24h
Yeah1 News

Thiên An tiết lộ Jack đã ngừng chu cấp cho con từ tháng 3, làm rõ số tiền 10 - 15 triệu mỗi tháng

Thứ hai, 05/12/2022 | 09:23 (GMT+7)

Trước những thông tin trái chiều liên quan đến người cũ, Thiên An đã lên tiếng giải thích. Đặc biệt hotgirl này hé lộ đã hơn nửa năm không nhận tiền chu cấp nuôi con gái từ Jack.

Trong bài đăng dài trên trang cá nhân, Thiên An tiết lộ nhiều thông tin gây chú ý. Đặc biệt là vấn đề liên quan đến chuyện nuôi bé Sol, cô con gái đầu lòng. Dù không trực tiếp nhắc đến tên người cũ mà chỉ dùng ẩn ý "bạn ấy" nhưng công chúng đều biết người đang muốn nói đến là Jack.

Thiên An tiết lộ Jack đã ngừng chu cấp cho con từ tháng 3, làm rõ số tiền 10 - 15 triệu mỗi tháng - ảnh 1
Thiên An tiết lộ Jack đã ngừng chu cấp cho con từ tháng 3, làm rõ số tiền 10 - 15 triệu mỗi tháng - ảnh 2

Thiên An và Jack lại được nhắc tên cùng nhau liên quan đến những lùm xùm chuyện tình cảm, con cái

Cụ thể Thiên An cho biết "gia đình bạn kia" đã ngừng chu cấp hơn nửa năm nay, lần cuối cùng nhận được tiền nuôi con là vào tháng 3/2022. Ngoài ra, Thiên An chia sẻ có những tháng Jack không gửi tiền sau đó dồn lại vào tháng sau, khi gửi 7 triệu, 8 triệu...

Thiên An cũng phủ nhận chuyện Jack chu cấp 10 - 15 triệu mỗi tháng, số tiền 5 triệu là do mẹ ruột gửi. Hotgirl mong muốn không có thêm những thông tin thêu dệt sai sự thật xoay quanh câu chuyện này. Đồng thời khẳng định đã không còn liên quan đến gia đình người kia nữa.

"Về phần tiền chu cấp mình xin nhắc lại 1 lần cuối cùng về việc này là phía gia đình bạn kia đã ngưng chu cấp hơn nửa năm nay rồi ạ. Lần cuối cùng, mình nhận được chu cấp nuôi con là vào tháng 3/2022. Trong phần tin nhắn chuyển khoản đính kèm, mọi người thấy có tháng mình nhận được 8tr là vì tháng trước không gửi nên dồn lại chuyển 1 lần 8tr. Phần 7tr cũng tương tự như thế, tháng 10 không gửi nên tháng 11 gửi 7tr. Và thông tin mẹ bạn ấy chu cấp 5tr, bạn ấy chu cấp 10 - 15tr là hoàn toàn không có" - Thiên An chia sẻ.

Thiên An tiết lộ Jack đã ngừng chu cấp cho con từ tháng 3, làm rõ số tiền 10 - 15 triệu mỗi tháng - ảnh 3

Thiên An không muốn con gái bị tổn thương vì những điều tiếng không hay trên mạng xã hội

Thiên An cho biết thêm cô đã thu thập thông tin vu khống bịa đặt về mình để làm việc với luật sư, tiến hành các hoạt động pháp lý nếu phía đơn vị đăng tải không xin lỗi công khai. Với bản năng của một người mẹ, Thiên An muốn bảo vệ con gái khỏi những điều tiếng không hay trên mạng xã hội.

"Mình không muốn liên quan đến bất kì vấn đề nào với phía "bên kia"nữa. Mỗi người mỗi cuộc sống, ai cũng có dự định riêng cho tương lai của họ. Xin đừng lan truyền những thông tin, sai lệch, tiêu cực và xin để cuộc sống của mẹ con mình được yên bình" - Thiên An bày tỏ.

Thiên An tiết lộ Jack đã ngừng chu cấp cho con từ tháng 3, làm rõ số tiền 10 - 15 triệu mỗi tháng - ảnh 4

Phía Jack không còn chu cấp cho con gái từ tháng 3/2022

Ngoài vấn đề tiền trợ cấp nuôi con, Thiên An cũng lên tiếng phủ nhận chuyện có mối quan hệ tình cảm với một người đàn ông tên T. khi đang quen nam ca sĩ sinh năm 1997. Cô khẳng định những thông tin được lan truyền đều sai lệch, không đúng sự thật. Cùng với đó, Thiên An khẳng định không có chuyện người cũ trả nợ giúp anh trai 2 tỷ đồng như đồn thổi. Hotgirl này cũng cho biết từng có người muốn cô và Jack hàn gắn để cùng nuôi con nhưng đã từ chối.

Trước đó vào giữa năm 2021, Thiên An công khai chuyện có con gái với nam ca sĩ Jack. Tuy nhiên vì những bất đồng trong cuộc sống, cặp đôi chia tay. Thiên An nuôi con và mỗi tháng Jack chu cấp 5 triệu đồng. Đây là thông tin gây chấn động Vbiz thời điểm đó. Thậm chí Thiên An tố Jack không muốn con gái mang họ bố, phủi bỏ trách nhiệm.

Thiên An tiết lộ Jack đã ngừng chu cấp cho con từ tháng 3, làm rõ số tiền 10 - 15 triệu mỗi tháng - ảnh 5
Thiên An tiết lộ Jack đã ngừng chu cấp cho con từ tháng 3, làm rõ số tiền 10 - 15 triệu mỗi tháng - ảnh 6

Jack và Thiên An có với nhau 1 cô con gái nhưng đã "đường ai nấy đi"

Dư luận hướng chỉ trích về phía Jack, cho rằng anh không làm tròn bổn phận của một người cha. Đồng thời số tiền 5 triệu so với mức cát - xê của nam ca sĩ là không phù hợp. Trước những chỉ trích, Jack lên tiếng một lần duy nhất về câu chuyện này, cho biết sẽ chịu trách nhiệm với con gái đến khi bé đủ 18 tuổi, đồng thời tạm dừng các hoạt động giải trí.

Thời gian gần đây, Jack đã trở lại với âm nhạc, phát hành sản phẩm mới và nhận show đi diễn như bình thường. Trong khi đó Thiên An cũng tích cực chạy show, đóng phim, chụp hình, quay quảng cáo...để nuôi con nhỏ.

Thiên An tiết lộ Jack đã ngừng chu cấp cho con từ tháng 3, làm rõ số tiền 10 - 15 triệu mỗi tháng - ảnh 7
Thiên An tiết lộ Jack đã ngừng chu cấp cho con từ tháng 3, làm rõ số tiền 10 - 15 triệu mỗi tháng - ảnh 8

Thiên An và Jack có cuộc sống riêng sau khi chia tay

Ảnh: FBNV, Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục