24h
Yeah1 News

Thùy Tiên đoán đề Văn trúng phóc, đây là cái tên được CĐM hỏi "Có ổn không?"

Thứ năm, 07/07/2022 | 12:46 (GMT+7)

"Nàng hậu" Thùy Tiên cũng vừa gia nhập hội đoán đề Văn 2022 trúng phóc và khiến netizen cười bò trước danh tính của một nhân vật đặc biệt.

Đề thi Văn của kỳ thi THPT Quốc gia mỗi năm luôn là đề tài được CĐM bàn luận sôi nổi. Mới đây, giữa lúc mọi người đang xôn xao, hoa hậu Thùy Tiên đã đăng tải trên Facebook ảnh chụp màn hình tin nhắn trò chuyện của mình và một nhân vật tên Đạt Nguyễn. Cụ thể, cô nàng đã đoán đề thi năm nay ra bài Chiếc thuyền ngoài xa và còn tự nhận mình đoán đề rất dở. Sau đó, nhân vật trong tin nhắn đã hài hước đáp lời: "Vậy chị đoán bài nào em né bài đó."

Thật bất ngờ, khi đề thi Văn 2022 lại chính xác là Chiếc thuyền ngoài xa, Thùy Tiên vì thế đã có màn trêu chọc người em của mình với caption: "Đạt ơi, em ổn không?" Bài đăng "bắt trend" thời sự giữa lúc các sĩ tử 2k4 đang "xa bờ" đã nhận được lượt tương tác khủng trong thời gian ngắn.

Thùy Tiên gây bất ngờ với khả năng đoán đề chính xác không tưởng
Thùy Tiên gây bất ngờ với khả năng đoán đề chính xác không tưởng

Ngay lập tức, cái tên Đạt trở nên "sáng nhất đêm nay" khi được mọi người đồng loạt kêu gọi. Ai nấy đều tò mò liệu chàng trai 2k4 sẽ có cảm xúc thế nào khi "né" lời tiên đoán của Thùy Tiên và đối diện với đề thi Văn trong phòng thi sáng nay. Không khiến mọi người thất vọng, nhân vật trong đoạn hội thoại trên sau đó cũng nhanh chóng bình luận dưới bài đăng của Thùy Tiên. Anh chàng trấn an: "Thực ra em ổn nha chị Tiên. Giống 85-90% đáp án nha."

Anh chàng cũng chia sẻ bài đăng của Thùy Tiên về Facebook cá nhân với dòng trạng thái khẳng định bản thân rất ổn
Anh chàng cũng chia sẻ bài đăng của Thùy Tiên về Facebook cá nhân với dòng trạng thái khẳng định bản thân rất ổn
Thùy Tiên xứng danh 'bông hậu' đoán đề đỉnh nhất năm
Thùy Tiên xứng danh "bông hậu" đoán đề đỉnh nhất năm

Trước tình cảnh "dở khóc dở cười", cư dân mạng đã để lại hàng loạt bình luận hóm hỉnh bên dưới bài đăng của cô nàng. Đa số, mọi người đều réo gọi những bạn tên Đạt kèm câu câu hỏi "Có ổn không?" vô cùng hài hước:

- Đạt ơi.. em có ổn không? Bộ Quốc phòng luôn chào đón em

- Đạt đi xa với chiếc thuyền luôn rồi Đạt ơi!!! Lênh đênh mãi không vào được bờ

- Đạt ắt hẳn đang nhìn vào hư không. Thùy Tiên đoán đề đỉnh quá!!!

- Thùy Tiên quả là đối thủ nặng ký đang cạnh tranh cùng siêu trộm Kaito Kid! Hãy xem ai sẽ là người chiến thắng!

- Đoán đề cho 2k5 nữa chị ơi. Năm sau đến lượt em thi rồi!

Màn tương tác đầy đáng yêu của Thùy Tiên và anh chàng Đạt Nguyễn đã khiến CĐM được phen "dậy sóng" và có những phút giây thư giãn trong buổi sáng đầu tiên của kỳ thi THPT Quốc gia. Trước sự căng thẳng của kỳ thi tốt nghiệp được xem là "quan trọng nhất đời người", cư dân mạng hy vọng các sĩ tử năm nay dù "trúng" hay "trật tủ" đều sẽ nhanh chóng lấy lại tinh thần, nạp lại năng lượng tích cực để chinh phục những môn thi tiếp theo.

K.H

Ảnh: tổng hợp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Thùy Tiên  

Cùng chuyên mục