24h
Yeah1 News

Thiên Ân tỏa sáng tại Bán kết Miss Grand, fan Việt nghi bị "chơi xấu" khi camera bắt hình quá ít?

Chủ nhật, 23/10/2022 | 09:58 (GMT+7)

Thiên Ân mới đây đã không khiến fan sắc đẹp thất vọng khi có phần thi được nhận xét là "xuất thần" trong đêm Bán kết của Miss Grand International.

Tối ngày 22/10 vừa qua, netizen Việt nói riêng và các fan sắc đẹp nói chung đã có một phen "dậy sóng" khi chứng kiến phần thể hiện của Hoa hậu Thiên Ân tại đêm Bán kết Miss Grand International. So với hành trình trước đó của nàng hậu trẻ tuổi tại đấu trường này, phần thi đêm qua của Thiên Ân được nhận xét là "xuất thần" và chín muồi về nhan sắc lẫn thần thái.

Thiên Ân tỏa sáng tại Bán kết Miss Grand, fan Việt nghi bị 'chơi xấu' khi camera bắt hình quá ít? - ảnh 1

Trong đó, phần trình diễn trang phục thể thao của Thiên Ân đặc biệt được chú ý và trở nên viral khắp các trang mạng xã hội. Người đẹp sinh năm 2002 tự tin khoe vẻ đẹp khỏe khoắn, catwalk chắc, ấn tượng và thần thái vô cùng năng lượng, tự tin.

Thiên Ân tỏa sáng tại Bán kết Miss Grand, fan Việt nghi bị 'chơi xấu' khi camera bắt hình quá ít? - ảnh 2

Tuy nhiên nhiều fan cũng nhận ra khi theo dõi phần thi của Thiên Ân, nàng hậu đã xuất hiện trên sân khấu với sự "im lặng bất thường" của khán giả, không có nhiều tiếng reo hò như khi những cô gái khác lộ diện. Điều này làm dấy lên nghi vấn Thiên Ân bị "chơi xấu" khi khán giả cố tình không cổ vũ, tạo nên "biển im lặng" nhằm khiến mỹ nhân Việt xuống tinh thần.

Song, sải bước trên sân khấu Bán kết, phần trình diễn chỉ vài chục giây của Thiên Ân vẫn khiến nhiều người khó rời mắt khi nàng hậu trẻ có bước đi uyển chuyển, đôi mắt giao tiếp tốt với camera, ánh nhìn cuốn hút và "spotlight" là cú xoay người cùng động tác nhướn mày ấn tượng.

Thiên Ân tỏa sáng tại Bán kết Miss Grand, fan Việt nghi bị 'chơi xấu' khi camera bắt hình quá ít? - ảnh 3

Trong phần thi trang phục dạ hội, Thiên Ân cũng tỏa sáng với mẫu váy dạ hội cắt xẻ khoe đường cong lý tưởng nhưng cũng không kém phần sang trọng, thanh lịch. Đến thời điểm hiện tại, với phần thể hiện này, Thiên Ân vẫn đang được cộng đồng fan sắc đẹp đánh giá là một trong những thí sinh nặng ký nhất của cuộc thi và được kỳ vọng sẽ mang về thành tích cao cho Việt Nam tại Miss Grand International năm nay - đấu trường mà Thùy Tiên đã giành ngôi vị cao nhất cách đây 1 năm.

Thiên Ân tỏa sáng tại Bán kết Miss Grand, fan Việt nghi bị 'chơi xấu' khi camera bắt hình quá ít? - ảnh 4

Thế nhưng cũng trong đêm thi này, mạng xã hội đã nổ ra tranh cãi khi nhiều fan Việt cho rằng Thiên Ân bị "chơi xấu" khi cameraman nhiều khoảnh khắc "ngó lơ" đại diện Việt Nam, khiến cô lên hình quá ít. Trong khi đó, Engfa - Miss Grand Thái Lan được cho là đã được ưu ái nhiều khoảnh khắc focus và lên hình nhiều hơn.

Thiên Ân tỏa sáng tại Bán kết Miss Grand, fan Việt nghi bị 'chơi xấu' khi camera bắt hình quá ít? - ảnh 5
Thiên Ân tỏa sáng tại Bán kết Miss Grand, fan Việt nghi bị 'chơi xấu' khi camera bắt hình quá ít? - ảnh 6

Trước đó, Thiên Ân và Engfa cũng là 2 cái tên đã tạo nên cuộc "đua vote" căng thẳng nhất lịch sử Miss Grand International khi fan của 2 mỹ nhân chạy đua cho cuộc bình chọn thí sinh được yêu thích nhất nhằm giành vé vào thẳng top 20. Kết quả của phần vote này sẽ được công bố vào đêm chung kết, song hiệu ứng về cuộc thi đã tăng vọt và giúp tài khoản mạng xã hội của MGI vượt mốc hơn 5 triệu lượt theo dõi.

Thiên Ân tỏa sáng tại Bán kết Miss Grand, fan Việt nghi bị 'chơi xấu' khi camera bắt hình quá ít? - ảnh 7
Cuộc đấu vote căng thẳng từ fan của 2 nàng mỹ nhân Thiên Ân - Engfa là tâm điểm khiến fan sắc đẹp xôn xao suốt những ngày qua.
Cuộc đấu vote căng thẳng từ fan của 2 nàng mỹ nhân Thiên Ân - Engfa là tâm điểm khiến fan sắc đẹp xôn xao suốt những ngày qua.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục