24h
Yeah1 News

Thiên Ân rạng rỡ trong ngày đầu sang Indonesia, "bắn" tiếng Anh không kém Thùy Tiên?

Thứ ba, 04/10/2022 | 20:36 (GMT+7)

Những hình ảnh đầu tiên của Thiên Ân khi có mặt tại Indonesia để chinh chiến ở Miss Grand International đang thu hút nhiều sự chú ý của fan sắc đẹp.

Đăng quang Miss Grand Vietnam vào ngày 01/10 vừa qua, Thiên Ân chỉ có 2 ngày để chuẩn bị và đã lên đường sang Indonesia vào sáng nay ngày 04/10 để tham dự Miss Grand International 2022. Lịch trình dày đặc và không có khoảng nghỉ, Thiên Ân vẫn vô cùng rạng rỡ và có màn thể hiện đầu tiên được nhận xét là khá ấn tượng tại nước bạn.

Thiên Ân rạng rỡ trong ngày đầu sang Indonesia, 'bắn' tiếng Anh không kém Thùy Tiên? - ảnh 1

Theo đó, ngay sau khi đáp máy bay, Thiên Ân đã có màn giao lưu và giới thiệu ngắn gọn về bản thân bằng tiếng Anh. Dù chưa đạt đến mức độ hoàn hảo nhưng phần thể hiện bằng tiếng Anh của Thiên Ân vẫn gãy gọn, trôi chảy, thể hiện được năng lượng và sự tự tin của nàng hậu 22 tuổi.

Thiên Ân rạng rỡ trong ngày đầu sang Indonesia, 'bắn' tiếng Anh không kém Thùy Tiên? - ảnh 2

Nhiều khoảnh khắc sau đó như khi trò chuyện với những nàng hậu khác hay khi trò chuyện với bạn bè quốc tế về ẩm thực, Thiên Ân cũng chứng minh khả năng nghe hiểu tiếng Anh tốt và phản ứng nhạy bén bằng những câu trả lời thông minh, hài hước. 

Thiên Ân rạng rỡ trong ngày đầu sang Indonesia, 'bắn' tiếng Anh không kém Thùy Tiên? - ảnh 3

Người hâm mộ của Miss Grand Vietnam vì thế không khỏi tự hào và mong chờ màn thể hiện của Thiên Ân ở những phần thi tiếp theo ở Miss Grand International 2022 và kỳ vọng mỹ nhân trẻ sẽ tiếp nối Thùy Tiên làm nên kỳ tích tại đấu trường này. Dù vậy, một điều quan trọng là yếu tố sức khỏe cũng được fan chú ý nhắc nhở khi trước ngày lên đường đi thi quốc tế, Thiên Ân vốn đã có lịch trình làm việc dày đặc như chụp ảnh profile, tập luyện, fit trang phục...

Thiên Ân rạng rỡ trong ngày đầu sang Indonesia, 'bắn' tiếng Anh không kém Thùy Tiên? - ảnh 4
Thiên Ân rạng rỡ trong ngày đầu sang Indonesia, 'bắn' tiếng Anh không kém Thùy Tiên? - ảnh 5

Thiên Ân tên đầy đủ là Đoàn Thiên Ân, sinh năm 2000 và đến từ Long An. Tại Miss Grand Vietnam, Thiên Ân gây ấn tượng với nhan sắc sắc sảo và câu chuyện truyền cảm hứng khi không ngừng nỗ lực sau quá khứ bị body shaming, từ cô gái 75kg trở thành một nàng hậu xinh đẹp, tự tin như hiện tại.

Thiên Ân rạng rỡ trong ngày đầu sang Indonesia, 'bắn' tiếng Anh không kém Thùy Tiên? - ảnh 6
Thiên Ân rạng rỡ trong ngày đầu sang Indonesia, 'bắn' tiếng Anh không kém Thùy Tiên? - ảnh 7

Ngoài ra, Thiên Ân cũng được chú ý vì câu chuyện hoàn cảnh khó khăn, mẹ mất từ khi Thiên Ân còn học cấp 3 và cô phải vừa đi học, vừa đi làm để trang trải cuộc sống. Trước khi trở thành Hoa hậu Hòa bình Việt Nam, Thiên Ân vẫn đang là nhân viên bán thời gian ở một tiệm mắt kính. Ngay sau khi đăng quang, người đẹp đã gọi cho chỗ làm xin nghỉ khiến fan vừa dở khóc dở cười nhưng cũng vừa cảm phục nỗ lực của Thiên Ân.

Khoảnh khắc đăng quang đầy cảm xúc của Thiên Ân.
Khoảnh khắc đăng quang đầy cảm xúc của Thiên Ân.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục