24h
Yeah1 News

Thấy chuyện bất bình giữa đường, Tuấn Hưng vội vàng xuống xe can ngăn và cái kết bị hàm oan

Chủ nhật, 09/10/2022 | 16:19 (GMT+7)

Một đoạn clip ghi lại tình huống hiểu lầm cho rằng Tuấn Hưng vi phạm giao thông và xảy ra cự cãi, nam ca sĩ bức xúc lên tiếng.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh Tuấn Hưng đang đứng tụ lại cùng với nhiều người. Trong đoạn clip, dù không nghe rõ tiếng nhưng cư dân mạng lại cho rằng Tuấn Hưng vi phạm luật giao thông và đang cự cãi với người khác. Tuy nhiên, sự thật lại không phải vậy. Sau nhiều lời đồn đoán tiêu cực về bản thân mình, nam ca sĩ “Tìm lại bầu trời” chính thức lên tiếng.

Cụ thể, khi Tuấn Hưng đang đi đường thì ba, bốn thanh niên đang có ý định xô xát với một đôi vợ chồng. Thấy chuyện bất bình, nam ca sĩ sinh năm 1978 đã xuống xe can ngăn mọi người không nên động tay động chân trước khi sự việc trở nên xấu hơn. Nhưng sau đó, sự việc này được đưa lên mạng xã hội và được lan truyền theo hướng tiêu cực, cho rằng Tuấn Hưng đang cãi nhau với người khác vì vi phạm luật giao thông.

Tuấn Hưng đang cố hòa giải vụ cãi nhau nhưng lại bị hiểu lầm vi phạm luật giao thông.
Tuấn Hưng đang cố hòa giải vụ cãi nhau nhưng lại bị hiểu lầm vi phạm luật giao thông.

“Giữa đường thấy chuyện bất bình nên nhảy xuống can không cho mọi người đánh nhau. 3,4 thanh niên định xô xát với 1 đôi vợ chồng. Tôi chỉ khuyên không nên động chân động tay, có chuyện gì từ từ nói. Thế mà lại bị đưa lên mạng là sai phạm giao thông. Sáng sớm đã nhận được mấy link bảo mình sai phạm. Đến khổ.” - Tuấn Hưng than thở.

Dưới bài viết, netizen cho rằng Tuấn Hưng “vướng tai bay vạ gió” khi can người xung đột, đồng thời gửi lời động viên đến anh:

- Làm người tốt mà cũng không xong với “giang cư mận” anh ạ.

- Đấy! Hình mẫu mà em yêu thích chính là đây này. Thấy chuyện bất bình là khó chịu. Kiểu gì cũng phải làm 1 cái gì đó. Quên mất bản thân là ai, không cần phải giữ hình ảnh, không sợ bị liên lụy hay ảnh hưởng... Bảo vệ lẽ phải.

- Hôm qua trên tiktok có bạn đăng video này với tiêu đề Tuấn Hưng đi đòi nợ.

- Tôi khẳng định chưa 1 ông nghệ sĩ nào tới giờ phút này dám phi vào đám cháy to để cứu người. Ngoại trừ Tuấn Hưng.

Tuấn Hưng (sinh năm 1978) là một ca sĩ không còn xa lạ với khán giả Việt Nam. Anh được công chúng biết đến qua vai trò là thành viên của nhóm nhạc Quả dưa hấu - nhóm nhạc nổi tiếng của Hà Nội vào những năm cuối thế kỉ 20 và qua vai trò một ca sĩ solo với loạt hit "Dĩ vãng cuộc tình", "Tìm lại bầu trời",...

Tháng 9/2022, Tuấn Hưng được Hội Liên hiệp Thanh Niên Việt Nam trao quyết định chức danh Phó Chủ tịch Hội Nghệ sĩ trẻ Hà Nội khoá II nhiệm kỳ 2019 - 2024. Gần đây, nam ca sĩ cũng vướng lùm xùm khi tổ chức show “Góc ban công” nhưng chưa được cấp phép. Ngay sau đó, anh đã chấp hành các quy định của pháp luật và tổ chức show hát “0 đồng” trên ban công trở lại.

Ảnh: Chụp màn hình, tổng hợp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục