24h
Yeah1 News

Thiều Bảo Trâm rộ nghi vấn có tình mới sau 2 năm chia tay Sơn Tùng M-TP?

Thứ sáu, 17/02/2023 | 10:42 (GMT+7)

Những động thái lạ gần đây của Thiều Bảo Trâm làm dư luận dấy lên nghi vấn, phải chăng cô đã có người yêu mới sau 2 năm chia tay tình cũ.

Thiều Bảo Trâm là nữ ca sĩ sở hữu nhan sắc ngọt ngào, vóc dáng chuẩn chỉnh được nhiều người ngưỡng mộ. Bên cạnh sự nghiệp ca hát, Thiều Bảo Trâm còn được chú ý nhờ gu ăn mặc đa dạng phong cách.

Thiều Bảo Trâm rộ nghi vấn có tình mới sau 2 năm chia tay Sơn Tùng M-TP? - ảnh 1
Thiều Bảo Trâm sở hữu nhan sắc và vóc dáng nổi trội
Thiều Bảo Trâm sở hữu nhan sắc và vóc dáng nổi trội

Trong quá khứ, Thiều Bảo Trâm từng bị đồn đoán có quan hệ tình cảm với nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP trong suốt 8 năm. Tuy không chính thức công khai nhưng netizen nhiều lần "soi" được bằng chứng cả hai hẹn hò, mặc đồ đôi, sống chung nhà... 

Chuyện chia tay ồn ào của Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP khiến dư luận xôn xao
Chuyện chia tay ồn ào của Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP khiến dư luận xôn xao

Tuy nhiên, 2 năm trước, Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP rộ nghi vấn chia tay sau vụ "drama" ồn ào liên quan đến chiếc bánh kem trà xanh. Sau loạt đấu tố, cuối cùng, Sơn Tùng M-TP ẩn ý về quyết định chấm dứt quan hệ với người yêu trên sân khấu đầu năm 2021.

Thiều Bảo Trâm rộ nghi vấn có tình mới sau 2 năm chia tay Sơn Tùng M-TP? - ảnh 4
Thiều Bảo Trâm khoe ảnh đi Valentine rạng rỡ
Thiều Bảo Trâm khoe ảnh đi Valentine rạng rỡ

Bẵng đi gần 2 năm, mới đây, Thiều Bảo Trâm bất ngờ làm rộ lên nghi vấn có tình yêu mới. Nguyên nhân khiến netizen đặt ra thắc mắc do dạo gần đây, nữ ca sĩ thường chia sẻ story, status tươi sáng, lạc quan về chuyện tình cảm. 

Thiều Bảo Trâm rộ nghi vấn có tình mới sau 2 năm chia tay Sơn Tùng M-TP? - ảnh 6
Thiều Bảo Trâm rộ nghi vấn có tình mới sau 2 năm chia tay Sơn Tùng M-TP? - ảnh 7
Gần đây, Thiều Bảo Trâm đăng tải nhiều story, status về tình yêu
Gần đây, Thiều Bảo Trâm đăng tải nhiều story, status về tình yêu

Cô bóng gió nói về tầm quan trọng của việc bị một ai đó thu hút trên Instagram cá nhân: "Bị thu hút bởi vẻ ngoài của ai đó chỉ là điều tạm thời. Bị thu hút bởi lối sống, cách suy nghĩ, sự chân thành và tử tế của họ sẽ là điều đặc biệt có thể gắn kết các mối quan hệ được tốt đẹp và bền lâu. Hãy luôn tìm đến những người, nơi có nguồn năng lượng tốt và phù hợp để cuộc sống của chúng ta được nhẹ nhàng hơn, bình yên hơn. Goodnight Loves".

Đầu năm 2023 đến nay, Thiều Bảo Trâm liên tục đăng tải nhiều bài viết về gu bạn trai như: "Người ta hỏi gu của em là gì? Em thích mắt nhỏ và trái tim nhỏ. Mắt nhỏ đến nỗi chỉ nhìn thấy mình em trong hàng vạn người, tim nhỏ đến nỗi chỉ chứa được em mà không có chỗ cho ai khác nữa".

Hay đưa ra lời khuyên cho các cô gái: "Mỗi ngày ra đường phải luôn thật xinh nhé các bạn gái ơi. Sơ hở là gặp ngay chồng tương lai lúc nào không biết, hoặc vận đào hoa nở rộ mà tóc tai bù xù, mặt bơ phờ ngái ngủ là không được rồi".

Thiều Bảo Trâm rộ nghi vấn có tình mới sau 2 năm chia tay Sơn Tùng M-TP? - ảnh 9
Thiều Bảo Trâm bị 'soi' lộ bó hoa tình yêu trong vào Valentine, làm dấy lên nghi vấn có tình mới
Thiều Bảo Trâm bị "soi" lộ bó hoa tình yêu trong vào Valentine, làm dấy lên nghi vấn có tình mới

Nhân dịp Valentine 14/2 vừa qua, netizen còn "soi" được chi tiết bó hoa hồng được gói trong giấy quà đáng yêu đặt trên một góc bàn vị trí Thiều Bảo Trâm chụp ảnh. Điều này làm dấy lên nhiều nghi vấn phải chăng giọng ca "Sau lưng anh có ai kìa" đã bắt đầu một mối quan hệ tình cảm mới sau thời gian dài im ắng từ vụ chia tay ồn ào?!

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục