24h
Yeah1 News

Thiên An chính thức nộp đơn kiện lên tòa sau nghi vấn "bắt cá 3 tay": "Họ muốn triệt đường sống của mình!"

Thứ ba, 20/12/2022 | 14:14 (GMT+7)

Thiên An tuyên bố đã nộp đơn kiện lên tòa sau chuyện lùm xùm bị tố quan hệ bất chính với nhiều người đàn ông. Thiên An khẳng định có kẻ cố tình nhắm vào mẹ con cô nên phải làm ra lẽ!

Trưa ngày 20/12, Thiên An đăng tải hình ảnh đến Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM hoàn thành thủ tục nộp đơn kiện về vụ việc bị vu khống "bắt cá 3 tay". Trước đó, cô từng chia sẻ về việc bản thân liên tục bị người khác cố tình réo tên vào những nghi vấn không hay. Điều này làm ảnh hưởng rất nhiều đến công việc và cuộc sống của gia đình cô.

Sáng ngày 20/12, Thiên An đã đến Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM để gửi đơn yêu cầu xử lý
Sáng ngày 20/12, Thiên An đã đến Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM để gửi đơn yêu cầu xử lý

Như vậy sau gần 2 tuần kể từ khi đăng bài cảnh cáo và thông báo mời luật sư, Thiên An đã chính thức có động thái mạnh mẽ nhằm đáp trả những tin đồn vô căn cứ. Cô viết trên trang Facebook cá nhân: 

"Mình là Thiên An đây, mình lại làm phiền mọi người thêm 1 lần nữa.

Sáng nay (20/12), mình đã nộp đơn tố cáo các cá nhân, tổ chức vu khống, cắt ghép, chà đạp nhân phẩm, danh dự của mình. Tất cả những lời mình nói đều là thật, mình đã tiến hành gửi vi bằng cũng như các chứng cứ có liên quan để chứng minh sự trong sạch đến Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm công nghệ cao - Công an TP.HCM (PA05 ), Bộ Thông tin truyền thông và Thanh Tra Sở Thông tin Truyền thông TP.HCM.

Mình chỉ là một người mẹ đơn thân đang làm việc chăm chỉ để kiếm tiền nuôi con. Mình mong được bình yên, không muốn vướng vào những chuyện ồn ào. Tuy nhiên, mình vẫn bị làm phiền bởi những tin đồn vô căn cứ và đặc biệt là từ 2 tuần trở lại đây, thông tin vu khống, cắt ghép, bịa đặt về chuyện mình có quan hệ tình cảm với người có vợ liên tục xuất hiện. Mình khẳng định lại một lần nữa mình không quen biết người tên T và không có bất cứ mối quan hệ tình cảm với VQT".

Thiên An chính thức nộp đơn kiện lên tòa sau nghi vấn 'bắt cá 3 tay': 'Họ muốn triệt đường sống của mình!' - ảnh 2
Thiên An chính thức nộp đơn kiện lên tòa sau nghi vấn 'bắt cá 3 tay': 'Họ muốn triệt đường sống của mình!' - ảnh 3

Cô khẳng định, tin nhắn từ năm 2018 mà đối phương đưa ra chỉ là thông tin bịa đặt và có người cố tình dựng chuyện để làm hại gia đình cô. Thiên An cho rằng sự việc ngày càng đi xa và nghiêm trọng khi đối phương mượn danh nghĩa của cô hòng vu khống, kéo cô vào rắc rối để triệt đường công việc, kiếm sống của cô.

Thiên An chính thức nộp đơn kiện lên tòa sau nghi vấn 'bắt cá 3 tay': 'Họ muốn triệt đường sống của mình!' - ảnh 4
Đoạn tin nhắn được cộng đồng mạng lan truyền trước đó, Thiên An đính chính đây là thông tin sai sự thật
Đoạn tin nhắn được cộng đồng mạng lan truyền trước đó, Thiên An đính chính đây là thông tin sai sự thật

Thiên An nói thêm, cô cảm thấy mọi chuyện hết sức vô lý và không có một biện pháp nào có thể ngăn cản những người mang ý đồ xấu cố tình lan truyền thông tin trên. Chính vì vậy cô đã nhờ đến sự can thiệp của pháp luật để bảo vệ bản thân, con gái và gia đình mình. Cô mong mọi chuyện sẽ được giải quyết, dừng lại đúng lúc để cô có thể tiếp tục đi làm kiếm tiền nuôi con.

"Mình xin mọi người đừng đưa thông tin một chiều, đồng thời đừng gắn tên mình với bạn kia chung nữa. Mình chỉ muốn yên ổn nuôi con và không liên quan gì đến cuộc đời bạn kia. Mình thực sự mong chờ sự việc sẽ được giải quyết theo đúng quy định của pháp luật" - Thiên An "chốt" lại câu chuyện.

Thiên An mong sớm kết thúc để yên ổn làm việc, nuôi con
Thiên An mong sớm kết thúc để yên ổn làm việc, nuôi con

Trước đó, vào đầu tháng 12/2022, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện thông tin về một sao nữ tên T.A. từng yêu đương với nam ca sĩ tên J. bị tố có mối quan hệ bất chính với đàn ông đã có gia đình. Nhiều người ngay lập tức gọi tên Thiên An dù không có bất kỳ chứng cứ xác thực nào.

Thiên An chính thức nộp đơn kiện lên tòa sau nghi vấn 'bắt cá 3 tay': 'Họ muốn triệt đường sống của mình!' - ảnh 7
Thiên An từng gây xôn xao với mối tình với Jack
Thiên An từng gây xôn xao với mối tình với Jack
Bé Sol - con gái của Jack và Thiên An
Bé Sol - con gái của Jack và Thiên An

Đối phương tung ra đoạn tin nhắn bí ẩn cho thấy một người đàn ông tên T. đã nhắn tin với T.A. Đáng chú ý là người này tố cáo từ năm 2019, T.A. đang hẹn hò với ca sĩ J. nhưng vẫn qua lại với ông T. và mãi đến năm 2020 thì T.A. mới chia tay ông T. Ngoài ra, người này tố T.A. mượn ông T. một số tiền lớn mãi không chịu trả. Trong đoạn hội thoại trên còn xuất hiện thêm một người đàn ông bí ẩn nghi vấn cũng là người tình của T.A.  

Mặc dù đã lên tiếng bác bỏ ngay khi có tin đồn nhưng Thiên An vẫn bị anti-fan chỉ trích rất đông. Chính điều này khiến cô rơi vào trạng thái áp lực, tuyệt vọng và quyết định nhờ pháp luật can thiệp để răn đe người tung tin đồn vu khống cô.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục