24h
Yeah1 News

Thiên An chia sẻ về MV comeback của Jack: "Em bận quá, rảnh thì gọi về cho bé Sol chứ không coi"

Thứ tư, 20/07/2022 | 22:44 (GMT+7)

Trả lời câu hỏi truyền thông về MV comeback mới đây của Jack, Thiên An e dè tiết lộ không có thời gian xem vì quá bận bịu với công việc đóng phim.

Thiên An chia sẻ về MV comeback của Jack: 'Em bận quá, rảnh thì gọi về cho bé Sol chứ không coi' - ảnh 1

Có mặt tại sự kiện khai trương chiều 20/7, Thiên An đã khiến khách mời và giới truyền thông chú ý khi diện bộ đầm ôm sát với thiết kế cut-out tinh tế, khoe trọn tấm lưng trần nuột nà. Không chỉ thế, nhan sắc ngày càng xinh đẹp, đằm thắm của bà mẹ trẻ này còn “hớp hồn” mọi ánh nhìn, khiến người đối diện xuýt xoa không ngớt.

Thiên An chia sẻ về MV comeback của Jack: 'Em bận quá, rảnh thì gọi về cho bé Sol chứ không coi' - ảnh 2

Như mọi cô nàng 9x khác, Thiên An cho biết mình cũng rất “mê” nhóm nhạc BTS nên đã vô cùng hào hứng khi tham gia sự kiện ra mắt sản phẩm do chính các idol của mình làm đại diện thương hiệu. Không chỉ thế, nữ diễn viên còn tiết lộ, trong nhóm BTS cô thích nhất là thành viên Jung Kook nhưng lại hay nghe nhạc của Suga. “An không chỉ thích BTS vì nhan sắc, tài năng của họ mà An còn biết được nhiều câu chuyện đằng sau đó. An biết rằng để thành công như hiện tại thì BTS đã trải qua những khó khăn gì. Và chính những năng lượng tích cực mà An thấy được ở BTS đã thành động lực giúp An vượt qua nhiều áp lực trong cuộc sống”, nữ diễn viên nói thêmDù vậy, Thiên An lại không dám nhận mình là một ARMY.

Nhắc tới cuộc sống hiện tại, Thiên An cho biết bản thân đang học hỏi thêm về diễn xuất để trau dồi kỹ năng cho mình. Bên cạnh đó, ngoài làm diễn viên, người mẫu thì cô nàng cũng đang có ý định sẽ kinh doanh thêm để có thêm thu nhập. Chính vì thế, do lịch trình bận rộn nên Thiên An đành phải gửi con gái nhỏ cho bà ngoại chăm sóc.

Thiên An chia sẻ về MV comeback của Jack: 'Em bận quá, rảnh thì gọi về cho bé Sol chứ không coi' - ảnh 3

Khi được hỏi về sản phẩm mới ra mắt của “người cũ” – J97, Thiên An dứt khoát trả lời cô chưa xem MV đó và cũng không có ý định xem. “An sẽ không xem đâu, An sẽ dành thời gian để làm những điều khác tích cực hơn”, nữ diễn viên dứt khoát. Nữ diễn viên cũng khá e dè và né tránh trước mọi câu hỏi có liên quan đến “người cũ” này.

Phản ứng của Thiên An khi Jack trở lại showbiz cho thấy cô nàng vẫn rất ái ngại vì luôn bị đặt cạnh nam ca sĩ. Trước đó, nữ diễn viên từng bị 1 bộ phận netizen chỉ trích với lý do đăng đàn quá nhiều bài viết ẩn ý trên mạng xã hội lúc Jack rục rịch comeback. Có thể thấy, dù lùm xùm giữa Thiên An và Jack đã lắng xuống hơn 1 năm nhưng đến nay nó vẫn là đề tài nóng hổi mỗi khi cả 2 xuất hiện trước truyền thông.

Thiên An chia sẻ về MV comeback của Jack: 'Em bận quá, rảnh thì gọi về cho bé Sol chứ không coi' - ảnh 4

Ngoài Thiên An, Emma Nhất Khanh, Bông Tím, Him Phạm… cũng phấn khích cực độ khi có mặt tại buổi họp báo vì ai cũng là “fan cứng” của nhóm nhạc đình đám BTS. 

Ngoài sự góp mặt của các nghệ sĩ, TikToker thì sự kiện còn có sự góp mặt của doanh nhân, Dr Sâm Nguyễn – đại diện phân phối độc quyền thương hiệu BTS Coffee tại Việt Nam. Tại buổi họp báo, bà Sâm Nguyễn cho biết sở dĩ mình lựa chọn BTS Coffee bởi đây là một thương hiệu có uy tín toàn cầu nên chắc chắn sẽ đưa tiêu chí an toàn thực phẩm lên trên hết. Và hơn hết, bà hiện đang là mẹ nuôi của rất nhiều trẻ em mồ côi, các bé đang ở độ tuổi trưởng thành nên bà muốn các con của mình sẽ được tiếp xúc và học hỏi với kinh doanh. Chính vì thế, bà Sâm Nguyễn đã quyết định đưa thương hiệu BTS Coffee về Việt Nam để phát triển thương hiệu cà phê này.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Jack   Ngôi sao cô đơn   Thiên An  

Cùng chuyên mục