24h
Yeah1 News

Quang Hải và Chu Thanh Huyền tung ảnh cưới, nhưng chiều cao "bất ổn" của chú rể gây hoang mang

Thứ ba, 19/03/2024 | 11:11 (GMT+7)

Bộ ảnh cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền nhận về những phản hồi tích cực, nhưng bên cạnh đó là thắc mắc về chiều cao bất thường của chú rể.

Trước thềm hôn lễ diễn ra vào cuối tháng 3, bộ ảnh cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền được công bố thu hút sự chú ý. Cô dâu Chu Thanh Huyền mặc nhiều váy cưới khác nhau, e ấp hạnh phúc bên chú rể Quang Hải. Nam cầu thủ cũng trông đĩnh đạc và điển trai trong bộ vest chỉn chu.

Quang Hải và Chu Thanh Huyền tung ảnh cưới, nhưng chiều cao 'bất ổn' của chú rể gây hoang mang - ảnh 1
Quang Hải và Chu Thanh Huyền tung ảnh cưới, nhưng chiều cao 'bất ổn' của chú rể gây hoang mang - ảnh 2

Quang Hải và Chu Thanh Huyền trong bộ ảnh cưới trước thềm hôn lễ

Nhan sắc của Chu Thanh Huyền được nhận xét đằm thắm, dịu dàng khi mặc váy cô dâu. Tuy nhiên nhiều người bày tỏ thắc mắc về chiều cao của Quang Hải khi anh trông cao hơn so với thường ngày. Đồng thời là sự bất ổn khi có hình Chu Thanh Huyền chỉ cao ngang vai của chồng, có hình cả hai lại cao bằng nhau. Chiều cao của cả hai được đánh giá sắp xếp không thực sự khéo léo. Quang Hải sử dụng bục để trông cao hơn nhưng có vẻ quá cao nên khiến tổng thể bức ảnh trông không được tự nhiên.

Quang Hải và Chu Thanh Huyền tung ảnh cưới, nhưng chiều cao 'bất ổn' của chú rể gây hoang mang - ảnh 3
Quang Hải và Chu Thanh Huyền tung ảnh cưới, nhưng chiều cao 'bất ổn' của chú rể gây hoang mang - ảnh 4

Chiều cao của Quang Hải được nhận xét không tự nhiên trong những tấm hình cưới

Được biết đám cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền sẽ diễn ra vào ngày 28/3 tới tại Hà Nội. Hiện tại nam cầu thủ đang cùng đội tuyển Việt Nam hoàn thành một số trận đấu trước khi về quê lấy vợ. Cặp đôi đang trong giai đoạn gấp rút chuẩn bị cho ngày trọng đại, gửi thiệp mời đến quan khách hai bên.

Quang Hải và Chu Thanh Huyền tung ảnh cưới, nhưng chiều cao 'bất ổn' của chú rể gây hoang mang - ảnh 5
Quang Hải và Chu Thanh Huyền tung ảnh cưới, nhưng chiều cao 'bất ổn' của chú rể gây hoang mang - ảnh 6

Cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới vào cuối tháng 3 này

Trước đó vào ngày 1/1 vừa qua, Quang Hải và Chu Thanh Huyền làm lễ ăn hỏi, chính thức nên duyên vợ chồng sau nhiều năm hẹn hò. Theo một số thông tin, vợ của Quang Hải sinh năm 2000, cùng quê Hà Nội. Cô từng là mẫu ảnh, hiện đang phát triển kinh doanh online riêng. Chu Thanh Huyền từng có thời gian sang Pháp để hỗ trợ Quang Hải khi anh thi đấu cho một câu lạc bộ bóng đá tại đây.

Quang Hải và Chu Thanh Huyền có thời gian yêu đương khá kín tiếng, cả hai chưa từng xác nhận mối quan hệ tình cảm cho đến ngày cưới. Cặp đôi chỉ được bắt gặp xuất hiện cùng nhau thông qua ống kính của truyền thông hay công chúng trong các sự kiện bóng đá, thể thao, hoặc một số "hint" hẹn hò trùng hợp trong các chuyến du lịch.

Quang Hải và Chu Thanh Huyền tung ảnh cưới, nhưng chiều cao 'bất ổn' của chú rể gây hoang mang - ảnh 7

Quang Hải và Chu Thanh Huyền có khoảng thời gian nhiều năm hẹn hò trước khi nên duyên vợ chồng

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục