24h
Yeah1 News

Thiên An công khai phạt con gái sau ồn ào chuyện cũ với Jack

Thứ hai, 05/12/2022 | 11:31 (GMT+7)

Thiên An mới đây đã lộ diện cùng con gái sau khi khiến mạng xã hội một phen xôn xao vì lên tiếng về lùm xùm tình ái một thời với Jack.

Sau những ồn ào cũ với Jack, Thiên An hiện tại đã có cuộc sống ổn định bên con gái. Nữ diễn viên là mẹ đơn thân và vừa duy trì công việc diễn xuất, vừa chăm con gái. Về lùm xùm tình ái với Jack, Thiên An cũng hạn chế nhắc đến người cũ và chỉ tập trung cho cuộc sống hiện tại.

Thiên An công khai phạt con gái sau ồn ào chuyện cũ với Jack - ảnh 1

Thế nhưng mới đây, Thiên An lại khiến mạng xã hội một phen xôn xao khi thẳng thắn đề cập đến Jack khi có người liên hệ ngỏ ý muốn cô cùng Jack "giảng hòa" để đôi bên cùng phát triển sự nghiệp. Đáp lại, Thiên An từ chối và tỏ rõ thái độ không hợp tác. Song ngay sau đó, một số trang thông tin điện tử cùng fanpage lại đăng tải tin đồn Thiên An qua lại với người đàn ông khác trong lúc yêu đương với Jack khiến nữ diễn viên phải lên tiếng đính chính.

Thiên An công khai phạt con gái sau ồn ào chuyện cũ với Jack - ảnh 2

Mới đây, sau ồn ào này, Thiên An đã công khai hình ảnh mới bên con gái. Cô bé trộm vía ngày càng bụ bẫm đáng yêu thế nhưng "spotlight" chỉ tập trung vào caption của Thiên An khi người đẹp nửa đùa nửa thật rằng mình đang phạt con gái: "Hư thì bị phạt thôi, không việc gì phải nụ như vậy nha con gái".

Thiên An công khai phạt con gái sau ồn ào chuyện cũ với Jack - ảnh 3

Bên cạnh những lời khen dành cho hình ảnh đáng yêu của bé Sol thì cũng có nhiều netizen bày tỏ sự đồng tình với cách dạy con của Thiên An khi nữ diễn viên dù yêu con nhưng vẫn sẵn sàng nghiêm khắc phạt khi con sai để cô bé nhận thức tốt hơn và có cách hành xử đúng đắn trong quá trình trưởng thành.

Thiên An công khai phạt con gái sau ồn ào chuyện cũ với Jack - ảnh 4

Trước đó, Thiên An có con với Jack và nam ca sĩ bị tố không làm tròn trách nhiệm người cha. Jack sau đó đã thừa nhận và lên tiếng xin lỗi, đồng thời hứa hẹn chu cấp, giúp Thiên An chăm sóc bé Sol. Hiện bé Sol vẫn sống cùng Thiên An.

Thiên An công khai phạt con gái sau ồn ào chuyện cũ với Jack - ảnh 5

Tuy nhiên mới đây Thiên An cũng đã lên tiếng cho biết phía Jack đã ngừng chu cấp cho con gái nửa năm nay và cô hoàn toàn không còn liên quan đến người cũ: "Về phần tiền chu cấp mình xin nhắc lại một lần cuối cùng về việc này là phía gia đình bạn kia đã ngưng chu cấp hơn nửa năm nay rồi. Lần cuối cùng, mình nhận được chu cấp nuôi con là vào tháng 3/2022... thông tin mẹ bạn ấy chu cấp 5 triệu, bạn ấy chu cấp 10 - 15 triệu là hoàn toàn không có." - Thiên An cho biết.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Thiên An   Jack   con gái Thiên An  

Cùng chuyên mục