24h
Yeah1 News

Thúy Ngân lần đầu trải lòng chuyện tình cảm sau tin hẹn hò Jack, thừa nhận không phải gái ngoan

Thứ năm, 21/12/2023 | 09:56 (GMT+7)

Diễn viên Thúy Ngân thừa nhận bản thân không phải gái ngoan nhưng sống đàng hoàng và đứng đắn. Thời gian gần đây, cô vướng đồn đoán hẹn hò với nam ca sĩ Jack.

Sau thành công trong bộ phim "Gạo nếp gạo tẻ", Thúy Ngân vụt sáng trở thành sao trong giới giải trí. Cô đắt show sự kiện, phim ảnh, quảng cáo...xuất hiện nhiều trong các chương trình lớn nhỏ. Hình ảnh của Thúy Ngân được công chúng đón nhận nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, tính cách năng động và sự chuyên nghiệp trong quá trình làm nghề.

Dù có lượng người hâm mộ hùng hậu, tên tuổi được biết đến rộng rãi nhưng về chuyện đời tư, nữ diễn viên gốc Tiền Giang khá kín tiếng dù vướng nhiều tin đồn hẹn hò với các nam nghệ sĩ.

Thúy Ngân lần đầu trải lòng chuyện tình cảm sau tin hẹn hò Jack, thừa nhận không phải gái ngoan - ảnh 1

Diễn viên Thúy Ngân kín tiếng về chuyện đời tư, chưa công khai hẹn hò với ai

Gần đây nhất, Thúy Ngân được cho đang hẹn hò với nam ca sĩ Jack, người kém cô 6 tuổi. Cặp đôi bị phát hiện đã quen biết được khoảng vài năm, thậm chí còn sống chung. Tuy nhiên trước những tin đồn, Thúy Ngân nhanh chóng lên tiếng phủ nhận và khẳng định đang độc thân.

Thúy Ngân lần đầu trải lòng chuyện tình cảm sau tin hẹn hò Jack, thừa nhận không phải gái ngoan - ảnh 2
Thúy Ngân lần đầu trải lòng chuyện tình cảm sau tin hẹn hò Jack, thừa nhận không phải gái ngoan - ảnh 3

Thúy Ngân từng vướng tin đồn hẹn hò với Jack

Mới đây trong một cuộc phỏng vấn với báo Dân Việt, Thúy Ngân trải lòng về chuyện tình cảm hiện tại. Nữ diễn viên cho biết quan niệm mọi chuyện đều tùy duyên, duyên đến thì đón, duyên đi thì đành chấp nhận, mọi việc xảy ra đều có nguyên do nên để tự nhiên. Khi được hỏi về việc liệu đang độc thân hay trong mối quan hệ tình cảm, Thúy Ngân không trả lời mà xin giữ làm điều riêng.

Cô nàng cũng chia sẻ bố mẹ không còn thúc giục chuyện kết hôn nữa nên cảm thấy thoải mái với cuộc sống hiện tại, được làm những điều bản thân yêu thích. Thúy Ngân bày tỏ bản thân không phải gái ngoan nhưng là người sống đàng hoàng, đúng đắn với những người thương mình.

Thúy Ngân lần đầu trải lòng chuyện tình cảm sau tin hẹn hò Jack, thừa nhận không phải gái ngoan - ảnh 4

Thúy Ngân cho biết không còn bị gia đình hối thúc chuyện kết hôn ở tuổi 32

Thúy Ngân tên đầy đủ là Lê Huỳnh Thúy Ngân, sinh năm 1991. Thúy Ngân từng xuất hiện trong một số bộ phim như: Gạo nếp gạo tẻ, Cây táo nở hoa, Hải đường trong gió...Trước khi thành công với diễn xuất, Thúy Ngân từng tham gia một số cuộc thi nhan sắc như: Hoa hậu Thế giới người Việt 2010, Top 20 Hoa hậu Việt Nam 2010, Top 15 Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2011...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục