24h
Yeah1 News

Thu Trang xuất hiện với vẻ ngoài trẻ trung, tiết lộ "làm đẹp không phải cho riêng bản thân mình, mà còn cho chồng"

Thứ năm, 15/09/2022 | 13:04 (GMT+7)

Xuất hiện tại sự kiện triển lãm, nữ diễn viên Thu Trang khiến khán giả chú ý bởi ngoại hình ngày càng tươi trẻ, lên đời.

Trong triển lãm Quốc tế về Sản phẩm, Công nghệ và Dịch vụ làm đẹp tại TP.HCM mới đây, nữ diễn viên Thu Trang xuất hiện thu hút sự chú ý lớn và được đám đông khán giả vây kín. "Chị Mười Ba" diện chiếc váy đen ôm sát người, khéo léo khoe lưng trần nuột nà. Nữ diễn viên khá thân thiện và thoải mái khi giao lưu, chụp ảnh, ký tên cho người hâm mộ.

Thu Trang xuất hiện với vẻ ngoài trẻ trung, tiết lộ 'làm đẹp không phải cho riêng bản thân mình, mà còn cho chồng' - ảnh 1
Thu Trang rạng rỡ xuất hiện trong buổi triển lãm mới đây
Thu Trang rạng rỡ xuất hiện trong buổi triển lãm mới đây

Trong phần giao lưu với khán giả hâm mộ, Thu Trang chia sẻ về cuộc sống và công việc bận rộn của vợ chồng cô. Nhất là những ngày 2 vợ chồng đều tất bật ở trường quay để chuẩn bị cho những tác phẩm phim ảnh mới. Cô bật mí: "Là diễn viên thì chuyện suốt ngày ở phim trường là điều diễn ra quá bình thường. Có thời điểm, Trang với anh Luật quay phim xa nhà cả tháng, việc ăn uống hay chăm sóc bản thân hoàn toàn phụ thuộc vào lịch trình của đoàn làm phim".

Nữ diễn viên gây ấn tượng với nhan sắc trẻ trung và vóc dáng chuẩn chỉnh
Nữ diễn viên gây ấn tượng với nhan sắc trẻ trung và vóc dáng chuẩn chỉnh

Chính vì công việc bận rộn cùng những áp lực căng thẳng nên vợ chồng Thu Trang rất đề cao tầm quan trọng của sức khỏe. Mỗi khi kết thúc một dự thì Thu Trang mới có dịp xem xét và tút tát lại vẻ ngoài. Dù vậy, do tính chất công việc thường xuyên xuất hiện trước đám đông nên nữ diễn viên sinh năm 1984 luôn chăm sóc da mặt. Cô chia sẻ, bản thân quan niệm phụ nữ làm đẹp không chỉ cho bản thân mà còn vì thể diện của chồng và hạnh phúc gia đình: "Mình làm đẹp không phải cho riêng bản thân mình, mà còn cho chồng mình, cho khán giả yêu thương, ủng hộ mình. Trang nghĩ khi cuộc sống ngày càng hiện đại, nếu có điều kiện một chút thì mình cũng nên chăm chút, quan tâm bản thân hơn". 

Chủ tịch Hội đồng Quản trị C13 Beauty rạng rỡ tại sự kiện
Chủ tịch Hội đồng Quản trị C13 Beauty rạng rỡ tại sự kiện
Vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật luôn đồng hành cùng nhau trong công việc lẫn cuộc sống
Vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật luôn đồng hành cùng nhau trong công việc lẫn cuộc sống

Khi được hỏi về việc ông xã Tiến Luật có ủng hộ vợ lấn sân qua mảng kinh doanh, Thu Trang bộc bạch: "Anh Luật rất vui khi thấy Trang lấn sân sang mảng kinh doanh làm đẹp. Trang may mắn là luôn được chồng ủng hộ dù làm bất cứ chuyện gì. Ở nhà, vợ chồng Trang cũng hay chia sẻ với nhau bí quyết với chuyện làm ăn. Kinh doanh khác với phim ảnh, nhưng dù làm công việc nào thì Trang vẫn cho rằng phải cố gắng, chăm chỉ để tạo ra những sản phẩm chất lượng. Khán giả đã yêu mến, tin tưởng mình thì mình phải làm sao để không phụ sự tin tưởng này".

Tình cảm thắm thiết của vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật khiến nhiều khán giả phải ngưỡng mộ. Trước đó, cặp đôi cũng từng nhiều lần kết hợp với nhau trong lĩnh vực phim ảnh. Một số tác phẩm do 2 vợ chồng đầu tư sản xuất đều nhận được nhiều phản hồi tích cực từ công chúng như series "Chị Mười Ba", "Nghề siêu dễ", "Dân chơi không sợ con rơi"... Ngoài vai trò diễn viên, nhà sản xuất thì Thu Trang còn là bà chủ của một thương hiệu kinh doanh mảng chăm sóc làm đẹp. 

Ảnh: BTC

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục