24h
Yeah1 News

Thiều Bảo Trâm unfollow hội chị em "bánh kem trà xanh" sau gần 2 năm, dân mạng ngỡ ngàng vì không rõ nguyên nhân

Thứ ba, 06/09/2022 | 14:53 (GMT+7)

Động thái hủy bỏ theo dõi của Thiều Bảo Trâm với hội chị em "bánh kem trà xanh" khiến nhiều người khó hiểu. Nhất là sau 2 năm kể từ vụ ồn ào chia tay gây xôn xao dư luận.

Vào tháng 1/2021, cộng đồng mạng Việt Nam bỗng xôn xao trước nghi vấn Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm "đường ai nấy đi" sau 8 năm yêu đương. Nguyên nhân xuất phát từ chia sẻ chiếc bánh kem trà xanh mà Thiều Bảo Trâm đăng tải với dòng chữ "Be happy sister" (tạm dịch: Hạnh phúc nhé chị gái của tôi!) Ngay sau đó, 3 người bạn thân thiết có mặt cùng giọng ca sinh năm 1994 lúc bấy giờ là Linh Ngọc Đàm, Xoài Non và Tùng Maru cũng chia sẻ lại hình ảnh chiếc bánh kem kèm theo chú thích ẩn ý về việc có người thứ 3 xen vào chuyện tình yêu của Thiều Bảo Trâm.

Linh Ngọc Đàm, Xoài Non và Tùng Maru chia sẻ lại story bánh kem trà xanh kèm chú thích ẩn ý về người thứ 3
Linh Ngọc Đàm, Xoài Non và Tùng Maru chia sẻ lại story bánh kem trà xanh kèm chú thích ẩn ý về người thứ 3

Cùng lúc đó, khán giả nhận ra tài khoản Instagram của Thiều Bảo Trâm đã unfollow Sơn Tùng M-TP. Ít ngày sau, nam ca sĩ gốc Thái Bình cũng hủy theo dõi bạn gái trên mạng xã hội. Sự việc ngày càng lan rộng khi nhiều dân mạng đứng về phe của Thiều Bảo Trâm và bắt đầu "tấn công" Hải Tú - nữ diễn viên hợp tác cùng Sơn Tùng M-TP trong sản phẩm "Chúng ta của hiện tại" mà anh vừa phát hành.

Sự việc ồn ào khiến Thiều Bảo Trâm - Hải Tú - Sơn Tùng M-TP đều bị kéo vào lùm xùm
Sự việc ồn ào khiến Thiều Bảo Trâm - Hải Tú - Sơn Tùng M-TP đều bị kéo vào lùm xùm

Không lâu sau, Linh Ngọc Đàm và Xoài Non lần lượt lên tiếng về vụ ồn ào liên quan đến chiếc "bánh kem trà xanh". Cụ thể, Linh Ngọc Đàm và Xoài Non xin lỗi khán giả vì ẩn ý bánh kem vô duyên và bày tỏ bản thân không nên xen vào chuyện người khác. Trong khi đó, Tùng Maru cũng đăng bài viết về cách cư xử trong cuộc sống nhằm trấn an dư luận.

Thiều Bảo Trâm unfollow hội chị em 'bánh kem trà xanh' sau gần 2 năm, dân mạng ngỡ ngàng vì không rõ nguyên nhân - ảnh 3
Hiện tại, Thiều Bảo Trâm theo đuổi hình ảnh gợi cảm, quyến rũ hơn sau khi chia tay người yêu 8 năm
Hiện tại, Thiều Bảo Trâm theo đuổi hình ảnh gợi cảm, quyến rũ hơn sau khi chia tay người yêu 8 năm

Dù vậy, khi vụ lùm xùm "bánh kem trà xanh" xuất hiện, Sơn Tùng M-TP đã gián tiếp thừa nhận chuyện kết thúc tình cảm với Thiều Bảo Trâm trên sân khấu biểu diễn. Trải qua nhiều chuyện, hiện tại, Thiều Bảo Trâm đã có những bước tiến mới trong sự nghiệp ca hát khi thành công ra mắt MV "Sau lưng anh có ai kìa", cũng như phát hành album vật lý mang tên "after YOU". Trong khi đó, Sơn Tùng M-TP cũng có những dự án âm nhạc riêng và gặt hái được thành công trong âm nhạc.

