24h
Yeah1 News

Hé lộ hình ảnh đầu tiên rạp cưới ở sân bóng của Quang Hải và Chu Thanh Huyền, mời 1.600 khách

Chủ nhật, 24/03/2024 | 14:11 (GMT+7)

Rạp cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã bắt đầu được dựng lên, không gian sẽ trang trí bằng hoa tưới và rất rộng rãi để đón khoảng 1.600 khách mời.

Còn 4 ngày nữa, đám cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền sẽ diễn ra. Theo hình ảnh được chia sẻ thì tại Đông Anh (Hà Nội), quê nhà của Quang Hải, rạp cưới đã bắt đầu được dựng lên ở sân bóng địa phương.

Khung rạp đã dựng lên cơ bản, còn những khâu trang trí, đèn, âm thanh, ánh sáng đang gấp rút được hoàn thiện. Theo một số thông tin, không gian đám cưới này sẽ được trang trí với nhiều hoa tươi theo tông màu xanh trắng chủ đạo, có quy mô rộng rãi để tiếp đón khoảng 1.600 khách mời. 

Hé lộ hình ảnh đầu tiên rạp cưới ở sân bóng của Quang Hải và Chu Thanh Huyền, mời 1.600 khách - ảnh 1

Hình ảnh đầu tiên về rạp cưới của cầu thủ Quang Hải được người thân chia sẻ

Được biết hiện tại Quang Hải đang không có mặt ở nhà để chuẩn bị cho đám cưới mà được sự hỗ trợ từ gia đình. Nam cầu thủ hiện đang tập trung cho đội tuyển quốc gia để thi đấu vòng loại World Cup 2026. Sắp tới sau khi hoàn thành trận đấu với đội tuyển Indonesia trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình vào ngày 26/3, Quang Hải sẽ về nhà để chuẩn bị rước nàng về dinh .

Cách đây vài ngày, bộ ảnh cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền cũng đã được hé lộ. Cô dâu Chu Thanh Huyền mặc nhiều váy cưới xinh đẹp lộng lẫy, trong khi đó Quang Hải bảnh bao trong vest chú rể.

Hé lộ hình ảnh đầu tiên rạp cưới ở sân bóng của Quang Hải và Chu Thanh Huyền, mời 1.600 khách - ảnh 2
Hé lộ hình ảnh đầu tiên rạp cưới ở sân bóng của Quang Hải và Chu Thanh Huyền, mời 1.600 khách - ảnh 3

Ảnh cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền

Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã làm lễ ăn hỏi vào ngày 1/1/2024. Cặp đôi chính thức về chung một nhà sau vài năm hẹn hò kín tiếng.  Đám cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền sẽ diễn ra vào ngày 28/3 sắp tới.

Vợ của Quang Hải sinh năm 2000, cùng quê Hà Nội. Cô từng là mẫu ảnh, hiện đang phát triển kinh doanh online riêng. Chu Thanh Huyền có thời gian sang Pháp để hỗ trợ Quang Hải khi anh thi đấu cho một câu lạc bộ bóng đá tại đây.

Hé lộ hình ảnh đầu tiên rạp cưới ở sân bóng của Quang Hải và Chu Thanh Huyền, mời 1.600 khách - ảnh 4

Cặp đôi có thời gian yêu đương rất kín tiếng trước khi chính thức nên duyên vợ chồng

Quang Hải và Chu Thanh Huyền có thời gian yêu đương khá kín tiếng, cả hai chưa từng xác nhận mối quan hệ tình cảm cho đến ngày cưới. Cặp đôi chỉ được bắt gặp xuất hiện cùng nhau thông qua ống kính của truyền thông hay công chúng trong các sự kiện bóng đá, thể thao, hoặc một số "hint" hẹn hò trùng hợp trong các chuyến du lịch. Mãi cho đến khi cưới, Quang Hải và Chu Thanh Huyền mới thoải mái hơn khi chia sẻ về đối phương.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục