24h
Yeah1 News

Thùy Tiên bất ngờ bị đứt tay trước khi trao lại vương miện

Thứ ba, 25/10/2022 | 21:57 (GMT+7)

Hình ảnh Nguyễn Thúc Thùy Tiên bị đứt tay ngay trong đêm chung kết Miss Grand International 2022 khiến nhiều fan hâm mộ và người theo dõi xót xa.

Chặng hành trình đương nhiệm Miss Grand International 2021 của Thuỳ Tiên sẽ chính thức khép lại trong đêm chung kết Miss Grand International 2022 ngày 25/10 diễn ra tại Indonesia. Nhìn lại một hành trình dài trong suốt một năm đương nhiệm vừa qua, Thùy Tiên đã thật sự rất cố gắng và nỗ lực để nâng tầm nhan sắc Việt Nam trên đấu trường quốc tế và trở thành hoa hậu đầu tiên của Việt Nam đăng quang tại Miss Grand International.

Trước thềm chung kết, trước khi kết thúc sứ mệnh hoa hậu Thùy Tiên đã thực hiện bộ ảnh với chiếc vương miện xanh lục bảo đầy quyền lực. Thùy Tiên không kiềm được nước mắt trước vật phẩm thiêng liêng mà mình dành cả thanh xuân để theo đuổi trong suốt chặng hành trình vừa qua. 

"Con hãy tiếp tục tỏa sáng mãi mãi nhé - vì con chính là nữ hoàng, là nàng tiên MGI 2021 mãi mãi của mọi người. Luôn luôn yêu thương con, mẹ của con - Mami Teresa", bà Teresa - Phó chủ tịch cuộc thi MGI nhắn nhủ đến Thùy Tiên. 

Mới đây, khi chuẩn lại trao lại vương miện và kết thúc nhiệm kỳ  tại đêm chung kết Miss Grand International 2022 tại Indonesia, Thùy Tiên bất ngờ bị đứt tay ngay sau khi kết thúc Open Dance khiến nhiều người theo dõi và fan hâm mộ xót xa, lo lắng. 

Cụ thể được biết lý do Thùy Tiên bị đứt tay được nàng hậu tiết lộ là vì phụ kiện trên chiếc váy. Nàng hậu đã diện bộ trang phục màu vàng rực rỡ theo phong cách của Indonesia và chiếm trọn “spotlight” trong phần Open Dance. Tuy nhiên chắc do phụ kiện cồng kềnh nên đã khiến nàng hậu bị đứt tay. 

Ngay sau khi thông tin Thùy Tiên bị đứt tay được lan truyền trên các diễn đàn mạng xã hội đã có rất nhiều bình luận của người theo dõi và fan hâm mộ bày tỏ thái độ lo lắng và xót xa cho nàng hậu. 

Một nhiệm kỳ hoa hậu đầy rực rỡ của Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên tại  Miss Grand International đã sắp chính thức khép lại. Khán giả chắc chắn sẽ nhớ mãi hình ảnh của một "Queen Tiên" đầy tự tin, bản lĩnh và rất nỗ lực trong suốt hành trình vừa qua và sẽ không bao giờ quên được Nguyễn Thúc Thùy Tiên chính nàng hậu đầu tiên của Việt Nam đăng quang tại Miss Grand International.

Ảnh tổng hợp 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục