24h
Yeah1 News

Sau tin đồn hẹn hò Jack, Thúy Ngân bất ngờ công khai “tin vui” dịp đầu năm, “chốt sổ” lấy chồng trong năm 2024?

Thứ tư, 03/01/2024 | 16:40 (GMT+7)

Hậu tin đồn hẹn hò Jack 2 năm, Thúy Ngân quyết "chơi lớn", lấy chồng trong năm 2024 khiến khán giả xôn xao.

Thúy Ngân đang là một trong những nữ diễn viên thu hút nhiều sự chú ý với những tin đồn hẹn hò trong giới showbiz. Theo đó, cô liên tục được khán giả "đẩy thuyền" với những ngôi sao nam nổi tiếng của showbiz Việt. Gần đây nhất, Thúy Ngân bị "thánh soi" khui loạt hint nghi vấn hẹn hò Jack. Sau khi vướng tin đồn này, nữ diễn viên nhanh chóng lên tiếng giải thích, cô cũng từ chối trả lời các câu hỏi liên quan đến tình yêu, hôn nhân.

Sau tin đồn hẹn hò Jack, Thúy Ngân bất ngờ công khai “tin vui” dịp đầu năm, “chốt sổ” lấy chồng trong năm 2024? - ảnh 1

Mới đây, Thúy Ngân gây chú ý vì chủ động nhắc đến chuyện cưới xin khi đu trend "tiên tri" năm 2024. Trên tài khoản cá nhân, nữ diễn viên "Gạo Nếp Gạo Tẻ" đã thử sử dụng hiệu ứng "Tình trạng mối quan hệ của bạn trong năm 2024". Sau một thời gian ngắn chờ đợi, kết quả chính là "Cuối năm cưới". Dù chỉ là một trò chơi mang tính giải trí, nhưng cô nàng không giấu khỏi sự hoang mang: "Haha mới qua năm mới mà bất ngờ quá".

Sau tin đồn hẹn hò Jack, Thúy Ngân bất ngờ công khai “tin vui” dịp đầu năm, “chốt sổ” lấy chồng trong năm 2024? - ảnh 2
Thuý Ngân được dự đoán sẽ cưới vào cuối năm 2024
Thuý Ngân được dự đoán sẽ cưới vào cuối năm 2024

Có thể thấy, đây thực chất chỉ là màn "đu trend" vì Thúy Ngân chưa tiết lộ dự định lên xe hoa trong thời gian tới. Thúy Ngân hiện tại vẫn đang độc thân, tuy nhiên, người hâm mộ không khỏi mông đợi nữ diễn viên sớm tìm được hạnh phúc trong tương lai.

Thúy Ngân hiện tại là mỹ nhân đang “hot” nhất nhì trong showbiz Việt. Chuyện tình cảm của cô nàng cũng khiến nhiều người tò mò và liên tục “mổ xẻ”, nhưng đến hiện tại nữ diễn viên vẫn giữ kín như bưng chuyện tình cảm. Cô từng vướng tin đồn hẹn hò với nhiều nam nghệ sĩ. 

Sau tin đồn hẹn hò Jack, Thúy Ngân bất ngờ công khai “tin vui” dịp đầu năm, “chốt sổ” lấy chồng trong năm 2024? - ảnh 4

Trước đó, Thúy Ngân từng chia sẻ bị gia đình, đặc biệt là bố thúc giục nên lập gia đình sớm. Nữ diễn viên chia sẻ: "Tôi rất muốn nghe lời ba và đi lấy chồng. Nhưng cái khiến tôi lo nhất là việc lấy chồng đó có nên hay không. Bây giờ tôi cũng 30 tuổi rồi chứ chẳng trẻ trung gì nữa, cũng muốn nghe lời gia đình và đi lấy chồng. Nhưng rõ ràng, sự nghiệp của tôi chỉ mới bắt đầu thôi, tôi không thể dừng lại lúc này được. Tôi đã mất 10 năm trời lăn lộn trong nghề này, đến bây giờ mới có được một chút danh tiếng, thành công, công việc ổn định như vậy".

Thúy Ngân từng khoe ảnh 2 chiếc nhẫn lên trang cá nhân khiến nhiều người cho rằng, đây là nhẫn cưới và cô nàng sắp có tin vui.
Thúy Ngân từng khoe ảnh 2 chiếc nhẫn lên trang cá nhân khiến nhiều người cho rằng, đây là nhẫn cưới và cô nàng sắp có tin vui.

Đầu năm 2023, nữ diễn viên từng thẳng thắn nói về việc kết hôn: "Tôi nghĩ kết hôn chỉ là điểm đến cuối cùng của một tình yêu trọn vẹn. Miễn là mình cảm thấy hạnh phúc, ba mẹ nhìn thấy con cái hạnh phúc, đó là điểm cuối cùng tôi hướng đến. Nó không nằm trên một tờ giấy kết hôn, hay một bàn tiệc đám cưới. Nó chỉ nằm trên sự hạnh phúc mà tôi dành cho người yêu của mình".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Thúy Ngân  

Cùng chuyên mục