24h
Yeah1 News

Thảo Nhi Lê và Ngô Bảo Ngọc hoá thân thành Tấm Cám trong bộ ảnh Halloween

Chủ nhật, 30/10/2022 | 20:22 (GMT+7)

Là cặp đôi bạn thân cùng bước ra từ Hoa Hậu Hoàn Vũ 2022 nhưng đây là lần đầu tiên Á hậu Lê Thảo Nhi và người đẹp biển Ngô Bảo Ngọc có với nhau một bộ ảnh riêng.

Với xuất phát điểm là một nhà sáng tạo nội dung, Thảo Nhi Lê đã nhiều lần khiến người hâm mộ bất ngờ với những bộ ảnh Halloween. Tuy nhiên, năm nay là lần đầu nàng Á hậu kết hợp với gương mặt khác trong dịp lễ này, và nhân vật đó không ai khác ngoài người bạn thân Ngô Bảo Ngọc (Ngọc Mint).

Sau khi kết thúc hành trình tại Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022, bộ ba Thảo Nhi Lê, Ngô Bảo Ngọc và Đỗ Nhật Hà vẫn luôn xuất hiện, hỗ trợ và ủng hộ nhau trong mọi sự kiện cũng như dự án cá nhân. Một điểm khiến mọi người thích thú hơn nữa là bộ ba này đã tự đặt cho nhóm của mình một cái tên hết sức tinh nghịch là team “Quậy Quài”. 

Thảo Nhi Lê và Ngô Bảo Ngọc hoá thân thành Tấm Cám trong bộ ảnh Halloween - ảnh 1

Dù đã nhiều lần xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện, góp mặt trong nhiều bộ ảnh thời trang cũng như những chiến dịch vì cộng đồng nhưng Thảo Nhi và Bảo Ngọc vẫn chưa có một bộ ảnh nào chụp riêng. Vì thế nên mới đây, hai người đẹp vừa trình làng một bộ ảnh nhân dịp Halloween như một cách thú vị để kỉ niệm tình bạn này. 

Thảo Nhi Lê và Ngô Bảo Ngọc hoá thân thành Tấm Cám trong bộ ảnh Halloween - ảnh 2

Ban đầu, concept cho bộ ảnh là dành cho 3 người: Thảo Nhi Lê, Ngô Bảo Ngọc và Đỗ Nhật Hà tuy nhiên do lịch trình công việc dày đặc nên Đỗ Nhật Hà không thể có mặt trong photoshoot cùng 2 người bạn thân của mình. 

Vì chỉ còn 2 người tham gia, nên 2 cô nàng không do dự mà chọn ngay concept “chị chị em em” lấy ý tưởng từ truyện cổ tích Tấm Cám, trong đó Thảo Nhi Lê vào vai chị Tấm nhẹ nhàng thanh thoát, còn Ngọc Mint lại hóa thân thành cô Cám ma mị nhưng quyến rũ. Phân đoạn mà cặp đôi yêu thích để thể hiện trong bộ hình mới là cảnh Tấm và Cám mò cua bắt ốc để đổi lấy yếm đào từ mẹ.  

Thảo Nhi Lê và Ngô Bảo Ngọc hoá thân thành Tấm Cám trong bộ ảnh Halloween - ảnh 3

Với mong muốn kể thể hiện được tính thời trang cũng như câu chuyện một cách chỉn chu nhất, 2 người đẹp đã lựa chọn hợp tác cùng stylist Tiger Bia và nhiếp ảnh gia Kỳ Anh Trần. Qua khả năng sáng tạo của nhiếp ảnh gia cũng như con mắt thời trang của stylist, cô Tấm - Thảo Nhi khoác lên mình một bộ đồ màu trắng từ đầu đến chân bao gồm yếm và chân váy dài được đính kết đá công phu. Còn cô em Cám - Ngô Bảo Ngọc được vẽ nên một vẻ ma mị, quyến rũ với outfit đen tuyền từ đầu đến chân kèm theo điểm nhấn là layout make up mắt khói “chặt chém”. 

