24h
Yeah1 News

Thùy Tiên ghi điểm khi phát biểu: "Tẩy chay Nờ Ô Nô nhưng đừng biến câu nói đó thành trend"

Thứ năm, 01/12/2022 | 13:52 (GMT+7)

Chia sẻ của Thùy Tiên về vụ việc của hot Tiktoker Nờ Ô Nô nhận được sự khen ngợi của khán giả. Đây không phải lần đầu tiên nghệ sĩ Việt lên tiếng về vấn đề này.

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên luôn ghi điểm với khán giả Việt nhờ những chia sẻ, quan điểm ý nghĩa. Những phát biểu của nàng Hậu được đánh giá cao nhờ hiệu ứng truyền cảm hứng, nhất là đối với bộ phận giới trẻ.

Mới đây, vào ngày 30/11, Thùy Tiên đã có buổi giao lưu với học sinh thuộc trường THPT chuyên Quốc học Huế. Tại đây, người đẹp chia sẻ nhiều về vấn đề giới trẻ thường bắt trend xu hướng rất nhanh. Cùng với sự phát triển của mạng xã hội, ngày càng có nhiều video, hình ảnh với nội dung viral thu hút sự quan tâm bàn tán của công chúng.

thuy-tien-tay-chay-no-o-no-nhung-dung-bien-cau-noi-do-thanh-trend-184-6772713

thuy-tien-tay-chay-no-o-no-nhung-dung-bien-cau-noi-do-thanh-trend-381-6772713Thùy Tiên đã có buổi giao lưu tại sân trường THPT chuyên Quốc học Huế về việc bắt trend các câu nói viral trên mạng xã hội

Điển hình như thời gian gần đây, sự việc clip làm từ thiện của hot Tiktoker Nờ Ô Nô trở thành chủ đề được chú ý trên mạng xã hội. Sau khi Tiktoker này có những lời nói tỏ ý miệt thị hoàn cảnh nghèo khổ của bà lão, cộng đồng mạng đã kịch liệt chỉ trích, kêu gọi tẩy chay. Mặc dù động thái của đám đông được hoan nghênh, tuy nhiên cũng có không ít người xem những lời nói đó là một trend và bắt đầu phát tán khắp nơi.

thuy-tien-tay-chay-no-o-no-nhung-dung-bien-cau-noi-do-thanh-trend-e43-6772713Thùy Tiên hy vọng mọi người không lan truyền câu nói miệt thị của Nờ Ô Nô hay xem nó là hot trend 

Thùy Tiên chia sẻ: “Đôi khi có những lần chúng ta đùa vui với bạn bè nhưng những câu đùa vui các bạn không có ý nghĩ gì hết nhưng những người khác đọc đôi khi đó lại là sự tổn thương. Như Tiên nói, gần đây nhất có một hiện trạng và chúng ta cùng nhau lên án một cái tiêu cực xảy ra trên mạng xã hội, cụ thể là TikTok. Chúng ta cùng nhau lên án đấy, chúng ta cùng nhau nói đây là hành động sai phải tẩy chay nó đi. Nhưng mà sau khi tẩy chay nó đi, chúng ta lại bắt đầu sử dụng những câu nói đó như một cái trend.

Nhưng mọi người quên rằng là trong cái thời điểm đấy mấy bạn thấy khịa vậy là vui quá nhưng đó là những cái mình đang cố gắng tẩy chay, lên án để nó mất đi khỏi cái mạng xã hội. Chúng ta đang cố gắng bảo vệ môi trường mạng xã hội nhưng lại vô tình biến những câu nói đó xuất hiện trở lại”.

thuy-tien-tay-chay-no-o-no-nhung-dung-bien-cau-noi-do-thanh-trend-0d0-6772713Tóc Tiên cũng từng lên tiếng về việc mọi người xem sự việc của Nờ Ô Nô như một hot trend

Quan điểm của Thùy Tiên đang nhận được sự ủng hộ của mọi người. Bên cạnh việc kêu gọi tẩy chay Tiktoker Nờ Ô Nô thì việc quan trọng của mọi người chính là ngưng lan truyền câu nói mang ý miệt thị, xúc phạm người yếu thế này.

Trước đó, nữ ca sĩ Tóc Tiên cũng từng lên tiếng về vấn đề này. Cô kêu gọi mọi người không nên biến câu nói của Tiktoker Nờ Ô Nô trở thành một hot trend vì nó rất phản cảm. Nữ ca sĩ viết trên trang cá nhân: "Chúng mình đã cùng nhau lên án 'những hành động tiêu cực của 1 cá nhân' rất ổn thỏa. Thế nên xin đừng biến câu nói ấy thành trend để viral". 

n-1

n-2Nờ Ô Nô đã tìm đến tận nhà bà lão để xin lỗi nhưng vẫn không thể khiến dư luận nguôi ngoai

Được biết, sau sự việc gây tranh cãi, hot Tiktoker Nờ Ô Nô đã lên tiếng xin lỗi. Thậm chí, anh còn đến tận nhà bà cụ trong video để khóc lóc năn nỉ tha thứ. Tuy nhiên, phía nền tảng đã xóa tài khoản của Tiktoker này. Phía cơ quan chức năng cũng liên hệ làm việc xử lý trường hợp của Nờ Ô Nô để làm bài học răn đe cho những người làm sản xuất nội dung trên mạng xã hội.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục