24h
Yeah1 News

Thấy con trai đến chúc tết, "cô Đẩu" Công Lý rơi nước mắt vì không có tiền cho con đi du học nước ngoài

Thứ tư, 25/01/2023 | 13:37 (GMT+7)

Hạn chế đi lại nhưng NSND Công Lý vẫn rất vui khi tết đến xuân về có con trai con gái đến tận nhà chúc tết. Dẫu vậy, nam diễn viên không khỏi nghẹn ngào vì nghe tin sắp đi du học.

Tết Quý Mão 2023 hẳn là thời điểm khó quên trong cuộc đời và sự nghiệp của NSND Công Lý. Nhất là khi anh đồng ý quay trở lại sân khấu "Táo Quân 2023" (Gặp nhau cuối năm) cùng những người đồng nghiệp thân thiết. Khán giả không khỏi nghẹn ngào khi chứng kiến khoảnh khắc "cô Đẩu" hoá trang thành con gái ngồi trên kiệu ở giữa khán đài. Mặc dù không diễn nhiều lời thoại do tình trạng sức khoẻ kém nhưng Công Lý vẫn rất vui vì được trở về với công việc.

Thấy con trai đến chúc tết, 'cô Đẩu' Công Lý rơi nước mắt vì không có tiền cho con đi du học nước ngoài - ảnh 1
Công Lý vô cùng vui vẻ khi được quay trở lại chương trình 'Táo Quân 2023'
Công Lý vô cùng vui vẻ khi được quay trở lại chương trình "Táo Quân 2023"

Chia sẻ với truyền thông, Ngọc Hà - vợ trẻ của NSND Công Lý tiết lộ sức khoẻ của nam diễn viên đã hồi phục ít nhiều so với giai đoạn trước. Tinh thần của nam danh hài cũng có nhiều tiến bộ vượt bậc, thế nhưng vẫn cần không ít thời gian nếu muốn quay lại trạng thái bình thường như xưa. 

Mới đây, MC Thảo Vân - vợ trước của NSND Công Lý đăng tải khoảnh khắc ý nghĩa khi con gái và con trai đã đến nhà thăm bố và chúc tết anh. Cô viết: "Con trai xuống trước, hôm qua và hôm nay đã đi chúc tết ông bà nội cũng như bố. Mẹ yên tâm rồi".

Thấy con trai đến chúc tết, 'cô Đẩu' Công Lý rơi nước mắt vì không có tiền cho con đi du học nước ngoài - ảnh 3
Con trai và con gái đến chúc tết Công Lý khiến anh hạnh phúc xúc động
Con trai và con gái đến chúc tết Công Lý khiến anh hạnh phúc xúc động

Bên dưới phần bình luận, Ngọc Hà cho biết Công Lý cảm thấy rất hạnh phúc khi có được khoảnh khắc sum vầy ngắn ngủi bên cạnh các con. Thế nhưng niềm vui chưa được bao lâu thì anh đã bất ngờ nghẹn ngào bật khóc vì nghe tin con trai sắp sang nước Đức du học. Nghĩ đến cảnh con trai phải một mình ở đất nước xa lạ mà bản thân không thể giúp gì nhiều, Công Lý rơi nước mắt thương cho số phận.

Thấy con trai đến chúc tết, 'cô Đẩu' Công Lý rơi nước mắt vì không có tiền cho con đi du học nước ngoài - ảnh 5
Vợ hiện tại của Công Lý chia sẻ anh đã khóc khi nghĩ không có tiền cho con trai sang nước ngoài du học
Vợ hiện tại của Công Lý chia sẻ anh đã khóc khi nghĩ không có tiền cho con trai sang nước ngoài du học

Ngọc Hà viết : "Nó bảo nó đi Đức. Bố đang nghẹn ngào khóc bảo bố ốm không có tiền cho Tít (tên thân mật của con trai Công Lý). Thương lắm ấy!" Đáp trả lại bình luận trên, MC Thảo Vân hy vọng Ngọc Hà có thể ở cạnh động viên, san sẻ những ưu tư, muộn phiền cho chồng cũ: "Khổ thân bố Lý. Em động viên anh ấy đừng nghĩ gì nhiều!"

NSND Công Lý (SN 1973) bắt đầu gia nhập làng giải trí từ khá sớm, anh là một trong những nghệ sĩ đình đám hoạt động ở khu vực phía Bắc. Năm 2021, Công Lý được trao tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú. Đến năm 2019, anh tiếp tục được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân. Công Lý sở hữu nhiều tác phẩm phim - kịch nổi tiếng của Việt Nam, trong đó vai diễn "cô Đẩu" của chương trình "Táo Quân" phát sóng vào đêm giao thừa thường niên là để lại nhiều ấn tượng nhất.

Công Lý chụp cùng con gái lớn và con trai Gia Bảo của mình
Công Lý chụp cùng con gái lớn và con trai Gia Bảo của mình

Về đời tư, NSND Công Lý trải qua 4 mối tình, trong đó anh từng kết hôn với 3 người phụ nữ. Công Lý cùng người vợ đầu tiên sinh được một cô con gái vào năm 2001 đặt tên là Thục Anh, tuy nhiên không lâu sau liền ly hôn. Đến năm 2004, Công Lý tái hôn với MC Thảo Vân. Cả hai có với nhau một cậu con trai đặt tên Gia Bảo (tên thường gọi Tít). Đến năm 2021, Công Lý lần nữa làm đám cưới với vợ trẻ Ngọc Hà. 

Sau thời gian điều trị, Công Lý hiện đã dần khôi phục lại sức khoẻ
Sau thời gian điều trị, Công Lý hiện đã dần khôi phục lại sức khoẻ

Giữa năm 2021, Công Lý không may mắc bệnh nặng phải nhập viện điều trị. Sau khi xuất hiện, dù sức khoẻ cải thiện nhiều nhưng anh không thể quay trở lại trạng thái tốt nhất để đóng phim hay đi diễn. Gần đây, nam danh hài mới trở lại màn ảnh nhỏ trong một số vai trò nhẹ nhàng.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục