24h
Yeah1 News

Thương Tín bệnh tật vẫn nhận show đi hát đám cưới với thù lao bất ngờ, gửi hết tiền về quê cho vợ con

Thứ tư, 22/03/2023 | 17:12 (GMT+7)

Thông tin về mức cát-xê của Thương Tín hiện tại khi nhận show hát đám cưới đã khiến nhiều người bất ngờ.

Thương Tín thời gian qua đã trải qua nhiều biến cố khi gặp vấn đề về sức khỏe lẫn gặp khó khăn về tài chính. Hiện tại, cuộc sống của nam nghệ sĩ đã có phần ổn định hơn và cũng dần trở lại với một số hoạt động nghệ thuật cùng với sự giúp đỡ của nhạc sĩ Tô Hiếu.

Thương Tín bệnh tật vẫn nhận show đi hát đám cưới với thù lao bất ngờ, gửi hết tiền về quê cho vợ con - ảnh 1

Trên trang cá nhân, nhạc sĩ Tô Hiếu tiết lộ ngoài diễn xuất, nghệ sĩ Thương Tín gần đây còn ca hát và nhận show biểu diễn ở các đám cưới, các buổi tiệc sinh nhật... Theo VTC, nhạc sĩ Tô Hiếu chia sẻ rằng Thương Tín vẫn nhận show đi hát tiệc và đóng phim. Khi đi hát, ông vẫn chỉ nhận thù lao 5 triệu đồng cho mỗi suất diễn. Được biết, thời gian này do bận với việc làm dự án nên Thương Tín ít có thời gian đi diễn hơn trước. 

Thương Tín bệnh tật vẫn nhận show đi hát đám cưới với thù lao bất ngờ, gửi hết tiền về quê cho vợ con - ảnh 2

Dù vậy nhưng được biết mức thu nhập của Thương Tín không ổn định vì có tháng nhiều show, có tháng nam nghệ sĩ lại không được mời show diễn nào. Vào tháng được nhiều show nhất, nam diễn viên thu về khoảng vài chục triệu đồng. 

Tô Hiếu cũng chia sẻ một số hình ảnh Thương Tín làm đạo diễn hướng dẫn cho các bạn trẻ diễn xuất. Tô Hiếu cho biết thêm: "Hiện tại Thương Tín đang thực hiện dự án ở TP.HCM và Gia Lai. Ông ấy vừa làm đạo diễn, vừa tham gia diễn xuất". Ngoài ra, Thương Tín còn  ấp ủ sẽ sẽ một đêm nhạc riêng. Ông muốn tổ chức đêm nhạc này để tri ân những khán giả đã theo dõi, thương yêu mình suốt thời gian qua. 

Thương Tín bệnh tật vẫn nhận show đi hát đám cưới với thù lao bất ngờ, gửi hết tiền về quê cho vợ con - ảnh 3

Theo Tô Hiếu, Thương Tín không nói đến dự định sẽ đón vợ con lên thành phố sinh sống, vì cuộc sống hiện tại ông vẫn còn lệ thuộc nhiều vào lời mời hát show của khán giả. Tuy nhiên số tiền kiếm được Thương Tín đều gửi về cho vợ con ở quê nhà Phan Rang.

Vợ con của nghệ sĩ Thương Tín.
Vợ con của nghệ sĩ Thương Tín.

Thương Tín tên thật là Bùi Thương Tín là một diễn viên điện ảnh Việt Nam, khởi đầu sự nghiệp từ bộ môn nghệ thuật cải lương nhưng Thương Tín được biết đến nhiều hơn cả là trong lĩnh vực điện ảnh, ông đã thủ vai gần 200 bộ phim, trong đó nổi bật có các phim "Biệt động Sài Gòn", "Ván bài lật ngửa"...

Thương Tín bệnh tật vẫn nhận show đi hát đám cưới với thù lao bất ngờ, gửi hết tiền về quê cho vợ con - ảnh 5

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục