24h
Yeah1 News

Thùy Tiên bất ngờ đổi avt Quang Linh, sự thật đằng sau là gì?

Thứ năm, 10/11/2022 | 22:14 (GMT+7)

Sau nhiều lần hợp tác, Thùy Tiên chơi lớn đổi avt Quang Linh chụp cùng Lôi Con khiến cộng đồng mạng một phen thích thú. 

Thùy Tiên và Quang Linh đã có nhiều cơ hội hợp tác trong các dự án từ thiện tại châu Phi. Cả hai luôn cố gắng hết mình để có thể giúp đỡ những mảnh đời khó khăn, bất hạnh. Nhờ những lần xuất hiện cùng nhau, nàng hậu và Quang Linh đã có những màn tương tác vô cùng ăn ý khiến netizen ra sức đẩy thuyền. 

Mới đây, hoa hậu Thùy Tiên bất ngờ đổi avt thành Quang Linh làm nhiều người hâm mộ tò mò. Quang Linh cùng Lôi con được xuất hiện trên trang facebook cá nhân của nàng hậu. Nhiều khán giả không khỏi ngạc nhiên với động thái mới này của cô nàng.

Thật chất đây là hình phạt mà Thùy Tiên phải chịu trong kèo PK với team Châu Phi. Nàng hậu dù đã kêu gọi rất nhiều fan hâm mộ, thậm chí được team Quang Linh chấp 100k điểm nhưng vẫn ngậm ngùi thua cuộc. Thùy Tiên phải đổi avt mới trong vòng 3 ngày. 

Đây là buổi livestream trên nền tảng tiktok để kêu gọi mua áo nhằm đưa vào quỹ từ thiện giúp đỡ các em nhỏ ở miền núi. Các buổi phát sóng đều nhận được phản hồi tích cực từ phía người xem. Được biết đã có gần 1200 cái áo được bán ra. Việc làm từ thiện của Quang Linh Vlogs luôn nhận được nhiều sự ủng hộ từ mọi người. 

Các video Quang Linh xuất hiện cùng Thùy Tiên thường thu hút lượng lớn người xem. Cụ thể, video Quang Linh ngồi chung xe với Thùy Tiên đạt 10,8 triệu lượt xem trên TikTok. Tương tự, những video có mặt nàng hậu được đăng trên kênh TikTok của Quang Linh luôn nhận được lượng view cao, trong đó có video đạt hơn 11 triệu lượt xem cùng hơn 5.000 bình luận.

Cặp đôi Thùy Tiên - Quang Linh luôn được chèo thuyền trên mọi mặt trận, gần nhất là được VTV đẩy thuyền tích cực trên sóng truyền hình. Cả hai sau chuyến đi châu Phi đã trở nên thân thiết và trở thành bạn tốt của nhau. Khán giả luôn mong chờ Thùy Tiên đồng hành cùng team Quang Linh thực hiện các dự án mới trong tương lai.

Ảnh: Tổng hợp. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: quang linh vlogs   Thùy Tiên   Quang Linh  

Cùng chuyên mục