Thảo Nhi Lê và Ngô Bảo Ngọc hoá thân thành Tấm Cám trong bộ ảnh Halloween - ảnh 4

Khi kể về tình bạn giữa hai người, Ngô Bảo Ngọc chia sẻ rằng Miss Universe 2022 là cầu nối đã đưa hai người đến gần với nhau hơn, đó cũng chính là lần đầu tiên mà cả 2 cùng tham gia một cuộc thi sắc đẹp nên lúc nào cũng mang tâm thế học hỏi, không quá đặt nặng việc thắng thua. 

Thảo Nhi Lê và Ngô Bảo Ngọc hoá thân thành Tấm Cám trong bộ ảnh Halloween - ảnh 5

Chia sẻ về khoảnh khắc đã khiến Bảo Ngọc coi Thảo Nhi là bạn thân: “Đáng nhớ nhất có lẽ sẽ là ngày thi Người đẹp biển trong khuôn khổ Miss Universe 2022. Hôm đấy Ngọc là người mở màn những chỉ còn 30 phút nữa là diễn mà Ngọc vẫn chưa được làm tóc và make up, Nhi có tiến đến hỏi han Ngọc. Thú thật là lúc ấy mình rất lo nhưng vẫn phải cố gắng giữ bình tĩnh để hoàn thành tốt nhất phần thi. Khi hoàn thành phần thi, người đầu tiên lao đến ôm chầm lấy Ngọc là Nhi, Nhi ôm ngọc khóc rất to vì mừng cho mình. Khoảnh khắc ấy mình nhận ra đây chắc chắn là người bạn thân của mình rồi”. 

Thảo Nhi Lê và Ngô Bảo Ngọc hoá thân thành Tấm Cám trong bộ ảnh Halloween - ảnh 6

Về phía Thảo Nhi Lê, cô xem Bảo Ngọc như là chị em ruột của mình, luôn giúp đỡ, hỗ trợ nhau trong cả công việc lẫn cuộc sống thường ngày. Những lúc mệt mỏi hay áp lực, nàng hậu đều tìm đến người bạn để tâm sự, bởi mỗi khi ở cạnh Ngọc, Nhi như được tiếp thêm nguồn năng lượng vui vẻ tích cực để bước tiếp về phía trước.

Thảo Nhi Lê và Ngô Bảo Ngọc hoá thân thành Tấm Cám trong bộ ảnh Halloween - ảnh 7

Qua bộ ảnh này hai người đẹp muốn chứng minh cho mọi người thấy khả năng biến hóa, thay đổi và sự đa dạng của bản thân. Ngoài ra đây còn là minh chứng cho tình bạn, tình chị em của 2 người. Trong quá trình thực hiện bộ ảnh, có một chi tiết khiến mọi người xung quanh ai nấy cũng cảm thấy ấm áp là khi Bảo Ngọc ngồi xuống và kể cho “người bạn Việt kiều” Thảo Nhi Lê về câu chuyện cổ tích Việt Nam dân gian ngày bé hay nghe, những vở kịch hài hước trong tuổi thơ mà mình được lớn lên cùng. 

Thảo Nhi Lê và Ngô Bảo Ngọc hoá thân thành Tấm Cám trong bộ ảnh Halloween - ảnh 8

Bộ ảnh hiện tại đã được đăng tải trên cả hai nền tảng Instagram và Facebook của Thảo Nhi Lê. Photoshoot nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ fan hâm mộ của cả hai, trong phần bình luận không ít người dành lời khen cho nhan sắc, độ chịu chơi cũng như tình bạn của hai người. 

Thảo Nhi Lê và Ngô Bảo Ngọc hoá thân thành Tấm Cám trong bộ ảnh Halloween - ảnh 9

Bên cạnh bộ ảnh chính thức, còn có rất nhiều clip hậu trường và video TikTok cũng được bộ đôi sáng tạo trong quá trình thực hiện buổi photoshoot với nhiều tình huống đáng yêu lẫn hài hước. Mong mọi người sẽ đón nhận thật nhiệt tình bộ ảnh Halloween và những nội dung sắp tới của thành viên team “Quậy Quài”. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục