24h
Yeah1 News

Thùy Tiên check-in sân golf giữa lùm xùm lộ ảnh thân thiết "tú ông", CĐM tỏ thái độ trợ lý lên tiếng “dằn mặt”

Thứ sáu, 10/11/2023 | 20:17 (GMT+7)

Khoảnh khắc Hoa hậu Thùy Tiên xuất hiện trên sân golf giữa ồn ào chụp ảnh thân thiết cùng "tú ông" gây xôn xao, phía nàng hậu lên tiếng nói rõ sự tình.

Cách đây không lâu, CĐM xôn xao chia sẻ hình ảnh Thùy Tiên chụp cùng 2 "tú ông", trong đó có Huỳnh Thanh Thuận - đối tượng bị Cơ quan chức năng khởi tố vì hành vi "Môi giới bán hoa cho các người đẹp trong showbiz"  vào ngày 3/11. Cư dân mạng còn phát hiện trên trang cá nhân của Huỳnh Thanh Thuận còn tạo hẳn một album hình cho Miss Grand International 2021. Chưa hết, trong bức ảnh được chia sẻ còn có một "tú ông" khác là Lê Hoàng Long cũng bị bắt về hành vi tương tự.

Hoa hậu Thùy Tiên khiến cư dân mạng xôn xao khi lộ ảnh thân thiết với 2 'tú ông'
Hoa hậu Thùy Tiên khiến cư dân mạng xôn xao khi lộ ảnh thân thiết với 2 "tú ông"

Dù vẫn đang là cái tên gây xôn xao dư luận, Hoa hậu Thùy tiên vẫn không mảy may đến những ồn ào ngoài kia. Cụ thể, nàng diện trang phục màu hồng bị bắt gặp xuất hiện tại sân golf thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Bên cạnh lời khen ngợi về vóc dáng và nhan sắc xinh đẹp, nhiều netizen đã để lại những bình luận kém duyên, khiếm nhã, kém văn minh cho rằng những người đẹp check-in ở sân golf đều thường cặp kè với đại gia.

Thùy Tiên gây chú ý khi xuất hiện ở sân golf giữa ồn ào
Thùy Tiên gây chú ý khi xuất hiện ở sân golf giữa ồn ào
Bình luận của cư dân mạng cho rằng những người đẹp check-in ở sân golf đều thường cặp kè với đại gia.
Bình luận của cư dân mạng cho rằng những người đẹp check-in ở sân golf đều thường cặp kè với đại gia.

Trước những bình luận không hay về Thùy Tiên, trợ lý của cô lần đầu lên tiếng nói rõ sự tình. Theo đó, anh chàng này cho biết đây là hình ảnh trong buổi làm việc với nhãn hàng và tỏ rõ sự bức xúc: "Comment toxic cỡ vậy không đó. Rồi đi chùa thắp hương kêu ông bà phù hộ. Không lẽ brand book chụp ở sân golf cái không nhận? Mà có chơi golf thật cũng không được hả ta"

Trước màn đáp trả của trợ lý Thùy Tiên, netizen cũng để lại bình luận bênh vực nàng hậu: "Đăng bài thì đăng đừng cắt xén clip của người ta rồi hùa câu view", "Golf cũng là bộ môn thể thao, tham gia là bình thường", "Người ta quảng cáo bình thường cũng bị nói"...

Trợ lý hoa hậu Thùy Tiên lên tiếng về hình ảnh nàng hậu check-in sân golf trước loạt lùm xùm
Trợ lý hoa hậu Thùy Tiên lên tiếng về hình ảnh nàng hậu check-in sân golf trước loạt lùm xùm
Thùy Tiên check-in sân golf giữa lùm xùm lộ ảnh thân thiết 'tú ông', CĐM tỏ thái độ trợ lý lên tiếng “dằn mặt” - ảnh 5

Liên quan đến sự việc trên, trước đó phía đại diện công ty chủ quản của Hoa hậu Thùy Tiên cũng cho biết: "Việc nghi ngờ Thùy Tiên liên quan đến vụ hoa hậu bán hoa là thông tin bịa đặt, vu khống. Công ty và Thùy Tiên sẽ không đưa ra câu trả lời về vụ việc này, luật sư của Thùy Tiên sẽ sớm đưa ra thông báo chính thức".

Bên cạnh đó, bà Phạm Kim Dung - Tổng Giám đốc Công ty Sen Vàng, Trưởng BTC Miss Grand Vietnam đưa ra tuyên bố khẳng định: "Tất cả các Hoa hậu, Á hậu thuộc đơn vị quản lý đều là những cô gái trí thức, giỏi giang và có nhân cách, đạo đức, sống có trách nhiệm với cộng đồng. Họ là những cô gái luôn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, đã và sẽ không bao giờ có chuyện như mạng xã hội đang đồn thổi về hành vi mua bán hoa. Chúng tôi miệt mài làm việc, miệt mài cống hiến và xây dựng những giá trị tốt đẹp cho đời. Chúng tôi sẽ kiện đến cùng những người xúc phạm mình".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Thùy Tiên   tú ông  

Cùng chuyên mục