24h
Yeah1 News

Thùy Tiên "bắn" 4 thứ tiếng trong màn final walk, bật khóc khi trao trả lại vương miện

Thứ tư, 26/10/2022 | 09:10 (GMT+7)

Thùy Tiên mới đây đã có màn final walk đầy cảm xúc và cũng xứng danh beauty queen khi không chỉ khoe nhan sắc rạng rỡ mà còn trổ tài ngoại ngữ "bắn" đến 4 thứ tiếng.

Đêm chung kết Miss Grand International 2022 vẫn đang diễn ra và là tâm điểm thu hút nhiều sự chú ý của fan sắc đẹp. Sau khi Top 10 thực hiện phần thi thuyết trình về chủ đề hòa bình, đương kim Hoa hậu Hòa bình quốc tế Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã chính thức có màn final walk của mình trên sân khấu chung kết.

Thùy Tiên 'bắn' 4 thứ tiếng trong màn final walk, bật khóc khi trao trả lại vương miện - ảnh 1

Khoảnh khắc khép lại 1 năm nhiệm kỳ đầy rực rỡ, Thùy Tiên đã có những chia sẻ đầy cảm xúc và truyền cảm hứng. Nàng hậu bày tỏ tinh thần hãy nắm bắt mọi cơ hội khi cơ hội gõ cửa và biến đó trở thành nấc thang đi lên thành công. Thùy Tiên cũng không quên gửi lời cảm ơn đến tất cả những người đã đồng hành cùng mình trong 1 năm đầy kỷ niệm vừa qua và kể cả hành trình trước đó: "Muốn đi nhanh hãy đi một mình, nhưng muốn đi thật lâu thì hãy đi cùng nhau".

Thùy Tiên 'bắn' 4 thứ tiếng trong màn final walk, bật khóc khi trao trả lại vương miện - ảnh 2

Sau phần phát biểu bằng tiếng Anh, Thùy Tiên dành lời cảm ơn riêng cho chủ tịch và phó chủ tịch của MGI - ông Nawat và bà Terasa. Nàng hậu Việt cũng không quên đặc biệt dành lời cảm ơn bằng tiếng Việt gửi đến công ty chủ quản, những cộng sự tại Việt Nam đã và đang đồng hành cùng mình. Cuối cùng, Thùy Tiên khiến fan không khỏi "phổng mũi" tự hào khi tự tin nói tiếng Indonesia - nơi đang đăng cai tổ chức Miss Grand International 2022.

Thùy Tiên 'bắn' 4 thứ tiếng trong màn final walk, bật khóc khi trao trả lại vương miện - ảnh 3

Khả năng ngoại ngữ đỉnh cao và thần thái tự tin của Thùy Tiên khi "bắn" 4 thứ tiếng trên sân khấu final walk vì thế được không chỉ fan Việt mà nhiều netizen quốc tế cũng ưu ái dành lời khen ngợi. Sau những chia sẻ, Thùy Tiên đã không nén được sự xúc động khi làm nghi thức trao trả lại vương miện gốc cho MGI . Thay vào đó, nàng hậu sẽ được giữ vương miện phiên bản.

Thùy Tiên 'bắn' 4 thứ tiếng trong màn final walk, bật khóc khi trao trả lại vương miện - ảnh 4
Thùy Tiên chính thức trao trả lại vương miện sau 1 năm đương nhiệm hoa hậu.
Thùy Tiên chính thức trao trả lại vương miện sau 1 năm đương nhiệm hoa hậu.

Thùy Tiên đăng quang Miss Grand International vào năm 2021, không chỉ trở thành niềm tự hào của nhan sắc Việt mà còn được biết đến như là một trong những nàng hậu nổi bật nhất và nhận được nhiều sự ưu ái của chủ tịch MGI . Thùy Tiên trong suốt 1 năm đương nhiệm luôn giữ được sự chuyên nghiệp, năng lượng tích cực và hoàn thành xuất sắc vai trò của một hoa hậu hòa bình quốc tế.

Thùy Tiên 'bắn' 4 thứ tiếng trong màn final walk, bật khóc khi trao trả lại vương miện - ảnh 6
Thùy Tiên 'bắn' 4 thứ tiếng trong màn final walk, bật khóc khi trao trả lại vương miện - ảnh 7

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục