24h
Yeah1 News

Thiên An gây tranh cãi khi mặc đầm 2 dây dẫn con gái đến chơi nhà vợ chồng Trương Mỹ Nhân

Thứ ba, 06/12/2022 | 10:21 (GMT+7)

Chiếc đầm 2 dây của Thiên An khi diện đến chơi nhà vợ chồng Trương Mỹ Nhân trở thành đề tài gây tranh cãi trên mạng xã hội. Mọi người cho rằng trang phục của "mẹ đơn thân" không phù hợp trong hoàn cảnh này.

Mới đây, Thiên An và con gái - bé Sol đã xuất hiện trên chương trình "Thử thách lớn khôn". Thiên An đã đưa bé Sol đến nhà vợ chồng bạn thân là diễn viên Trương Mỹ Nhân để con gái chơi với Bona (con gái của Trương Mỹ Nhân). Vì trạc tuổi nhau nên Sol và Bona rất nhanh đã làm quen thân thiết. Cả 2 đã có những giây phút chơi đùa thú vị trong sự giám sát của bố mẹ.

Thiên An đưa bé Sol đến chơi nhà vợ chồng Trương Mỹ Nhân
Thiên An đưa bé Sol đến chơi nhà vợ chồng Trương Mỹ Nhân

Tuy nhiên, nhiều người nhanh chóng chú ý đến chiếc váy kém duyên của Thiên An. Khán giả chỉ trích Thiên An mặc đầm 2 dây gợi cảm khi dẫn con đến nhà bạn chơi là không phù hợp. Thậm chí, ngay cả chủ nhà là Trương Mỹ Nhân cũng mặc áo thun đơn giản và quần cộc chứ không ăn diện "mát mẻ" như Thiên An.

Thiên An gây tranh cãi khi mặc đầm 2 dây dẫn con gái đến chơi nhà vợ chồng Trương Mỹ Nhân - ảnh 2
Thiên An bị góp ý kém tinh tế khi diện đầm 2 dây đến nhà bạn
Thiên An bị góp ý kém tinh tế khi diện đầm 2 dây đến nhà bạn

Mọi người cho rằng "mẹ đơn thân" thiếu tinh tế khi đến chơi nhà bạn, có sự hiện diện của chồng bạn mà lại ăn mặc gợi cảm như thế. Netizen đưa ra lời khuyên Thiên An nên chú ý hơn trong việc chọn lựa trang phục để phù hợp với mỗi hoàn cảnh, tránh gây ra những tranh cãi hay đem lại phản ứng khó chịu cho người khác.

Thiên An gây tranh cãi khi mặc đầm 2 dây dẫn con gái đến chơi nhà vợ chồng Trương Mỹ Nhân - ảnh 4
Trương Mỹ Nhân mặc áo thun, quần cộc đơn giản nhưng lịch sự
Trương Mỹ Nhân mặc áo thun, quần cộc đơn giản nhưng lịch sự

Bên cạnh những ý kiến đóng góp, một số dân mạng lại bênh vực Thiên An. Họ cho rằng tùy theo sở thích của mỗi người mà lựa chọn trang phục khác nhau. Đây là vấn đề riêng tư cá nhân nên không có lý do gì mà mọi người lại góp ý hay xen vào lựa chọn của người khác.

- Bộ đồ của Thiên An nhìn không hợp cảnh gì cả!

- Tới nhà bạn chơi mà mặc đồ như đi dự event vậy?

- Có chồng người ta ở nhà mà mặc đồ mát mẻ quá thì không nên

- Thiên An mặc đầm 2 dây như đang ở nhà mình

- Mình thấy đầm này cũng bình thường, ra đường thì mặc vầy cũng đúng

- Lần sau An nên chú ý hơn, dù gì cũng đến nhà người ta, có chồng người ta, mặc vậy dễ gây ngại ngùng lắm

Những ngày gần đây, Thiên An trở thành từ khóa thu hút sự chú ý của mọi người. Sau hơn 1 năm kể từ lùm xùm tình cảm với nam ca sĩ Jack (Phương Tuấn), Thiên An tiết lộ bạn trai cũ - cũng là bố của bé Sol đã ngừng chu cấp cho con gái kể từ tháng 3/2022. Ngoài ra, cô khẳng định không có chuyện gia đình Jack chu cấp thêm tiền cho mình.

Thiên An khẳng định Jack đã dừng chu cấp cho con gái từ tháng 3/2022
Thiên An khẳng định Jack đã dừng chu cấp cho con gái từ tháng 3/2022

Sau phát ngôn của Thiên An, mới đây, Jack đã có động thái ẩn ý nhằm đáp trả lại tuyên bố của cô. Hiện tại, 2 bên vẫn đang căng thẳng với nhau và chưa có dấu hiệu dừng lại.

Tháng 6/2021, Jack bất ngờ bị tố có con với bạn gái cũ là Thiên An (diễn viên từng đóng trong MV "Sóng gió") nhưng lại không làm tròn nghĩa vụ của người làm cha. Sau sự việc ồn ào, Jack phải đích thân viết tâm thư xin lỗi khán giả hâm mộ và ở ẩn suốt thời gian dài. Năm 2022, Jack tái xuất Vpop với nhiều ca khúc như "Ngôi sao cô đơn", "Cuối cùng thì"... nhưng chưa tạo nên bức phá.

Jack và Thiên An chụp chung khi tham gia MV 'Sóng gió'
Jack và Thiên An chụp chung khi tham gia MV "Sóng gió"

Về phần Thiên An, sau vụ lùm xùm tình ái với Jack, cô tiếp tục làm công việc người mẫu ảnh, KOLs để kiếm tiền nuôi con gái - bé Sol. Thiên An chia sẻ cô không muốn bị kéo vào những rắc rối liên quan đến người tình cũ. Hiện tại, cô chỉ muốn yên bình để tập trung cho công việc và chăm sóc con cái.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục