24h
Yeah1 News

Thuỳ Tiên khó xử giữa "cuộc chiến" cõi mạng giữa fan Việt và ông Nawat: "Chị muốn nhiệm kỳ kết thúc tốt đẹp"

Thứ bảy, 29/10/2022 | 19:55 (GMT+7)

Chia sẻ mới đây của Thùy Tiên khi "cuộc chiến" giữa fan sắc đẹp Việt với ông Nawat - chủ tịch Miss Grand International vẫn đang căng thẳng đã thu hút nhiều sự chú ý của netizen.

Những ngày qua, kết quả của cuộc thi Miss Grand International 2022 đã trở thành tâm điểm gây xôn xao trên mạng xã hội. Đặc biệt, phản ứng gay gắt qua lại giữa ông Nawat - chủ tịch MGI và fan Việt với loạt tranh cãi cho Thiên Ân out top 10, body shaming mỹ nhân Việt và đặc biệt là khi fan Việt đồng loạt hủy theo dõi tài khoản của MGI đã ngày càng trở nên căng thẳng.

Thuỳ Tiên khó xử giữa 'cuộc chiến' cõi mạng giữa fan Việt và ông Nawat: 'Chị muốn nhiệm kỳ kết thúc tốt đẹp' - ảnh 1

Trong khi nhiều fan Việt vẫn đang thẳng thừng tuyên bố "tẩy chay" cuộc thi Miss Grand International vì thất vọng trước cách cư xử của ông Nawat thì một người đứng giữa đang vô cùng khó xử là Thùy Tiên cũng được quan tâm không kém.

Thuỳ Tiên khó xử giữa 'cuộc chiến' cõi mạng giữa fan Việt và ông Nawat: 'Chị muốn nhiệm kỳ kết thúc tốt đẹp' - ảnh 2

Đăng quang Miss Grand International 2021, Hoa hậu Hòa bình quốc tế Nguyễn Thúc Thùy Tiên trở thành niềm tự hào của nhan sắc Việt. Mỹ nhân Việt cũng được cho là "con cưng" của chủ tịch MGI khi được ông Nawat hộ tống đến nhiều nơi, dành nhiều ưu ái và không tiếc lời có cánh cho Thùy Tiên, gọi cô là "queen" trong tất cả các hoa hậu từng đăng quang Miss Grand International.

Thuỳ Tiên khó xử giữa 'cuộc chiến' cõi mạng giữa fan Việt và ông Nawat: 'Chị muốn nhiệm kỳ kết thúc tốt đẹp' - ảnh 3

Thế nên không bất ngờ khi cuộc chiến cõi mạng giữa netizen Việt và ông Nawat nổ ra, Thùy Tiên khó tránh khỏi rơi vào thế khó xử. Nàng hậu cũng đăng tải một story với biểu cảm buồn, thể hiện cảm xúc khó xử của bản thân trong những ngày qua.

Mới đây, Thùy Tiên đã lên tiếng về vấn đề này trong một livestream: "Cơ bản là danh hiệu Hoa hậu hòa bình quốc tế là điều mình rất trân trọng, là quãng thời gian đẹp nhất đời mình và mình muốn nó khép lại một cách tốt đẹp nhưng giờ thì không được nữa rồi. Tiên nói ra điều này không phải để kêu mọi người dừng lại vì Tiên không có quyền đó...chỉ là điều mình muốn bảo vệ đã không thể bảo vệ được nữa".

Thuỳ Tiên khó xử giữa 'cuộc chiến' cõi mạng giữa fan Việt và ông Nawat: 'Chị muốn nhiệm kỳ kết thúc tốt đẹp' - ảnh 4
Thùy Tiên buồn bã nói về tình thế khó xử hiện tại.
Thùy Tiên buồn bã nói về tình thế khó xử hiện tại.

Những tâm sự của Thùy Tiên đã nhận được nhiều sự đồng cảm của fan khi nàng hậu vốn có cột mốc quan trọng nhờ danh hiệu Miss Grand International nhưng tất nhiên cũng không thể quay lưng với người hâm mộ tại quê nhà.

Thuỳ Tiên khó xử giữa 'cuộc chiến' cõi mạng giữa fan Việt và ông Nawat: 'Chị muốn nhiệm kỳ kết thúc tốt đẹp' - ảnh 6

Trước đó khi Thiên Ân tham gia Miss Grand International 2022 và dừng chân ở top 20, Thùy Tiên cũng dành nhiều lời an ủi và động viên đàn em, nhắn nhủ Thiên Ân có khóc thế nào thì bước lên sân khấu cũng phải thật xinh đẹp, tỏa sáng như kỳ vọng của fan dành cho đại diện Việt Nam.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Thùy Tiên   ông Nawat   miss grand   Thiên Ân  

Cùng chuyên mục