng có đến tận 2 sân khấu final walk". Một lần nữa, Thùy Tiên đã chứng minh mình là một nàng hậu đặc biệt trong làng giải trí khi lên đường thi quốc tế không rầm rộ nhưng lại mang về thành tích rạng rỡ cho nhan sắc Việt. 

Thùy Tiên rơi nước mắt trong lần cuối được đội vương miện Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - ảnh 4

Thùy Tiên xuất sắc đăng quang Miss Grand International 2021 sau phần thể hiện thuyết phục khán giả trong nước lẫn netizen quốc tế. Trong suốt 1 năm nhiệm kỳ, Thùy Tiên đã hoàn thành xuất sắc vai trò Hoa hậu của mình khi luôn giữ tinh thần nhiệt huyết, năng lượng tích cực dù có lịch làm việc dày đặc, vừa tham gia nhiều hoạt động cộng đồng, thiện nguyện, vừa đảm bảo lịch trình riêng với nhiều hoạt động nổi bật trong nước lẫn quốc tế.

Thùy Tiên rơi nước mắt trong lần cuối được đội vương miện Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - ảnh 5
Thùy Tiên rơi nước mắt trong lần cuối được đội vương miện Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - ảnh 6

Sau khi đăng quang, Thùy Tiên cũng là hoa hậu đầu tiên trong lịch sử Miss Grand được chủ tịch Nawat ưu ái cho mang vương miện gốc về nước trong chuyến Home-coming. Mr.Nawat cũng nhiều lần dành lời có cánh và sự ưu ái đặc biệt cho Thùy Tiên khi nàng hậu đảm nhận xuất sắc vai trò của mình, đồng thời tiết lộ thu nhập "khủng" mà Thùy Tiên đã mang về sau khi trở thành Hoa hậu Hòa bình quốc tế.

Thùy Tiên đã có 1 nhiệm kỳ rực rỡ khi đăng quang Miss Grand International 2021.
Thùy Tiên đã có 1 nhiệm kỳ rực rỡ khi đăng quang Miss Grand International 2021.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục