24h
Yeah1 News

Thuý Ngân bất ngờ tung ảnh làm cô dâu sau tin đồn hẹn hò đàn em kém 6 tuổi, chuẩn bị lên xe hoa?

Thứ bảy, 24/02/2024 | 12:33 (GMT+7)

Nữ diễn viên Thuý Ngân đăng tải bộ ảnh mặc váy cưới cô dâu đầy xinh đẹp, nhiều người hâm mộ dành lời khen ngợi cho nhan sắc ở tuổi 33 của cô nàng.

Trên trang cá nhân, diễn viên Thúy Ngân vừa đăng tải bộ hình mới trong tạo hình cô dâu. Cô mặc chiếc váy cưới form dáng ngắn cúp ngực, khoe vóc dáng thon gọn quyến rũ. Lối trang điểm ngọt ngào càng tôn lên vẻ đẹp của Thúy Ngân. 

Thuý Ngân bất ngờ tung ảnh làm cô dâu sau tin đồn hẹn hò đàn em kém 6 tuổi, chuẩn bị lên xe hoa? - ảnh 1
Thuý Ngân bất ngờ tung ảnh làm cô dâu sau tin đồn hẹn hò đàn em kém 6 tuổi, chuẩn bị lên xe hoa? - ảnh 2

Thuý Ngân trong tạo hình cô dâu đầy ngọt ngào và xinh đẹp

Nữ diễn viên cũng chia sẻ dòng trạng thái úp mở: "Chỉ cần em đợi, anh nhất định sẽ đến phải không?". Bên dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ dành lời khen ngợi cho nhan sắc của Thúy Ngân, đồng thời thắc mắc về mục đích phía sau bộ ảnh này. Liệu đây chỉ là một bộ hình cho dự án nào đó, hay là dấu hiệu của việc Thúy Ngân sắp sửa lên xe hoa?.

Tuy nhiên thời gian vừa qua Thúy Ngân không chia sẻ quá nhiều về chuyện tình cảm, nữ diễn viên cũng chưa công khai mối quan hệ với ai nên việc cưới xin chắc hẳn không thể đến bất ngờ như vậy.

Thuý Ngân bất ngờ tung ảnh làm cô dâu sau tin đồn hẹn hò đàn em kém 6 tuổi, chuẩn bị lên xe hoa? - ảnh 3
Thuý Ngân bất ngờ tung ảnh làm cô dâu sau tin đồn hẹn hò đàn em kém 6 tuổi, chuẩn bị lên xe hoa? - ảnh 4

Cận cảnh vẻ đẹp của Thúy Ngân khiến nhiều người khuyên nên sớm mặc váy cưới cô dâu thật

Trước đó vào cuối năm 2023, Thuý Ngân vướng tin đồn hẹn hò với nam ca sĩ Jack, đàn em kém nữ diễn viên 6 tuổi. Mặc dù xuất hiện nhiều thông tin, hình ảnh về mối quan hệ tình cảm này nhưng Thuý Ngân mạnh mẽ lên tiếng phủ nhận, trong khi Jack giữ im lặng.

Thúy Ngân từng chia sẻ bị gia đình, đặc biệt là bố thúc giục nên lập gia đình sớm. Nữ diễn viên chia sẻ: "Tôi rất muốn nghe lời ba và đi lấy chồng. Nhưng cái khiến tôi lo nhất là việc lấy chồng đó có nên hay không. Bây giờ tôi cũng 30 tuổi rồi chứ chẳng trẻ trung gì nữa, cũng muốn nghe lời gia đình và đi lấy chồng. Nhưng rõ ràng, sự nghiệp của tôi chỉ mới bắt đầu thôi, tôi không thể dừng lại lúc này được. Tôi đã mất 10 năm trời lăn lộn trong nghề này, đến bây giờ mới có được một chút danh tiếng, thành công, công việc ổn định như vậy".

Thuý Ngân bất ngờ tung ảnh làm cô dâu sau tin đồn hẹn hò đàn em kém 6 tuổi, chuẩn bị lên xe hoa? - ảnh 5
Thuý Ngân bất ngờ tung ảnh làm cô dâu sau tin đồn hẹn hò đàn em kém 6 tuổi, chuẩn bị lên xe hoa? - ảnh 6

Thuý Ngân từng chia sẻ bị gia đình hối lấy chồng khi đã ngoài 30 tuổi

Thúy Ngân tên đầy đủ là Lê Huỳnh Thúy Ngân, sinh năm 1991, quê ở Tiền Giang. Cô hoạt động ở lĩnh vực diễn viên, người mẫu,...và từng dự thi nhan sắc. Một số dự án phim điện ảnh và truyền hình có sự tham gia của Thúy Ngân có thể kể đến như: Gạo nếp gạo tẻ, Cây táo nở hoa, Nữ chủ, Trên bàn nhậu dưới bàn mưu...

Thuý Ngân bất ngờ tung ảnh làm cô dâu sau tin đồn hẹn hò đàn em kém 6 tuổi, chuẩn bị lên xe hoa? - ảnh 7

Thuý Ngân và Jack từng vướng tin đồn hẹn hò khiến showbiz Việt chấn động vì mối tình "chị em"

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục