24h
Yeah1 News

Thí sinh tiềm năng đăng quang Miss World Vietnam 2022 bất ngờ thông báo rút lui vì lý do cá nhân

Thứ bảy, 30/07/2022 | 15:34 (GMT+7)

Là một trong những thí sinh được dự đoán sẽ lọt vào top cao trong đêm Chung kết Miss World Vietnam 2022 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam), Lương Hồng Xuân Mai bất ngờ tuyên bố rút lui khiến khán giả nuối tiếc.

Vào trưa ngày 30/7, BTC cuộc thi Miss World Vietnam 2022 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam) thông báo về quyết định rút lui khỏi chương trình của thí sinh Lương Hồng Xuân Mai (số báo danh 208). Theo chia sẻ của Xuân Mai trên trang Facebook, cô đưa ra tuyên bố này vì là một số lý do cá nhân nên không thể theo đuổi cuộc thi đến đêm đăng quang. Người đẹp đến từ TP.HCM cho biết cô cảm thấy rất buồn khi thu dọn hành lý quay về thành phố:

"Hôm trước khi ngồi trên máy bay về Sài Gòn, lòng mình bỗng thấy khá là buồn khi nhớ lại những kỷ niệm với các bạn. Trước đó, buổi tối khi dọn hành lý về thì đứa thì kéo vali lại, vứt đồ lung tung, ngăn cản không cho mình dọn dẹp đi về. Rồi 2 đứa cùng phòng thì khóc, "năn nỉ" không cho mình về nữa. Lần đầu tiên, mình cảm nhận tình cảm từ các bạn thật sự. Chính vì điều đó làm cho mình thấy mình rất may mắn, may mắn vì nhờ cuộc thi mà mình có thêm 37 người bạn tốt nhất, tuyệt vời nhất trong thanh xuân của mình. Biết ơn và trân trọng tình cảm của mọi người".

Thí sinh tiềm năng đăng quang Miss World Vietnam 2022 bất ngờ thông báo rút lui vì lý do cá nhân - ảnh 1
Thí sinh tiềm năng đăng quang Miss World Vietnam 2022 bất ngờ thông báo rút lui vì lý do cá nhân - ảnh 2
Hình ảnh Lương Hồng Xuân Mai trong các phần thi trước đó của Miss World Vietnam 2022
Hình ảnh Lương Hồng Xuân Mai trong các phần thi trước đó của Miss World Vietnam 2022

Trước đó, cũng trên trang cá nhân, Lương Hồng Xuân Mai từng gây chú ý khi tiết lộ về chuyện không được gia đình ủng hộ khi đi thi Miss World Vietnam 2022. Thậm chí, cô cho biết bố của mình mong muốn con gái trở thành một giáo viên hơn là dấn thân vào con đường giải trí. Fan sắc đẹp cho rằng đây là một phần nguyên nhân khiến cô rút lui khỏi cuộc thi khi chỉ còn hơn 10 ngày nữa sẽ đến đêm Chung kết.

Sau quyết định bất ngờ của Lương Hồng Xuân Mai, nhiều khán giả bày tỏ sự ngỡ ngàng và tiếc nuối vì cô được đánh giá là một trong những thí sinh tiềm năng nhất chương trình cho chiếc vương miện quyền lực. Sở hữu chiều cao 1,74 mét cùng số đo ba vòng chuẩn chỉnh 78-60-93 cm giúp Lương Hồng Xuân Mai ghi dấu ấn đậm nét trong lòng công chúng. Không chỉ sở hữu ngoại hình khá sáng mà người đẹp sinh năm 1999 còn có một bảng "profile" vô cùng ấn tượng.

Thí sinh tiềm năng đăng quang Miss World Vietnam 2022 bất ngờ thông báo rút lui vì lý do cá nhân - ảnh 4
Thí sinh tiềm năng đăng quang Miss World Vietnam 2022 bất ngờ thông báo rút lui vì lý do cá nhân - ảnh 5
So với dàn thí sinh trong top 38, Xuân Mai sở hữu ngoại hình nổi bật cùng nhan sắc ấn tượng, ngoài ra còn có bảng 'profile' đỉnh chóp
So với dàn thí sinh trong top 38, Xuân Mai sở hữu ngoại hình nổi bật cùng nhan sắc ấn tượng, ngoài ra còn có bảng "profile" đỉnh chóp

Được biết, Xuân Mai sinh ra và lớn lên trong một gia đình người Việt gốc Hoa và có bà nội là người Nhật Bản. Chính vì điều đó nên cô thường được khán giả ưu ái gọi bằng biệt danh "người đẹp lai 3 dòng máu". Không những thế, Xuân Mai còn được biết là cháu nội của giáo sư Lương Định Của. Cô tốt nghiệp khoa thanh nhạc của trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM và từng nuôi dưỡng ước mơ trở thành ca sĩ. Hội tụ nhiều yếu tố về diện mạo lẫn tri thức, Xuân Mai được kỳ vọng sẽ đại diện Việt Nam tham gia những đấu trường nhan sắc lớn quốc tế.

Thí sinh tiềm năng đăng quang Miss World Vietnam 2022 bất ngờ thông báo rút lui vì lý do cá nhân - ảnh 7
Thí sinh tiềm năng đăng quang Miss World Vietnam 2022 bất ngờ thông báo rút lui vì lý do cá nhân - ảnh 8
Lương Hồng Xuân Mai là thí sinh được dự đoán sẽ lọt vào top cao và tranh ngôi vị cao nhất trong đêm đăng quang
Lương Hồng Xuân Mai là thí sinh được dự đoán sẽ lọt vào top cao và tranh ngôi vị cao nhất trong đêm đăng quang
Sự rút lui của Xuân Mai trước thềm Chung kết khiến nhiều khán giả tiếc nuối
Sự rút lui của Xuân Mai trước thềm Chung kết khiến nhiều khán giả tiếc nuối

Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, top 37 thí sinh xuất sắc nhất đang ráo riết chuẩn bị cho đêm quyết định vào tối ngày 12/8 diễn ra ở thành phố Quy Nhơn (tỉnh Bình Định). Người giành được ngôi vị cao nhất sẽ nhận về chiếc vương miện từ tay hoa hậu Lương Thùy Linh và có cơ hội đại diện Việt Nam tham dự Miss World năm nay. Thành phần ban giám khảo gồm có nhà thơ Hữu Việt, hoa hậu Hà Kiều Anh, hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy, hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh, ca sĩ Lệ Quyên, ca sĩ Minh Hằng. Ngoài ra, BTC còn mời chủ tịch tổ chức Miss World - bà Julia Morley, đương kim Miss World Karolina Bielawska , Miss World 2019 Toni-Ann Singh đến Việt Nam để tham dự đêm chung kết sắp tới.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục