24h
Yeah1 News

Thí sinh Hoa hậu chuyển giới Việt Nam thừa nhận từng "nói xấu" Hương Giang, đăng đàn xin lỗi gấp

Chủ nhật, 26/03/2023 | 08:33 (GMT+7)

Thí sinh Đan Tiên mới đây đã thừa nhận việc từng bình luận nói lời không hay về Hương Giang và đã có bài đăng dài xin lỗi đàn chị.

Đan Tiên là một trong những thí sinh nhận được nhiều sự quan tâm nhất tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam năm nay. Người đẹp sở hữu nhan sắc sáng, vóc dáng lý tưởng cùng tiềm năng được kỳ vọng sẽ trở thành một gương mặt mới đắt giá của làng nhan sắc Việt.

Thí sinh Hoa hậu chuyển giới Việt Nam thừa nhận từng 'nói xấu' Hương Giang, đăng đàn xin lỗi gấp - ảnh 1

Thế nhưng khi đang ở chặng cuối của Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam, Đan Tiên lại vướng ồn ào bị đào lại bình luận nghi "nói xấu" Hương Giang. Cụ thể, với tài khoản Anh Quynh Nguyen được cho là của thí sinh Nguyễn Đan Tiên vào năm 2017, đã có những phát ngôn tiêu cực về Hoa hậu Hương Giang. 

Trong lúc nhiều netizen vẫn còn đang hoang mang thì Đan Tiên mới đây đã lên tiếng thừa nhận tài khoản năm xưa là của cô và đúng là người đẹp đã từng có những bình luận không hay về Hương Giang, đồng thời gửi lời xin lỗi đến đàn chị.

Đan Tiên thừa nhận từng nói xấu Hương Giang...
Đan Tiên thừa nhận từng nói xấu Hương Giang...
...và đã gửi lời xin lỗi đàn chị.
...và đã gửi lời xin lỗi đàn chị.

"Từ tận đáy lòng, Đan Tiên cảm thấy rất xấu hổ với chính bản thân mình và chị Hương Giang. Đan Tiên sẽ không biện minh gì thêm cho những hành động sai trái của mình trong quá khứ. Đan Tiên hiểu điều đó thật khó mà chấp nhận được đối với một người đang mong muốn được hoạt động nghệ thuật một cách chân chính. Đan Tiên cũng hiểu được những bức xúc của mọi người khi đọc những thông tin đó và Đan Tiên biết tất cả những điều mà mình đang nhận ở hiện tại đều là kết quả của những hành động bồng bột, thiếu suy nghĩ trong quá khứ.

Đan Tiên xin nhận hết tất cả lỗi lầm về mình, cả những lời chỉ trích dành cho mình cũng như chấp nhận hết những quyết định sẽ đến với mình trong thời gian tới. Em xin được nói lời xin lỗi sâu sắc nhất đến chị Hương Giang vì đã có những hành xử không đúng với chị . Em không dám xin sự tha thứ từ chị, em chỉ mong rằng em có thể sửa sai bằng những hành động tích cực trong tương lai." - một đoạn trong bài viết của Đan Tiên trên trang cá nhân.

Thí sinh Hoa hậu chuyển giới Việt Nam thừa nhận từng 'nói xấu' Hương Giang, đăng đàn xin lỗi gấp - ảnh 4

Trước đó, Đan Tiên từ khi vừa bước chân vào cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam đã gây ấn tượng với gương mặt thanh tú cùng đôi mắt to tròn và nụ cười tỏa sáng. Không những thế, vóc dáng của cô còn được nhận xét là cân đối, hài hòa với chiều cao 1,68 mét cùng số đo 3 vòng lần lượt là 89-57-93 cm. Với tiềm năng sẵn có, Đan Tiên trở thành thí sinh được các mentor "tranh giành" và kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi.

Thí sinh Hoa hậu chuyển giới Việt Nam thừa nhận từng 'nói xấu' Hương Giang, đăng đàn xin lỗi gấp - ảnh 5

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục