24h
Yeah1 News

Thùy Tiên lén đọc tin tức liên quan đến vụ kiện trước lúc final walk, phát hiện thêm chi tiết nàng hậu đang suy sụp?

Thứ sáu, 04/11/2022 | 15:40 (GMT+7)

Fan phát hiện sau bài đăng trút hết tâm sự về ồn ào nợ nần thời gian qua, Thùy Tiên hôm nay đã vắng mặt tại một sự kiện vốn có sự góp mặt của đông đảo Hoa - Á hậu cùng công ty.

Chính thức kết thúc nhiệm kỳ tại Miss Grand International 2021, Thùy Tiên gần đây đã lên tiếng về ồn ào liên quan đến vấn đề nợ nần khiến mạng xã hội xôn xao suốt thời gian qua. Tất cả bắt nguồn từ việc Đặng Thùy Trang (chị gái hoa hậu Đặng Thu Thảo) tố Thùy Tiên "quỵt nợ" số tiền 1,5 tỷ đồng để đầu tư tham gia một cuộc thi hoa hậu trước đó.

Thùy Tiên lén đọc tin tức liên quan đến vụ kiện trước lúc final walk, phát hiện thêm chi tiết nàng hậu đang suy sụp? - ảnh 1

Theo đó, Thùy Tiên cho biết mình đã im lặng và chịu nhiều ấm ức thời gian qua, chọn cách không lên tiếng vì muốn tập trung hoàn thành tốt nhiệm kỳ. Nhưng ở những ngày cuối trong vai trò Hoa hậu của Miss Grand International 2021, những tin tức về lùm xùm kiện tụng liên quan đến câu chuyện nợ nần trên lại lần nữa nổ ra khiến Thùy Tiên không khỏi bức xúc.

Thùy Tiên lén đọc tin tức liên quan đến vụ kiện trước lúc final walk, phát hiện thêm chi tiết nàng hậu đang suy sụp? - ảnh 2

Nàng hậu thừa nhận trong những ngày cuối trước khi final walk, cô đã "lén" đọc những tin tức về ồn ào này, khiến bản thân chịu nhiều cảm xúc tiêu cực đến mức không ngủ được và không thể tập trung nhớ được phần phát biểu trong đêm final walk.

"Có một chuyện mà Tiên chưa từng kể. Vào đêm trước ngày cuối nhiệm kỳ, Tiên đã đọc rất nhiều tin tức về việc mình bị kiện. Mọi thứ xảy đến vào đúng lúc thời điểm tâm trạng mà Tiên có nhiều cảm xúc nhất. Cả đêm Tiên không thể ngủ, không thể nhớ nổi mình phải nói gì cho final speech. Tiên cứ luôn dằn vặt rằng suốt cả một quá trình nỗ lực và cống hiến của mình như vậy, tại sao mỗi khi mình đạt đến một đỉnh cao mới thì người khác lại có tâm tư đẩy mình xuống lại vực thẳm." - Thùy Tiên viết trên trang cá nhân.

Thùy Tiên lén đọc tin tức liên quan đến vụ kiện trước lúc final walk, phát hiện thêm chi tiết nàng hậu đang suy sụp? - ảnh 3

Những chia sẻ này của Thùy Tiên khiến fan không khỏi xót xa, đồng thời lo lắng cho tình hình sức khỏe tinh thần của Thùy Tiên trước sóng gió đang bủa vây - nhất là khi trong họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022 diễn ra vào sáng nay ngày 04/11, Thùy Tiên cũng vắng mặt trong khi gần như dàn Hoa - Á hậu của nhà Sen Vàng đều hội ngộ đông đủ: Tiểu Vy, Lương Thùy Linh, Đỗ Thị Hà, Mai Phương, Bảo Ngọc, Phương Nhi, Thiên Ân, Lona Kiều Loan... 

Họp báo sáng nay hội tụ đông đủ dàn Hoa - Á hậu nhưng Thùy Tiên bất ngờ vắng mặt.
Họp báo sáng nay hội tụ đông đủ dàn Hoa - Á hậu nhưng Thùy Tiên bất ngờ vắng mặt.

Mặt khác, cũng có fan cho rằng khả năng Thùy Tiên không đến sự kiện là vì lịch trình riêng bận rộn - nhất là khi nàng hậu chỉ vừa trở về nước sau khi chính thức kết thúc nhiệm kỳ ở Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2022. Đồng thời, đây vốn là cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, trong khi Thùy Tiên là Miss Grand nên việc người đẹp vắng mặt trong sự kiện cũng không ảnh hưởng quá nhiều.

Thùy Tiên lén đọc tin tức liên quan đến vụ kiện trước lúc final walk, phát hiện thêm chi tiết nàng hậu đang suy sụp? - ảnh 5

Trước đó, Thùy Tiên khẳng định chưa từng nhận được tiền của bà Trang và cho biết mình là người bị hại. Phía Thùy Tiên cũng tuyên bố sẽ kiện ngược bà Đặng Thùy Trang vì hành vi sử dụng trái phép hình ảnh cá nhân và xúc phạm danh dự nhân phẩm Thùy Tiên trên mạng xã hội. 

Ồn ào nợ nần giữa Thùy Tiên...
Ồn ào nợ nần giữa Thùy Tiên...
và bà Đặng Thùy Trang vẫn chưa đi đến hồi kết.
và bà Đặng Thùy Trang vẫn chưa đi đến hồi kết.

"Hiện nay Thuỳ Tiên đã đề nghị Sở TTTT xử phạt bà Trang về hành sử dụng trái phép hình ảnh cá nhân và xúc phạm danh dự nhân phẩm bà Tiên trên mạng xã hội. Hoa hậu Thùy Tiên cũng đã khởi kiện bà Trang trên toà án nhân dân Gò Vấp cùng hành vi trên và Toà án đang trong quá trình giải quyết vụ án từ tháng 9/2022.” - Luật sư của phía Hoa hậu Thùy Tiên cho hay.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục