24h
Yeah1 News

Thuỳ Tiên bức xúc lên tiếng về vụ kiện: “Tại sao mình đạt đến đỉnh cao thì người khác lại đẩy mình xuống vực thẳm?”

Thứ sáu, 04/11/2022 | 05:56 (GMT+7)

Sau khoảng thời gian dài bị phỉ báng và vu khống, Hoa hậu Thùy Tiên “một lần nói hết”, sẵn sàng đưa đơn kiện và giải quyết đến cùng những người đã hãm hại mình.

Ngày 24/10/2022, bà Đặng Thùy Trang (chị gái của hoa hậu Đặng Thu Thảo) đã nộp đơn kiện Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên lên Tòa án Nhân dân quận Gò Vấp (TP.HCM).

Theo chị gái Đặng Thu Thảo, năm 2017, Hoa hậu Thuỳ Tiên đã đề nghị vay 1,5 tỷ đồng để làm chi phí tham gia Hoa khôi Nam Bộ. Khi đó, Thuỳ Tiên có viết giấy vay tiền, cam kết sau khi thắng giải sẽ dùng cát-xê trả và để bà Đặng Thùy Trang làm quản lý, hưởng phần trăm khi có show.

Cũng theo bà Trang, sau khi thắng giải, Thùy Tiên không hợp tác cũng không trả nợ. Đến tháng 4/2019, Thuỳ Tiên hẹn bà ra quán cà phê tại quận Bình Thạnh (TP HCM) để trả tiền, với điều kiện đưa ra bản gốc giấy nhận nợ. Tuy nhiên, bà Trang cho biết sau đó Thuỳ Tiên đã xé giấy nợ.

Sau đó, Thùy Tiên đã tố giác bà Trang với cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM nhưng phía đơn vị cho biết không đủ cơ sở xác định dấu hiệu tội phạm trong quá trình tìm hiểu.

Thông tin bà Đặng Thùy Trang đâm đơn kiện Hoa hậu Thùy Tiên gây xôn xao dư luận trong thời gian vừa qua.
Thông tin bà Đặng Thùy Trang đâm đơn kiện Hoa hậu Thùy Tiên gây xôn xao dư luận trong thời gian vừa qua.

Từ năm 2019 đến nay, bà Trang và Thùy Tiên không ít lần nảy sinh xung đột trên mạng xã hội. Thậm chí, bà Trang ẩn ý công kích nàng hậu, đặc biệt là vụ nghi vấn "hoa hậu bán dâm" gây xôn xao dư luận hồi tháng 9 vừa qua khiến cho người hâm mộ vô cùng phẫn nộ về hành động vu khống này.

Mặc dù sự việc đã diễn ra từ năm 2017, nhưng đến hiện tại, bà Trang mới quyết định kiện Thùy Tiên ra tòa. Đặc biệt trong khoảng thời gian còn 1 ngày trước khi Thùy Tiên kết thúc nhiệm kỳ Miss Grand International 2021.

Có thể là hình ảnh về 1 người

Không để sự việc bị đẩy đi xa hơn, mới đây trên trang cá nhân của mình, lần đầu tiên Hoa hậu sinh năm 1998 lên tiếng về vụ việc. Theo đó, cựu Hoa hậu Miss Grand International 2021 cho rằng cho cô thể mãi im lặng chịu oan ức nữa mà sẽ lên tiếng vì mình và những cô gái đang gặp trường hợp tương tự như cô. 

Theo đó, trước đêm final walk, nàng hậu không thể ngủ và dằn vặt khi đọc tin tức về việc mình bị kiện, tự đặt câu hỏi rằng: “Suốt cả một quá trình nỗ lực và cống hiến của mình như vậy, tại sao mỗi khi mình đạt đến một đỉnh cao mới thì người khác lại có tâm tư đẩy mình xuống lại vực thẳm.”

Chân dài sinh năm 1998 chia sẻ thêm lí do bao lâu nay cô không lên tiếng: “Trước đó, trong khoảng thời gian dài bị phỉ báng và vu khống, Tiên chưa từng làm điều đó ngược lại bất kỳ một ai. Tiên chọn cách không lên tiếng vì bản thân Tiên luôn sống và làm việc theo pháp luật, tin vào sự công tâm của pháp luật. Nhưng đến hôm nay nỗi buồn và sự phẫn nộ đã lên đến đỉnh điểm khi mọi thông tin đã dần chuyển theo hướng tiêu cực. Lý do vì sao đến bây giờ Tiên mới lên tiếng vì Tiên không muốn người khác đạt được mục đích sai trái của họ. Câu chuyện không còn dừng lại ở cá nhân Tiên nữa mà còn gây ảnh hưởng đến những người mà Tiên thương yêu.”

Thêm vào đó, Thùy Tiên khẳng định mình chưa nhận một đồng nào từ bà Đặng Thùy Trang và sẽ giải quyết vụ kiện đến cùng không chỉ đấu tranh cho bản thân mà còn cho các cô gái đã từng hoặc sẽ rơi vào hoàn cảnh giống như mình:

“Ở tuổi 18-19, trước những người bước đến cuộc đời mình, Tiên luôn nghĩ họ sẽ luôn dành sự thương yêu và lòng tốt đối với mình, bởi vì vậy mà Tiên đã không lo nghĩ bất kỳ điều gì. Tiên đã đặt bút ký bằng với tất cả niềm tin, Tiên bị hại nhưng Tiên vẫn không hề hay biết ở thời điểm đó. Hợp đồng dù đã ký nhưng Tiên xin khẳng định rằng Tiên CHƯA TỪNG NHẬN BẤT KỲ MỘT ĐỒNG NÀO và cũng không hề nhận được bất kỳ sự hỗ trợ nào như lời mà bà Đặng Thùy Trang đã hứa. Bao lâu nay, Tiên không hề lên tiếng, không phải vì Tiên làm sai mà vì Tiên đang chấp nhận và đối mặt cho việc đặt lòng tin sai chỗ. Tiên cũng đã đưa đơn kiện những người vu khống mình lên tòa án và sẵn sàng để giải quyết vụ việc đến cùng.

Tiên làm điều này hôm nay không phải vì tiền bồi thường cũng không phải chỉ vì mỗi bản thân mình mà Tiên làm vì để đứng lên đấu tranh cho công lý cho những cô gái trẻ cũng đã từng hoặc sẽ rơi vào hoàn cảnh giống như mình. Trên tinh thần thượng tôn của pháp luật, Tiên hy vọng tất cả khán giả sẽ ủng hộ và chờ đợi kết quả của tòa án.”

Dưới bài đăng, nhiều người lập tức để lại lời động viên, ủng hộ nàng hậu đòi lại công lí, trả lại sự trong sạch cho bản thân cô.

'Bà trùm hoa hậu' - Phạm Kim Dung, Á hậu Ngọc Thảo cùng loạt người đẹp để lại bình luận động viên Thùy Tiên.
"Bà trùm hoa hậu" - Phạm Kim Dung, Á hậu Ngọc Thảo cùng loạt người đẹp để lại bình luận động viên Thùy Tiên.

Được biết, chiều ngày 3/11, CAND quận Gò Vấp, TP.HCM cho biết đã thụ lý vụ án tranh chấp hợp đồng vay tiền giữa nguyên đơn là bà Đặng Thùy Trang và bị đơn là Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Ảnh: Tổng hợp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục