24h
Yeah1 News

Thiên Ân lộ ngoại hình đời thực gây sốc, khán giả liền xin lỗi ông Nawat: Vụ gì đây?

Thứ năm, 23/02/2023 | 10:38 (GMT+7)

Xuất hiện trên sàn diễn catwalk, Đoàn Thiên Ân gây mất điểm trong mắt khán giả khi lộ khuyết điểm ngoại hình. Nhiều người bất ngờ nhắc đến những lời nhận xét của ông Nawat cách đây không lâu.

Đoàn Thiên Ân là người giành vương miện cao quý nhất trong cuộc thi sắc đẹp Miss Grand Vietnam 2022 (Hoa hậu Hòa bình Việt Nam). Sau khi đăng quang, Đoàn Thiên Ân trở thành đại diện nước nhà tham gia đấu trường quốc tế. Tuy nhiên, vì nhiều lý do khách quan và chủ quan, người đẹp gốc Long An bị loại đáng tiếc khiến nhiều netizen sốc.

Nhan sắc gây thương nhớ của hoa hậu Đoàn Thiên Ân
Nhan sắc gây thương nhớ của hoa hậu Đoàn Thiên Ân

Sau khi quay về Việt Nam, Đoàn Thiên Ân trở thành một trong những người đẹp "đắt" show của giới giải trí. Với sự nghiệp thuận lợi, cô nàng ngày càng thăng hạng sắc vóc và phong cách thời trang.

Mới đây, đoạn clip Đoàn Thiên Ân trình diễn catwalk trong một sự kiện thu hút sự bàn tán của dư luận. Cô nàng diện bộ trang phục với tông màu xanh và đen nổi bật. Tuy nhiên, trong khoảnh khắc camera của khách mời lia đến, Thiên Ân để lộ vóc dáng gây mất điểm trong mắt công chúng.

Thiên Ân lộ ngoại hình đời thực gây sốc, khán giả liền xin lỗi ông Nawat: Vụ gì đây? - ảnh 2
Thiên Ân bị chê hình thể kém sang khi sải bước trên sàn catwalk
Thiên Ân bị chê hình thể kém sang khi sải bước trên sàn catwalk

Nhiều người nhận xét, hình ảnh Thiên Ân trong đoạn clip để lộ nhiều khiếm khuyết không đẹp. Minh chứng như đôi chân kéo thon gọn, tỷ lệ cơ thể không đạt chuẩn của một hoa hậu. Khán giả cho rằng nếu người đẹp muốn hoạt động trong lĩnh vực beauty thì cần biết cách cân đối ngoại hình sao cho luôn giữ được thần thái và sắc vóc chuẩn mực.

Bên cạnh những ý kiến góp ý cho Thiên Ân, một bộ phận cộng đồng mạng còn "đào" lại những phát ngôn trong quá khứ của chủ tịch Miss Grand International cách đây gần 5 tháng. 

Thiên Ân từng bị loại bất ngờ tại Miss Grand International 2022
Thiên Ân từng bị loại bất ngờ tại Miss Grand International 2022

Còn nhớ sau khi Thiên Ân bị loại đáng tiếc tại Miss Grand International 2022, khán giả Việt đã thể hiện sự bức xúc với ông Nawat. Tuy nhiên, chủ tịch cuộc thi tiết lộ, vì nhiều lý do mà BGK không chọn Thiên Ân vào vòng trong. Một trong số đó là do người đẹp Việt Nam sở hữu thân hình kém sắc hơn so với các đại diện khác. Ông Nawat thẳng thắn cho rằng Thiên Ân không đáp ứng được tiêu chí về hình thể vì cô có lưng dài, chân ngắn và phần đùi to, thô cứng.

Thiên Ân lộ ngoại hình đời thực gây sốc, khán giả liền xin lỗi ông Nawat: Vụ gì đây? - ảnh 5
Netizen tranh cãi, nhắc nhớ lời kể của ông Nawat về hình thể có nhiều khuyết điểm của Thiên Ân
Netizen tranh cãi, nhắc nhớ lời kể của ông Nawat về hình thể có nhiều khuyết điểm của Thiên Ân

Nhiều người phẫn nộ khi đọc được lời lẽ nhận xét khiếm nhã của ông Nawat về đại diện Viêt Nam. Thế nhưng hiện tại, một số người đã "quay xe", thừa nhận quả thật nàng hậu chưa có hình thể hoàn mỹ như nhiều ngôi sao beauty khác.

- Ông Nawat nói đúng mà, nếu xác định giữ body đó thì đừng nên đi thi hoa hậu. 

- Mỗi lần xuất hiện là thấy cặp chân ôi trời ơi

- Quá đúng rồi còn gì nữa. Thật sự đẹp và có tài thì được chọn thôi. Như ông ấy chọn Thùy Tiên thôi

- Đồng tình từ lúc đăng quang nhưng ngại cãi nhau nên không dám nói

Thiên Ân có khung xương to nên rất khó sở hữu thân hình thon thả, mảnh mai
Thiên Ân có khung xương to nên rất khó sở hữu thân hình thon thả, mảnh mai

Bên cạnh đó, một số khán giả bênh vực Thiên Ân, cho rằng vì cô thuộc dáng người khung xương to nên có cảm giác body lớn hơn các ngôi sao khác. Đồng thời, Thiên Ân từng tiết lộ trong quá khứ cô nỗ lực giảm cân nhiều nhưng phải cần một thời gian dài mới lấy được hình thể như mơ ước.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Đoàn Thiên Ân   Nawat   sao việt  

Cùng chuyên mục