24h
Yeah1 News

Thùy Tiên nhập viện, lộ gương mặt bơ phờ ngay khi vừa hết nhiệm kỳ

Thứ sáu, 18/11/2022 | 14:59 (GMT+7)

Thùy Tiên thời điểm vừa trở về nước đã gặp sự cố sức khỏe khiến nàng hậu phải nhập viện và thậm chí không thể tự ăn uống.

Thùy Tiên sau khi đăng quang Miss Grand International 2021 đã có một nhiệm kỳ vô cùng bận rộn với lịch trình làm việc dày đặc. Người đẹp liên tục di chuyển qua lại sang nhiều đất nước, điều này khiến sức khỏe Thùy Tiên chịu không ít ảnh hưởng vì lịch sinh hoạt thất thường. Dù vậy, nàng hậu vẫn luôn đảm bảo sự chuyên nghiệp, thần thái đỉnh cao trong mỗi lần xuất hiện.

Thùy Tiên nhập viện, lộ gương mặt bơ phờ ngay khi vừa hết nhiệm kỳ - ảnh 1

Thế nhưng ngay khi vừa hết nhiệm kỳ và trở về nước, Thùy Tiên đã không may gặp sự cố sức khỏe khiến cô phải nhập viện. Thùy Tiên cho biết sau chầu ăn ốc với ekip, cô đã bị ngộ độc thực phẩm và phải vào bệnh viện theo dõi. 

Thùy Tiên nhập viện, lộ gương mặt bơ phờ ngay khi vừa hết nhiệm kỳ - ảnh 2

Mới đây, Thùy Tiên đã chia sẻ hình ảnh tại bệnh viện và khiến fan không khỏi xót xa trước hình ảnh bơ phờ, đầu bù tóc rối của nàng hậu. Trong clip, Thùy Tiên cũng không thể tự ăn uống mà được trợ lý chăm cho ăn từng muỗng cháo. Đó cũng là lý do Thùy Tiên vắng mặt tại Họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022.

Thùy Tiên nhập viện, lộ gương mặt bơ phờ ngay khi vừa hết nhiệm kỳ - ảnh 3

Sau khi xuất viện và lộ diện trong buổi gặp gỡ truyền thông để nói về ồn ào kiện tụng với Đặng Thùy Trang, Thùy Tiên cũng tiết lộ mình đã sụt đến 2kg trong 2 ngày nhập viện. Dù cơ thể gầy gò và thần sắc có phần kém rạng rỡ hơn ngày thường, Thùy Tiên vẫn cố gắng giữ sự chuyên nghiệp và giải bày về những ồn ào với chị gái hoa hậu Đặng Thu Thảo thời gian qua.

Thùy Tiên nhập viện, lộ gương mặt bơ phờ ngay khi vừa hết nhiệm kỳ - ảnh 4

Thùy Tiên liên tục khẳng định mình chưa từng nhận khoản tiền nào từ bà Đặng Thùy Trang và cho biết mình đã bị lừa: "Chị Trang nói với tôi nếu tôi không có tiền đầu tư thì sẽ thua. Chị Trang tiếp cận tôi và nói sẽ tìm người hỗ trợ tôi . Đó là lý do tôi bị lừa ký vào giấy nợ ấy. Nhưng một khoảng thời gian sau, tôi không nhận được sự hỗ trợ nào cả, tôi cũng làm việc với BTC thì người ta cũng không biết gì về vụ việc này nên tôi biết tôi đã bị lừa!".

Thùy Tiên nhập viện, lộ gương mặt bơ phờ ngay khi vừa hết nhiệm kỳ - ảnh 5

Hiện tại, sức khỏe của Thùy Tiên cũng đã ổn định hơn. Về vụ lùm xùm nợ nần, Thùy Tiên cũng có động thái cứng rắn về mặt pháp lý khi kiện ngược bà Đặng Thùy Trang vì hành vi lợi dụng mạng xã hội, lợi dụng quyền tự do dân chủ để xúc phạm uy tín cá nhân của nàng hậu.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục