24h
Yeah1 News

Cận cảnh thiệp cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền: Địa điểm, khách mời có hoành tráng như Văn Hậu - Hải My?

Thứ hai, 25/03/2024 | 10:50 (GMT+7)

Thiệp cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã chính thức lộ diện. Nhìn địa điểm và quy mô khiến mọi người nghĩ ngay đến Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My.

Đầu năm 2024, cầu thủ Nguyễn Quang Hải và bạn gái hot girl Chu Thanh Huyền đã chính thức tổ chức lễ hỏi với sự tham gia của bạn bè thân thiết và người thân trong gia đình. Sau đám hỏi, hôn lễ của cặp đôi dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/3 và ngày 6/4 theo sự sắp xếp của hai bên gia đình.

thiep-cuoi-cua-quang-hai-chu-thanh-huyen-duoc-he-lo-quy-mo-the-nao-11
Ảnh cưới cực tình của Quang Hải và Chu Thanh Huyền

Mới đây, thiệp cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã được một khách mời chia sẻ lên mạng với nhiều thông tin chi tiết. Trong đó, thiệp cưới của Quang Hải và bạn gái hot girl được thiết kế theo phong cách truyền thống với phần bìa màu đỏ bên ngoài và giấy viết thiệp màu trắng.

thiep-cuoi-cua-quang-hai-chu-thanh-huyen-duoc-he-lo-quy-mo-the-nao-7
Thiệp cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền khá đơn giản và theo phong cách truyền thống

Nội dung trên thiệp bao gồm các thông tin cơ bản như danh tính của cô dâu chú rể và phụ huynh hai bên, thời gian diễn ra hôn lễ, địa điểm và một số lời cảm ơn tốt đẹp đến khách mời... Được biết, đám cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền sẽ được tổ chức vào lúc 16h30 ngày 28/3/2024 (nhằm ngày 19/2 âm lịch).

thiep-cuoi-cua-quang-hai-chu-thanh-huyen-duoc-he-lo-quy-mo-the-nao-5
thiep-cuoi-cua-quang-hai-chu-thanh-huyen-duoc-he-lo-quy-mo-the-nao-6
Khung cảnh sân bóng ở Đông Anh - nơi tổ chức hôn lễ của Quang Hải và Chu Thanh Huyền

Địa điểm diễn ra đám cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền là Sân bóng thôn Đường Nhạn (xã Xuân Nộn, huyện Đông Anh, Hà Nội). Đây cũng là sân bóng gắn liền với tuổi thơ của nam cầu thủ Quang Hải và đã nung đúc niềm đam mê của anh với bộ môn thể thao vua. 

thiep-cuoi-cua-quang-hai-chu-thanh-huyen-duoc-he-lo-quy-mo-the-nao-12
Dự kiến đám cưới của Quang Hải và bạn gái hot girl sẽ mời khoảng 1.200 khách với quy mô hoành tráng

Được biết thiệp cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền sẽ được gửi cho khoảng 1.200 khách mời và toàn bộ khách mời sẽ đến dự tiệc tại sân bóng ở Đông Anh, Hà Nội. Sau hôn lễ ở sân bóng, Quang Hải và Chu Thanh Huyền sẽ còn tổ chức một buổi tiệc ở nhà hàng khách sạn 5 sao tại trung tâm Hà Nội với sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng trong showbiz Việt và làng thể thao nước nhà.

thiep-cuoi-cua-quang-hai-chu-thanh-huyen-duoc-he-lo-quy-mo-the-nao-9
Nhiều người so sánh với hôn lễ hoành tráng của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My

Trước mức độ đầu tư hoành tráng trong đám cưới Quang Hải - Chu Thanh Huyền, nhiều netizen lập tức liên tưởng đến hôn lễ của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My vào tháng 11/2023. Được biết, cặp đôi Văn Hậu - Hải My cũng tổ chức hôn lễ ở 2 địa điểm riêng biệt, đầu tiên là sân bóng ở Thái Bình và bữa tiệc ở trung tâm Hà Nội.

thiep-cuoi-cua-quang-hai-chu-thanh-huyen-duoc-he-lo-quy-mo-the-nao-8
Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My cũng tổ chức 2 buổi đám cưới riêng biệt ở Thái Bình và Hà Nội

Bên cạnh đó, quy mô khách mời tham dự đám cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My tuy không được tiết lộ con số cụ thể nhưng ước đoán cũng rơi vào khoảng hơn 1.000 khách. Hầu hết những người tham dự đều là người thân, bạn bè, đồng nghiệp của cô dâu chú rể, đối tác làm ăn với gia đình và một số thân tích trong dòng họ.

thiep-cuoi-cua-quang-hai-chu-thanh-huyen-duoc-he-lo-quy-mo-the-nao-4
Cô dâu Doãn Hải My thay đổi nhiều bộ váy cưới trong hôn lễ

Trong ảnh cưới của mình, cô dâu Doãn Hải My diện đến 6 bộ váy cưới lộng lẫy. Tại đám cưới ở sân bóng quê chú rể, Doãn Hải My mặc duy nhất một chiếc váy cưới được thiết kế và may thủ công với giá đắt đỏ. Còn trong bữa tiệc ở nhà hàng tại Hà Nội, Doãn Hải My thay 4 chiếc váy cưới cũng đến từ những thương hiệu nổi tiếng. 

thiep-cuoi-cua-quang-hai-chu-thanh-huyen-duoc-he-lo-quy-mo-the-nao-13
thiep-cuoi-cua-quang-hai-chu-thanh-huyen-duoc-he-lo-quy-mo-the-nao-14
Dự kiến Chu Thanh Huyền cũng không kém cạnh khi mới đây cô mặc 7 chiếc váy cưới trong bộ ảnh cưới

Về phía Chu Thanh Huyền, trong bộ ảnh cưới vừa được công bố, hot girl Sơn Tây khoác lên người 7 bộ váy cưới theo phong cách công chúa nữ tính. Nhan sắc xinh xắn của cô dâu gây được ấn tượng mạnh với người xem. Rất có thể trong hôn lễ, Chu Thanh Huyền sẽ còn có nhiều sự lựa chọn váy cưới hơn nữa và không hề kém cạnh so với Doãn Hải My.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục