24h
Yeah1 News

Thiên Ân hát hit Lệ Quyên trong vòng phỏng vấn kín cùng BGK Miss Grand International 2022

Thứ hai, 17/10/2022 | 15:17 (GMT+7)

Hoa hậu Thiên Ân bước vào vòng thi phỏng vấn kín tại Miss Grand International 2022. Nàng hậu tự tin thể hiện kỹ năng giao tiếp ngoại ngữ đầy lưu loát, khoe khả năng ca hát giúp ghi điểm với ban giám khảo.

Trưa ngày 17/10, Hoa hậu Thiên Ân và các thí sinh của cuộc thi Miss Grand International 2022 đã bước vào phần thi phỏng vấn kín cùng với ban giám khảo. Phần thi được xem là rất quan trọng vì đây là cơ hội để ban giám khảo có thể có cái nhìn bao quát và hiểu rõ hơn về câu chuyện mà mỗi thí sinh mang đến cuộc thi năm nay. Được biết, đây cũng chính là phần thi chiếm tỷ lệ phần trăm cao, ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định cô gái nào sẽ có cơ hội tiến sâu trong đêm chung kết.

Thiên Ân hát hit Lệ Quyên trong vòng phỏng vấn kín cùng BGK Miss Grand International 2022 - ảnh 1

Hoa hậu Thiên Ân cũng hé lộ trang phục mà cô diện trong buổi phỏng vấn kín hôm nay đến từ NTK Hoàng Tony. Bộ vest với tông vàng nổi bật, mang phong cách mạnh mẽ kết hợp cùng những chi tiết đính kết đầy cá tính nhưng vẫn tôn dáng.

Bên cạnh đó, nàng hậu cho biết là hôm nay cô đã thức dậy sớm để tự chuẩn bị trang phục cũng như make up và làm tóc. 

Thiên Ân hát hit Lệ Quyên trong vòng phỏng vấn kín cùng BGK Miss Grand International 2022 - ảnh 2

Tại buổi phỏng vấn, cô nàng đã chia sẻ câu chuyện của của bản thân với ban giám khảo một cách rất tự nhiên. Qua đó, nàng hậu cũng thể hiện được cá tính và phong cách của mình. Thiên Ân giới thiệu trôi chảy về bản thân mình, về công việc hiện tại cùng như sở thích. Bên cạnh đó, nàng hậu tự tin khoe giọng hát của mình bằng cả Tiếng Anh lẫn cả Tiếng Việt trước chủ tịch Nawat, phó chủ tịch Teresa cùng Miss Grand International 2014 và Miss Grand International 2016.

Thiên Ân hát hit Lệ Quyên trong vòng phỏng vấn kín cùng BGK Miss Grand International 2022 - ảnh 3

Trước đó tại các hoạt động đồng hành, Thiên Ân vẫn luôn giao tiếp lưu loát với các đại diện đến từ các nước khác. Và trong buổi phỏng vấn hôm nay, Hoa hậu Thiên Ân tiếp tục tự tin và sử dụng Tiếng Anh để trả lời phỏng vấn mà không cần tới phiên dịch. Mở đầu còn gửi lời chào bằng tiếng Thái. Đây chắc chắn là điểm cộng của Thiên Ân với ban giám khảo trong cuộc thi. 

Hơn một nửa chặng đường tại Miss Grand International 2022, nàng hậu luôn giữ vững phong độ và toả sáng qua các phần thi. Hiện tại, Thiên Ân và đại diện Thái Lan đang đối đầu tại vòng bình chọn “Country's Power Of The Year” để tranh suất vào thẳng top 20 chung cuộc.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục