24h
Yeah1 News

Thu Trang thông báo quay xe, đề nghị bán gấp sau khi tặng moto cho chồng

Thứ sáu, 14/10/2022 | 14:42 (GMT+7)

Phấn khởi tặng xe moto cho chồng chưa được bao lâu, Thu Trang ngay lập tức đau đầu với quyết định trước đó của mình.

Sau 6 năm xin vợ cho mua xe phân khối lớn, Tiến Luật được thỏa mãn giấc mơ nhân dịp sinh nhật năm nay. Giữ đúng lời hứa, Thu Trang mua xe tặng ông xã sau khi phim 'Dân chơi không sợ con rơi' thành công doanh thu. Nam diễn viên bày tỏ niềm hạnh phúc lớn. Nhiều đồng nghiệp gửi lời chúc mừng anh.

Thế nhưng chưa được 1 tuần sau, Thu Trang đã đăng tus: “Tôi cần bán chiếc moto gấp. Ai cần liên hệ anh kép già. Quá mệt mỏi rồi. Tự nhiên chân có thẹo.” Không biết nam diễn viên chạy xe thế nào mà lại để lại vết thẹo dài trên chân vợ như thế. Tình huống dở khóc dở cười này chắc đã khiến Thu Trang cảm thấy hối hận khi tặng chiếc moto này cho chồng. 

Trước động thái mới này của vợ, Tiến Luật để lại những bình luận vô cùng hài hước. Anh nhanh chóng nịnh vợ để cô không bán đi chiếc xe yêu quý của mình. Khi cộng đồng mạng cũng cảm thấy nên bán chiếc xe đi thì nam diễn viên nhanh chóng thanh minh, năn nỉ mọi người đừng xui vợ bán. Tiến Luật còn mong mọi người hãy yêu thương anh, khuyên vợ bỏ qua cho anh lần này. 

Trước đó, Tiến Luật vôc ùng hạnh phúc khi được vợ tậu cho con xe hoành tráng. Anh còn không ngừng hỏi lại vợ xác nhận: “Thiệt không vậy bé Trang? Em mua hả?”, “Hay em thuê 1 triệu 5/ giờ để dụ anh?”, “Thôi đừng dụ anh mà!”. Chắc Tiến Luật không tin vào mắt mình khi được tặng một món quà khủng như vậy. 

Trước sự chất vấn của chồng, Thu Trang phải nhờ cộng đồng mạng giúp chồng tin là mình đã mua: “Mình nên nói sao để anh ấy tin đây mọi người. 6 năm qua làm anh ấy mất niềm tin quá rồi! Thôi chắc mai trả xe lại không mua nữa quá khứ năn nỉ tin đi mà không chịu nè”. Thậm chí cô còn phải hóm hỉnh "dằn mặt" trả xe lại và không mua nữa.

Qua chuyện này Tiến Luật phải cẩn thận hơn để có thể bảo vệ được chiếc xe yêu quý mà mình đã ao ước sở hữu suốt 6 năm trời. 

Ảnh: Tổng hợp. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: tiến luật   Thu Trang  

Cùng chuyên mục