Thiều Bảo Trâm unfollow hội chị em 'bánh kem trà xanh' sau gần 2 năm, dân mạng ngỡ ngàng vì không rõ nguyên nhân - ảnh 5
Thiều Bảo Trâm unfollow hội chị em 'bánh kem trà xanh' sau gần 2 năm, dân mạng ngỡ ngàng vì không rõ nguyên nhân - ảnh 6
Thiều Bảo Trâm bất ngờ unfollow hội chị em 'bánh kem trà xanh' sau gần 2 năm từ vụ ồn ào
Thiều Bảo Trâm bất ngờ unfollow hội chị em "bánh kem trà xanh" sau gần 2 năm từ vụ ồn ào

Bẵng đi gần 2 năm, mới đây, khán giả vô cùng bất ngờ khi phát hiện Thiều Bảo Trâm đã unfollow (hủy theo dõi - PV) 3 người bạn từng thân thiết một thời, cũng chính là hội chị em "bánh kem trà xanh" năm nào. Nếu tìm kiếm tên tài khoản của Linh Ngọc Đàm, Xoài Non và Tùng Maru trong danh sách theo dõi của Thiều Bảo Trâm thì sẽ không hiển thị kết quả. 

Linh Ngọc Đàm cũng bỏ theo dõi tài khoản Instagram của Thiều Bảo Trâm
Linh Ngọc Đàm cũng bỏ theo dõi tài khoản Instagram của Thiều Bảo Trâm
Thiều Bảo Trâm unfollow hội chị em 'bánh kem trà xanh' sau gần 2 năm, dân mạng ngỡ ngàng vì không rõ nguyên nhân - ảnh 9
Trong khi đó, Xoài Non và Tùng Maru vẫn tương tác với đàn chị
Trong khi đó, Xoài Non và Tùng Maru vẫn tương tác với đàn chị

Về phía ngược lại, khán giả cũng hoang mang khi thấy Linh Ngọc Đàm hủy theo dõi đàn chị sau khi bị unfollow không rõ lý do. Trong khi đó, Xoài Non và Tùng Maru vẫn giữ follow Thiều Bảo Trâm. Khán giả đang truyền tai nhau không biết vấn đề gì nảy sinh giữa 4 người khiến nữ ca sĩ "Sau lưng anh có ai kìa" phải có động thái quyết liệt và gay gắt như thế!

Linh Ngọc Đàm từng tiết lộ cô chỉ mới quen biết Thiều Bảo Trâm vài tháng trước khi chuyện 'bánh kem trà xanh' xuất hiện
Linh Ngọc Đàm từng tiết lộ cô chỉ mới quen biết Thiều Bảo Trâm vài tháng trước khi chuyện "bánh kem trà xanh" xuất hiện
Giữa năm 2022, Xoài Non khẳng định không có chuyện 'cạch mặt' hay nghỉ chơi Thiều Bảo Trâm
Giữa năm 2022, Xoài Non khẳng định không có chuyện "cạch mặt" hay nghỉ chơi Thiều Bảo Trâm

Trong quá khứ, Linh Ngọc Đàm từng tiết lộ cô và Thiều Bảo Trâm không phải bạn bè thân thiết, cả 2 chỉ vừa quen biết vài tháng nhưng vì nghe câu chuyện bức xúc nên mới lên tiếng. Còn về phía Xoài Non, hồi tháng 3/2022, cô từng trả lời fan hâm mộ về mối quan hệ với Thiều Bảo Trâm. Bà xã Xemesis chia sẻ không có chuyện "cạch mặt" nghỉ chơi như nhiều lời đồn đoán.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục