24h
Yeah1 News

Tuấn Hưng trẻ trung khoe tóc mới

Thứ năm, 27/10/2022 | 08:58 (GMT+7)

Xuất hiện với bộ tóc mới đầy khác lạ, Nam ca sĩ "Nắm lấy tay anh" khiến nhiều fan hâm mộ quan tâm. 

Tuấn Hưng luôn khiến người hâm mộ ấn tượng bởi vẻ ngoài lịch lãm, nam tính. Khuôn mặt điển trai, cuốn hút cùng đường nét phong trần lãng tử luôn nam ca sĩ nhận được nhiều sự chú ý mỗi khi xuất hiện.

Mới đây, Tuấn Hưng chia sẻ hình ảnh vô cùng phong độ và trẻ trung ở tuổi 40. Nam ca sĩ khiến người hâm mộ ngạc nhiên khi thử kiểu tóc xoăn mới lạ, thành công “hack tuổi” với diện mạo mới này. Cộng đồng mạng sau khi thấy hình ảnh này của anh đã nhanh chóng réo tên Duy Mạnh sau những tương tác của hai người trên mạng xã hội. 

Nam ca sĩ “Tìm lại bầu trời” còn hài hước chia sẻ anh cắt kiểu tóc là để chiều lòng đạo diễn Hoàng Công Cường. Và quả thật với việc thử một kiểu tóc mới, anh đã có được một diện mạo vô cùng độc lạ. Tuấn Hưng mặc một chiếc áo màu hồng đậm, điều này không khiến vẻ nam tính của anh giảm đi mà còn giúp nam ca sĩ trẻ ra vài tuổi. 

Sau thành công của liveshow “Góc ban công”, Tuấn Hưng đang rục rịch chuẩn bị cho show mới cùng với Thanh Lam. Đây là show được Tuấn Hưng ấp ủ từ lâu, với ý định sẽ tri ân những người chị đã giúp đỡ nam ca sĩ có được ngày hôm nay. “Tất cả những show diễn trước của Hưng ở phần cuối mình đều nói lời cảm ơn bố mẹ, cảm ơn khán giả, cảm ơn những người anh em. Riêng show diễn lần này, Hưng muốn nói lời cảm ơn đến những người chị đặc biệt của mình.”

Tuấn Hưng cũng hứa hẹn với người hâm mộ: “Và lần này, cả Tuấn Hưng và chị Thanh Lam sẽ biến Cung văn hóa Việt Xô trở thành một sân khấu hoành tráng nhất từ trước đến giờ. Đấy là điều mà chúng tôi có thể khẳng định, cùng với một ban nhạc cũng là những người chơi giỏi nhất ở Hà Nội hiện tại.”

Anh hy vọng show này sẽ để lại dấu ấn trong lòng khán giả bởi sự chỉnh chu trong khâu chuẩn bị của nam ca sĩ. Đây cũng là sự tôn trọng con người nghệ sĩ dành cho khán giả, cũng như bày tỏ sự biết ơn khi những người hâm mộ đã luôn sát cánh cùng với anh để tạo ra những khoảnh khắc, kỷ niệm tuyệt vời nhất. 

Ảnh: NVCC.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Tuấn Hưng   Thanh Lam  

Cùng chuyên mục