24h
Yeah1 News

Thiếu nữ 17 tuổi từng trốn học, trèo tường để gặp tài tử Lý Hùng, nay nổi tiếng thành danh hài đình đám Vbiz

Thứ bảy, 30/12/2023 | 14:47 (GMT+7)

Cô gái 17 tuổi đã từng bỏ học, chầu chực trước cửa khách sạn 3 ngày liền để gặp được tài tử Lý Hùng, nay đã trở thành một danh hài nổi tiếng trong làng giải trí Việt.

Mới đây, danh hài Thúy Nga đã chia sẻ một đoạn video ghi lại khoảnh khắc cô tham gia một buổi tiệc tại Mỹ và bất ngờ gặp gỡ diễn viên Lý Hùng. Trong video, Thúy Nga rất vui mừng khi nói: "Hôm nay tôi gặp được anh Lý Hùng, người trong mộng của tôi hồi xưa. Ngày xưa tôi mê anh Lý Hùng với chị Diễm Hương. Tôi lấy hình anh Lý Hùng chụp cùng chị Diễm Hương, liền cắt chị Diễm Hương ra để ghép tôi vào cạnh anh Lý Hùng"

Lý Hùng kể lại câu chuyện gặp Thúy Nga năm cô 17 tuổi
Lý Hùng kể lại câu chuyện gặp Thúy Nga năm cô 17 tuổi

Trước đó, Thúy Nga chia sẻ đã từng chầu chực trước cửa khách sạn 3 ngày liền để được chụp ảnh và xin chữ ký của Lý Hùng. Tại đây, Lý Hùng tiết lộ: "Lần đầu tiên tôi gặp Thúy Nga là ở Nha Trang. Lúc đó, Thúy Nga mới học lớp 12 nhưng trốn học ra tận Nha Trang để gặp tôi và Diễm Hương. Người ta không cho vào, Thúy Nga trèo tường vào được tận phòng tôi để xin chụp ảnh. Thúy Nga rất dễ thương và lanh lắm. Tôi thấy thế mới bảo Thúy Nga: Cái miệng em dẻo và dễ thương quá, sao em không đi làm nghệ thuật".

Thúy Nga thừa nhận 'mê mệt' diễn viên Lý Hùng
Thúy Nga thừa nhận 'mê mệt' diễn viên Lý Hùng
Thúy Nga cảm thấy rất may mắn và hạnh phúc khi được diễn chung cùng với thần tượng một thời học trò của cô.
Thúy Nga cảm thấy rất may mắn và hạnh phúc khi được diễn chung cùng với thần tượng một thời học trò của cô.

Thúy Nga cho biết nhờ câu nói của Lý Hùng cô mới có động lực theo con đường nghệ thuật, nữ danh hài đồng tình : "Anh nói câu đó, em đi theo luôn đó. Gặp anh Lý Hùng là mê Lý Hùng. Nhưng ra gặp anh Lê Tuấn Anh thì mới quyết định đi theo điện ảnh. Hồi đó xin được chữ ký anh Lý Hùng xong đã mừng lắm rồi nhưng đi ra gặp anh Lê Tuấn Anh với chị Lý Thu Thảo còn mừng hơn. Tôi thấy anh Lê Tuấn Anh đẹp quá trời nên mong thành diễn viên điện ảnh để đóng phim với anh ấy. Cuối cùng tôi lại thành diễn viên hài đi đóng hài với chị Hồng Vân bà xã anh ấy".

Lý Hùng nói một câu thay đổi cả sự nghiệp Thúy Nga
Lý Hùng nói một câu thay đổi cả sự nghiệp Thúy Nga

Lý Hùng sinh năm 1969 tại Vĩnh Long, anh là một trong những diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng của làng điện ảnh Việt Nam thập niên 1990 cùng với diễn viên Việt Trinh, Lê Tuấn Anh, Thái San... Lý Hùng nổi tiếng từ khi mới 17 tuổi, nhờ vai nam chính trong bộ phim "Phạm Công - Cúc Hoa". Thời còn trẻ, anh khiến người hâm mộ say mê bởi gương mặt nam tính. Hiện tại, dù đã gần 50 tuổi nhưng diễn viên Lý Hùng vẫn rất điển trai, phong độ. Lý Hùng cũng cho biết mấy chục năm mới gặp lại Thúy Nga không khỏi thích thú khi cô gái 17 tuổi mình gặp năm xưa, chỉ một thời gian sau đó đã nổi tiếng. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lý Hùng  

Cùng chuyên mục