24h
Yeah1 News

Thuý Diễm lên tiếng về tin đồn ông xã Lương Thế Thành ngoại tình: "Anh ấy dành hết thời gian cho gia đình con cái"

Thứ ba, 02/08/2022 | 06:54 (GMT+7)

Trước những thông tin đồn đoán về cuộc hôn nhân của mình, mới đây, Thuý Diễm đã chính thức lên tiếng đính chính khiến khán giả hâm mộ thở phào.

Lương Thế Thành và Thúy Diễm là một trong những cặp đôi "phim giả tình thật" nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả Việt. Sau khi kết hôn, 2 người luôn không ngừng vun vén cho tổ ấm hạnh phúc của mình. Mặc dù khá bận rộn công việc đóng phim nhưng Lương Thế Thành và Thúy Diễm vẫn dành thời gian chăm sóc con cái khiến khán giả vô cùng ngưỡng mộ.

Các diễn đàn mạng rộ tin đồn về việc một nam diễn viên T.T - chồng nữ diễn viên T.D đang cặp kè với một bạn diễn trẻ
Các diễn đàn mạng rộ tin đồn về việc một nam diễn viên T.T - chồng nữ diễn viên T.D đang cặp kè với một bạn diễn trẻ

Tuy nhiên vào trưa ngày 1/8, trên một số diễn đàn mạng xã hội bất ngờ xuất hiện tin đồn về việc nam diễn viên T.T - chồng của nữ diễn viên T.D bị bắt gặp "dung dăng dung dẻ" với một diễn viên tuổi thơ thế hệ 10X. Không những thế, tài khoản tung tin đồn còn dùng những từ ngữ khó nghe khi cho rằng nam diễn viên T.T trước khi cưới vợ từng "đào mỏ" một người phụ nữ giàu có. Bên dưới phần bình luận, khán giả hoang mang nghi vấn liệu có phải là vợ chồng Lương Thế Thành và Thúy Diễm đang được nhắc tới?

Thuý Diễm lên tiếng về tin đồn ông xã Lương Thế Thành ngoại tình: 'Anh ấy dành hết thời gian cho gia đình con cái' - ảnh 2
Thuý Diễm lên tiếng phủ nhận tin đồn và khẳng định gia đình mình vẫn vô cùng hạnh phúc
Thuý Diễm lên tiếng phủ nhận tin đồn và khẳng định gia đình mình vẫn vô cùng hạnh phúc

Trước sự thắc mắc của nhiều người, vào tối ngày 1/8, Thúy Diễm đã nhanh chóng lên tiếng trên trang Facebook cá nhân để trấn an khán giả hâm mộ. Ban đầu Thúy Diễm dự định sẽ không lên tiếng vì những tin đồn ấy là vô căn cứ và không đúng sự thật, nhưng vì lo ngại sẽ bị suy diễn đi quá xa nên cô sẽ nói lần đầu cũng như lần cuối về chuyện gia đình mình.

"Trước hết, Diễm xin cảm ơn mọi người đã quan tâm đến mình, sau đó Diễm xin 1 lần được nói rõ: Là một người vợ, một người mẹ, Diễm xin khẳng định hiện tại gia đình đang rất yên ổn, hạnh phúc và bình thường, không có chuyện anh Thành đang cặp kè với bất kỳ cô nào cả. Mọi thời gian của anh ấy đều dành hết cho gia đình và con cái. Với những tin đồn vô căn cứ mong mọi người đừng để đi quá xa. Diễm và chồng vẫn luôn cùng nhau đồng hành trên đường đời và chăm sóc con cái" - Nguyên văn Thúy Diễm phủ nhận chuyện Lương Thế Thành bị đồn ngoại tình với bạn diễn trẻ.

Lương Thế Thành và Thuý Diễm dù bận rộn công việc nhưng vẫn dành thời gian chăm sóc gia đình, con cái
Lương Thế Thành và Thuý Diễm dù bận rộn công việc nhưng vẫn dành thời gian chăm sóc gia đình, con cái

Ngoài ra, Thuý Diễm còn khẳng định bản thân đủ tỉnh táo và sáng suốt để nhìn nhận mọi việc không giống như những gì cộng đồng mạng đồn đoán. Cô hy vọng lời đính chính này có thể khiến câu chuyện khép lại và không bị mọi người đồn thổi nhiều hơn. Đồng thời, nữ diễn viên phim "Cát đỏ" tiết lộ gia đình cô vẫn vô cùng đầm ấm, hạnh phúc và không hề bị ảnh hưởng bởi những tin đồn tiêu cực. 

Dưới bài viết, Thúy Diễm đã bật chế độ hạn chế người bình luận nên mặc dù nhận được hơn 3.000 lượt tương tác nhưng chỉ có những người bạn của cô gửi lời động viên gia đình. Đây cũng được xem là một động thái thông minh nhằm tránh việc nhiều anti-fan có dụng ý xấu vào nêu ý kiến không tốt về gia đình Lương Thế Thành và Thúy Diễm. 

Lương Thế Thành và Thuý Diễm lần đầu bén duyên trong phim 'Trái tim hoa hồng'
Lương Thế Thành và Thuý Diễm lần đầu bén duyên trong phim "Trái tim hoa hồng"
Thuý Diễm lên tiếng về tin đồn ông xã Lương Thế Thành ngoại tình: 'Anh ấy dành hết thời gian cho gia đình con cái' - ảnh 6
Sau 4 năm hẹn hò thì cặp đôi kết hôn vào năm 2016, đến năm 2018, Lương Thế Thành và Thuý Diễm chào đón cậu con trai Bảo Bảo ra đời
Sau 4 năm hẹn hò thì cặp đôi kết hôn vào năm 2016, đến năm 2018, Lương Thế Thành và Thuý Diễm chào đón cậu con trai Bảo Bảo ra đời

Còn nhớ Lương Thế Thành và Thúy Diễm nên duyên với nhau từ bộ phim "Trái tim hoa hồng". Thời điểm đó cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết. Đến khi nhận lời hợp tác trong "Rau muống tháng 9" thì cả 2 mới xác nhận tình cảm dành cho đối phương. Sau 4 năm hẹn hò, tháng 4/2016, Lương Thế Thành và Thúy Diễm chính thức tổ chức hôn lễ hoành tráng tại một khách sạn cao cấp ở trung tâm TP.HCM. Năm 2018, cặp đôi lên chức ba mẹ khi chào đón cậu con trai đầu lòng Lương Thế Bảo (tên thân mật là Bảo Bảo). Từ đó đến nay, gia đình Lương Thế Thành và Thúy Diễm rất hiếm khi vướng ồn ào lục đục không đáng có.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục