24h
Yeah1 News

Theo kịp Ronaldo, Messi, Selena Gomez vượt mốc 400 triệu follower trên Instagram

Thứ bảy, 18/03/2023 | 19:00 (GMT+7)

Không chỉ sở hữu khối tài sản khủng với nhiều xe sang, biệt thự, Selena Gomez mới đây sở hữu lượng follow khủng trên Instagram.

Cách đây vài tiếng, nữ ca sĩ, doanh nhân người Mỹ Selena Gomez vừa ghi tên mình vào top những người có lượng follow khủng trên Instagram. Cụ thể, cô sở hữu hơn 400 triệu lượt follow, trở thành người phụ nữ đầu tiên đạt được thành tích ấn tượng này bên cạnh 2 cầu thủ bóng đá nổi tiếng Christiano Ronaldo  (562 triệu lượt follow) và Lionel Messi (442 triệu follow).

Trước đó 1 tháng, tài khoản Instagram của Selena Gomez đã đạt 381 triệu lượt theo dõi, vượt qua Kylie Jenner và trở thành người phụ nữ được nhiều người theo dõi nhất trên nền tảng mạng xã hội này.

Theo kịp Ronaldo, Messi, Selena Gomez vượt mốc 400 triệu follower trên Instagram - ảnh 1

Được biết, cách đây không lâu, có thời điểm nữ ngôi sao đình đám này còn từng xóa tài khoản Instagram khỏi điện thoại suốt 4 năm. Cô trao quyền đăng bài cho một người khác trong ekip. Nguyên nhân là bởi vì cô cho rằng mình đã "có mối quan hệ không lành mạnh với nền tảng này". Selena Gomez từng tâm sự với InStyle rằng: “Có thời điểm Instagram trở thành cả thế giới của tôi, và nó thực sự nguy hiểm. Ở độ tuổi 20, tôi cảm thấy mình không đủ xinh đẹp. Đã có một khoảng thời gian trong đời tôi nghĩ rằng mình cần trang điểm và không bao giờ muốn xuất hiện mà không trang điểm”

Theo kịp Ronaldo, Messi, Selena Gomez vượt mốc 400 triệu follower trên Instagram - ảnh 2

Selena Gomez chỉ vừa mới quay trở lại sử dụng nền tảng này từ tháng 1/2023.

Bên cạnh tài khoản Instagram hàng triệu người theo dõi, mọi người biết đến Selena Gomez nhiều hơn bởi những vai diễn ấn tượng trong nhiều bộ phim đình đám của Disney. Ngoài vai trò diễn viên, cô còn thử sức với khả năng ca hát, nhà sản xuất. Và ở vai trò nào, Selena Gomez cũng đạt được những kết quả xứng đáng.

Không chỉ vậy, người phụ nữ "quyền lực" này còn là người đại diện cho nhiều thương hiệu thời trang đình đám. Đặc biệt, cô sở hữu khối lượng tài sản với nhiều xe sang và bất động sản khác như:  siêu biệt thự đắt giá nhất với giá trị lên đến 4,9 triệu USD ở California hay chiếc xe đắt nhất Gomez Mercedes Maybach trị giá 180.000 USD. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng “tậu” thêm nhiều xế hộp khác bao gồm BMW X6, Audi A6, Mercedes GLA 250,...

Theo kịp Ronaldo, Messi, Selena Gomez vượt mốc 400 triệu follower trên Instagram - ảnh 3
Theo kịp Ronaldo, Messi, Selena Gomez vượt mốc 400 triệu follower trên Instagram - ảnh 4

Theo Celebrity Networth, Selena Gomez hiện đang sở hữu khối tài sản khoảng 85 triệu USD (~2.000 tỷ đồng) ở tuổi 31.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Selena Gomez  

Cùng chuyên mục