24h
Yeah1 News

Thủy Tiên đăng ảnh hiếm thời chưa nổi tiếng với HH Ngọc Châu, netizen "soi" ra nhan sắc khác lạ

Thứ ba, 07/02/2023 | 10:26 (GMT+7)

Á hậu Thủy Tiên tiết lộ bản thân và hoa hậu Ngọc Châu từng có duyên gặp gỡ thời chưa nổi tiếng. Người đẹp quê gốc Đồng Tháp còn đăng khoảnh khắc chụp chung hiếm hoi với Miss Universe Vietnam 2022.

Mới đây, á hậu Huỳnh Phạm Thủy Tiên đăng tải tấm ảnh chụp chung với hoa hậu Nguyễn Thị Ngọc Châu khiến dư luận xôn xao. Theo Thủy Tiên chia sẻ, tấm ảnh này được chụp vào thời điểm 5 năm về trước (2018).

Lúc đó, Thủy Tiên vẫn còn là một cô bé chưa ai biết tên, trong khi Ngọc Châu đã có những thành tích nổi bật trong giới người mẫu. Tiêu biểu là danh hiệu Quán quân Vietnam's Next Top Model 2016.

Thủy Tiên đăng ảnh hiếm thời chưa nổi tiếng với HH Ngọc Châu, netizen 'soi' ra nhan sắc khác lạ - ảnh 1
Ngọc Châu và Thủy Tiên từng gặp nhau vào năm 2018, thời điểm Thủy Tiên còn chưa nổi tiếng
Ngọc Châu và Thủy Tiên từng gặp nhau vào năm 2018, thời điểm Thủy Tiên còn chưa nổi tiếng

Á hậu Thủy Tiên viết: "Thời gian trôi qua nhanh, kỷ niệm xưa giờ ai nhớ về. Từ năm 2018 là 5 năm rồi đó chị. Lâu lâu xem lại hình cũ có nhiều phát hiện chấn động ghê".

Cũng trong năm 2018, Thủy Tiên lần đầu ghi danh cuộc thi nhan sắc quy mô lớn là Hoa hậu Việt Nam và xuất sắc lọt top 10 chung cuộc. Trong khi cùng thời điểm, Ngọc Châu nhận được sự chú ý của khán giả khi nhận chiếc vương miện danh giá của Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam (Miss Supranational Vietnam).

Năm 2022, cả 2 gặp lại trong Miss Universe Vietnam
Năm 2022, cả 2 gặp lại trong Miss Universe Vietnam

Đến năm 2022, Ngọc Châu và Thủy Tiên mới tái ngộ nhau trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam (Miss Universe Vietnam). Trải qua thời gian dài tập huấn, cuối tháng 6, Thủy Tiên trở thành Á hậu 1 của cuộc thi, trong khi Ngọc Châu đăng quang ngôi vị cao quý nhất. 

Thủy Tiên đăng ảnh hiếm thời chưa nổi tiếng với HH Ngọc Châu, netizen 'soi' ra nhan sắc khác lạ - ảnh 4
Ngoại hình của Ngọc Châu thời điểm năm 2018 có nhiều khác biệt so với hiện tại
Ngoại hình của Ngọc Châu thời điểm năm 2018 có nhiều khác biệt so với hiện tại

Nhiều người không khỏi cảm thán về mối duyên đặc biệt giữa Thủy Tiên và Ngọc Châu. Bên cạnh đó, khán giả còn nhận xét thời điểm 5 năm trước, Ngọc Châu có nhiều khác biệt so với hiện tại, đặc biệt là đường nét khuôn mặt. 

Thủy Tiên đăng ảnh hiếm thời chưa nổi tiếng với HH Ngọc Châu, netizen 'soi' ra nhan sắc khác lạ - ảnh 6
Thủy Tiên đăng ảnh hiếm thời chưa nổi tiếng với HH Ngọc Châu, netizen 'soi' ra nhan sắc khác lạ - ảnh 7
Fan hâm mộ bênh vực cho rằng khuôn mặt Ngọc Châu khác trước là do phong cách make-up thay đổi
Fan hâm mộ bênh vực cho rằng khuôn mặt Ngọc Châu khác trước là do phong cách make-up thay đổi

Sau khi trở thành người chiến thắng Miss Universe Vietnam 2022, Ngọc Châu dần thay đổi phong cách khiến netizen khó nhận ra so với quá khứ. Một số nghi vấn cho rằng người đẹp quê gốc Tây Ninh đã động chạm "dao kéo" trên mặt mình, trong khi fan hâm mộ cho rằng Ngọc Châu thay đổi gu make-up nên mới có diện mạo khác biệt. Về vấn đề này, Ngọc Châu từng lên tiếng ẩn ý: "Châu có thời gian đâu mà phẫu thuật thẩm mỹ".

Thủy Tiên đăng ảnh hiếm thời chưa nổi tiếng với HH Ngọc Châu, netizen 'soi' ra nhan sắc khác lạ - ảnh 9
Thủy Tiên đăng ảnh hiếm thời chưa nổi tiếng với HH Ngọc Châu, netizen 'soi' ra nhan sắc khác lạ - ảnh 10
Ngọc Châu và Thủy Tiên ở thời điểm hiện tại
Ngọc Châu và Thủy Tiên ở thời điểm hiện tại

Những ngày gần đây, Ngọc Châu trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi có tin đồn cho rằng cô che giấu vụ việc chưa tốt nghiệp đại học. Mọi chuyện bắt đầu từ lúc netizen "đào" ra tờ danh sách đề cập đến những sinh viên quá hạn tốt nghiệp của ngôi trường đại học Ngọc Châu theo học. Sau khi so sánh, khán giả phát hiện thông tin của một sinh viên trong danh sách đó trùng khớp với thông tin của Ngọc Châu.

Thủy Tiên đăng ảnh hiếm thời chưa nổi tiếng với HH Ngọc Châu, netizen 'soi' ra nhan sắc khác lạ - ảnh 12
Nghi vấn Ngọc Châu chưa tốt nghiệp đại học xuất hiện gần đây
Nghi vấn Ngọc Châu chưa tốt nghiệp đại học xuất hiện gần đây

Sau thời gian dài im hơi lặng tiếng, mới đây, người đại diện công ty tổ chức Miss Universe Vietnam xác nhận sự thật hoa hậu Ngọc Châu vẫn chưa tốt nghiệp chương trình đào tạo cử nhân. Tuy nhiên, người này cũng khẳng định Ngọc Châu không hề gian dối về học vấn, bằng chứng là trong đơn ứng tuyển thi nhan sắc, cô vẫn trung thực về trình độ 12 trên 12.

Ở tuổi 28, Ngọc Châu đang trong quá trình làm việc với trường đại học để chờ thời điểm hoàn thành đề án cũng như kỳ thực tập. Mặc dù đã lên tiếng nhưng hình ảnh của người đẹp sinh năm 1994 vẫn gây mất điểm trong mắt khán giả.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Ngọc Châu   Thủy Tiên   sao việt  

Cùng chuyên mục