24h
Yeah1 News

Thanh Thanh Huyền gây sốc với hình ảnh hở bạo giữa trời đông, CĐM: "Hoa hậu bây giờ là thế này sao?"

Thứ sáu, 03/03/2023 | 16:17 (GMT+7)

Bộ ảnh mới nhất của Thanh Thanh Huyền đã khiến netizen tranh cãi khi đại diện Miss Charm của Việt Nam để lộ nhiều chi tiết nhạy cảm.

Thanh Thanh Huyền vốn là nữ MC nhận được nhiều sự yêu mến trước đây. Cô còn được ưu ái biệt danh "MC 3000 chữ" khi từng dẫn chương trình với hàng loạt tên khách mời, nhãn hàng... mà không cần cầm kịch bản. Thanh Thanh Huyền cũng gây ấn tượng với vai trò MC song ngữ, thể hiện lối dẫn dắt chuyên nghiệp, mượt mà trong mỗi chương trình.

Thanh Thanh Huyền gây sốc với hình ảnh hở bạo giữa trời đông, CĐM: 'Hoa hậu bây giờ là thế này sao?' - ảnh 1

Thanh Thanh Huyền vì thế nhận được nhiều thiện cảm từ netizen nhưng đến khi trở thành đại diện Việt Nam tham gia Miss Charm, người đẹp lại không ít lần trở thành tâm điểm gây tranh cãi. Cuối năm 2022, Thanh Thanh Huyền đã được công bố là người đại diện nhan sắc Việt tham gia đấu trường Miss Charm 2023.

Kết quả chung cuộc, dù là đại diện chủ nhà nhưng Thanh Thanh Huyền chỉ ngậm ngùi dừng chân ở top 20. Thời điểm đó Thanh Thanh Huyền bị cho là có hạn chế về chiều cao và chưa thực sự tỏa sáng khi đứng cạnh những cô gái xuất sắc khác.

Thanh Thanh Huyền gây sốc với hình ảnh hở bạo giữa trời đông, CĐM: 'Hoa hậu bây giờ là thế này sao?' - ảnh 2

Mới đây, Thanh Thanh Huyền lại gây tranh cãi khi tung ra bộ ảnh check-in mùa đông nhưng lại bị nhận xét là vô cùng "nhức mắt". Cô diện trang phục trên kín dưới hở khó hiểu khi phần bên dưới gần như là bikini. Phong cách hở bạo này của Thanh Thanh Huyền lại mang về phản ứng trái ngược khi nhiều netizen chỉ trích là trông "thô tục" hơn là sexy.

Thanh Thanh Huyền gây sốc với hình ảnh hở bạo giữa trời đông, CĐM: 'Hoa hậu bây giờ là thế này sao?' - ảnh 3
Thanh Thanh Huyền gây sốc với hình ảnh hở bạo giữa trời đông, CĐM: 'Hoa hậu bây giờ là thế này sao?' - ảnh 4
Loạt ảnh khiến MC 3000 chữ bị chỉ trích 'thô tục'.
Loạt ảnh khiến MC 3000 chữ bị chỉ trích "thô tục".

Một số cư dân mạng còn cho rằng Thanh Thanh Huyền đang "bung xõa" quá vội. Dù sao thì Miss Charm vừa khép lại chưa lâu, là một đại diện của nhan sắc Việt, nữ MC vẫn nên cân nhắc kỹ phần hình ảnh để không gây ảnh hưởng tiêu cực đến ánh nhìn của công chúng đối với các mỹ nhân trong các cuộc thi sắc đẹp.

Thanh Thanh Huyền gây sốc với hình ảnh hở bạo giữa trời đông, CĐM: 'Hoa hậu bây giờ là thế này sao?' - ảnh 6
Thanh Thanh Huyền gây sốc với hình ảnh hở bạo giữa trời đông, CĐM: 'Hoa hậu bây giờ là thế này sao?' - ảnh 7

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Thanh Thanh Huyền   miss charm   sexy  

Cùng chuyên mục