24h
Yeah1 News

Thúy Ngân tạm dừng hoạt động do gặp sự cố chấn thương ở cổ

Thứ hai, 05/12/2022 | 11:54 (GMT+7)

Thông báo dừng hoạt động nghệ thuật tạm thời của Thúy Ngân thu hút sự bàn tán của dư luận. Được biết nguyên nhân do nữ nghệ sĩ gặp sự cố liên quan đến chấn thương.

Là một trong những thành viên cố định của chương trình "7 nụ cười xuân", không có gì ngạc nhiên khi Thúy Ngân cùng dàn cast tiếp tục xuất hiện trong mùa 6 vừa lên sóng. Tuy nhiên, ngay trong tập đầu tiên, Thúy Ngân đã trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của mọi người nguyên nhân do vẻ ngoài khác lạ của cô.

Xuyên suốt trong tập 1, Thúy Ngân khiến mọi người thắc mắc vì miếng băng vải trắng che ngay cổ. Đây không phải một items thời trang hay chủ ý của chương trình mà do liên quan đến vấn đề cá nhân của Thúy Ngân. Mọi người bày tỏ sự lo lắng về tình trạng sức khỏe của nữ nghệ sĩ.

Thúy Ngân tạm dừng hoạt động do gặp sự cố chấn thương ở cổ - ảnh 1
Thúy Ngân quấn băng vải trắng quanh cổ trong quá trình quay '7 nụ cười xuân'
Thúy Ngân quấn băng vải trắng quanh cổ trong quá trình quay "7 nụ cười xuân"

Tập 2 của "7 nụ cười xuân" lên sóng, Thúy Ngân bất ngờ vắng mặt khiến khán giả hâm mộ càng thêm hoang mang. Nhiều người đặt ra câu hỏi không biết nữ diễn viên "Gạo nếp, gạo tẻ" có đang gặp vấn đề khó khăn trong cuộc sống.

Trước sự lo lắng của cộng đồng mạng, mới đây, Thúy Ngân đã đích thân lên tiếng giải thích về điều này. Cô chia sẻ mình gặp sự cố bỏng ở cổ gần đây nên phải đắp thuốc lá dân gian để điều trị. Chính vì lẽ đó nên không phải sử dụng mảnh vải trắng để quấn quanh cổ khi xuất hiện trên truyền hình.

Thúy Ngân chia sẻ do bị bỏng ở cổ nên sẽ tạm thời dừng hoạt động để tập trung điều trị
Thúy Ngân chia sẻ do bị bỏng ở cổ nên sẽ tạm thời dừng hoạt động để tập trung điều trị

Tuy nhiên, quá trình chữa trị theo phương cách dân gian tốn nhiều thời gian hơn. Ngoài ra, việc đắp thuốc lá khiến vết thương lan rộng trầm trọng. Với một số chương trình phải hoàn thành ghi hình gấp, không thể hoãn lại thì Thúy Ngân vẫn xuất hiện nhưng sẽ che chắn kỹ ở cổ để không làm mọi người hoảng sợ.

Ngoài ra, Thúy Ngân tiết lộ cô sẽ tạm dừng hoạt động để tập trung chữa trị cho vết thương ở cổ lành hẳn sau đó mới quay trở lại sóng truyền hình. Cô viết: "Tôi sẽ sớm quay lại, đừng quá lo lắng cho tôi. Hiện tại vết thương vẫn ổn. Tôi cảm ơn mọi người đã luôn quan tâm và yêu quý mình".

Ngày 4/12, quản lý của nữ diễn viên chia sẻ với truyền thông, tiết lộ tình trạng vết thương của Thúy Ngân đã ổn định hơn. Nữ nghệ sĩ sẽ gặp lại khán giả trong thời gian gần nhất.

Thúy Ngân tạm dừng hoạt động do gặp sự cố chấn thương ở cổ - ảnh 4
Thúy Ngân là nữ nghệ sĩ thường xuyên đóng phim và tham gia các chương trình truyền hình
Thúy Ngân là nữ nghệ sĩ thường xuyên đóng phim và tham gia các chương trình truyền hình

Thúy Ngân tên thật là Lê Huỳnh Thúy Ngân (SN 1991) và là một trong những nữ nghệ sĩ, diễn viên đa tài của showbiz Việt. Năm 2009, Thúy Ngân giành danh hiệu Á hoàng 1 cuộc thi Nữ hoàng Trang sức Việt Nam. Cô từng ghi danh tham dự Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 và lọt top 20 Hoa hậu Việt Nam 2010.

Thúy Ngân từng góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình và để lại ấn tượng qua vai diễn trong tác phẩm "Gạo nếp, gạo tẻ", "Cây táo nở hoa", "Bến nước mười ba", "Nước mắt chảy ngược"... Ngoài ra, Thúy Ngân cũng là một ngôi sao trẻ năng nổ tham gia các chương trình giải trí như "Nhanh như chớp", "7 nụ cười xuân", "Running Man Việt Nam mùa 2"...

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục