24h
Yeah1 News

Thùy Tiên bất ngờ tiết lộ sẽ đồng hành cùng Quang Linh Vlog, chuyện gì đây?

Thứ năm, 10/11/2022 | 15:04 (GMT+7)

Tối nay, theo tiết lộ của Thùy Tiên, cô nàng sẽ đồng hành cùng Quang Linh Vlog trong 1 dự án thiện nguyện. Liệu cặp đôi có cơ hội gặp gỡ hay không?

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên vừa đăng tải bài viết thông báo sẽ đồng hành cùng Quang Linh Vlog trong 1 dự án thiện nguyện ý nghĩa. Được biết, các sản phẩm đến từ công ty của Thùy Tiên và cửa hàng của Quang Linh sẽ được rao bán không lợi nhuận với mục đích gây quỹ xây trường học cho trẻ em vùng cao Việt Nam. Đặc biệt, chương trình bán hàng từ thiện này sẽ diễn ra vào 20h30 tối nay ngày 10/11. Điều mà khán giả thắc mắc là liệu cặp đôi có cơ hội gặp gỡ nhau đầy tình cảm như 2 lần trước đây hay không?

Thùy Tiên và Quang Linh sẽ cùng nhau bán hàng không lợi nhuận gây quỹ xây trường cho trẻ em cùng cao Việt Nam.
Thùy Tiên và Quang Linh sẽ cùng nhau bán hàng không lợi nhuận gây quỹ xây trường cho trẻ em cùng cao Việt Nam.

Cách đây không lâu, từng có tin đồn Quang Linh Vlog đã âm thầm trở về Việt Nam. Tuy nhiên, ngay sau đó khán giả nhận ra anh vẫn còn ở châu Phi tiếp tục hành trình của mình. Do đó, trong chương trình từ thiện tối nay, có lẽ Thùy Tiên và Quang Linh sẽ gặp nhau qua sóng livestream. Dù vậy, những fan thường xuyên "đẩy thuyền" vẫn rất hào hứng khi cả 2 lại có cơ hội tương tác cùng nhau trên mạng xã hội thế này.

Trong năm nay, cặp đôi từng bén duyên bên nhau nhiều lần.
Trong năm nay, cặp đôi từng bén duyên bên nhau nhiều lần.
Các fan liên tục 'đẩy thuyền' vì cả 2 quá đẹp đôi.
Các fan liên tục "đẩy thuyền" vì cả 2 quá đẹp đôi.

Trong năm 2022, Thùy Tiên và Quang Linh đã có vài cơ hội đồng hành cùng nhau vô cùng ăn ý. Hồi tháng 2, cặp đôi từng kề cận để livestream bán hàng gây quỹ từ thiện. Sau đó vào tháng 7, Thùy Tiên sang châu Phi cùng team Quang Linh thực hiện dự án thiện nguyện xây giếng nước sạch. Vì quá xứng đôi nên cả 2 liên tục được fan ủng hộ...yêu nhau. Tuy nhiên, cặp đôi chưa từng phản hồi về chuyện tình cảm, cả Thùy Tiên và Quang Linh đều duy trì mối quan hệ tốt vì công việc mà thôi.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục