24h
Yeah1 News

Thanh Thanh Huyền bất ngờ gặp sự cố tại sân bay khi lên đường sang Philippines tập luyện cho Miss Charm

Thứ ba, 17/01/2023 | 18:01 (GMT+7)

Sáng 17/1, Miss Charm Vietnam - Thanh Thanh Huyền - chính thức lên đường sang Philippines tập luyện để chuẩn bị bước vào đấu trường nhan sắc quốc tế đầu tiên do người Việt tổ chức.

Xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất (TPHCM), Thanh Thanh Huyền gây ấn tượng khi diện set đồ thể thao màu xanh, phối cùng áo croptop trắng của thương hiệu adidas. Bộ trang phục giúp nữ "MC 3.000 chữ" khoe đường cong nóng bỏng, cơ bụng săn chắc sau thời gian tập luyện. Phong cách trẻ trung, năng động của cô cũng được các fan sắc đẹp đánh giá cao. 

Thanh Thanh Huyền bất ngờ gặp sự cố tại sân bay khi lên đường sang Philippines tập luyện cho Miss Charm - ảnh 1

Tuy nhiên, khi làm thủ tục chuẩn bị lên máy bay, đại diện Việt Nam tại Miss Charm 2023 lại bất ngờ gặp sự cố. Trên trang cá nhân, quản lý của Thanh Thanh Huyền chia sẻ câu chuyện "dở khóc dở cười" khi nữ MC phải đóng thêm 12 triệu đồng vì hành lý dư đến... 50kg. 

Thanh Thanh Huyền bất ngờ gặp sự cố tại sân bay khi lên đường sang Philippines tập luyện cho Miss Charm - ảnh 2

Thanh Thanh Huyền tâm sự đây là lần đầu tiên cô phải đón Tết xa nhà nên ngoài trang phục, vật dụng cần thiết cho chuyến tập huấn, cô còn mang theo vali bánh chưng, đồ cúng giao thừa... Cũng chính vì vậy mà dẫn đến sự cố hành lý quá ký. Dẫu vậy, người đẹp vẫn cảm thấy ấm áp khi có được sự ủng hộ, đồng hành của gia đình, bạn bè và người hâm mộ trong chuyến đi này.

Thanh Thanh Huyền bất ngờ gặp sự cố tại sân bay khi lên đường sang Philippines tập luyện cho Miss Charm - ảnh 3

"Dù hơi buồn khi lần đầu phải đón Tết xa nhà nhưng bù lại, Huyền rất hạnh phúc vì hành trang mang theo ngoài bánh chưng, còn có tình cảm và sự ủng hộ rất lớn của mọi người. Huyền sẽ tập luyện chăm chỉ để trở thành phiên bản thật tốt khi bước vào đấu trường Miss Charm 2023", mỹ nhân gốc Nha Trang tâm sự.

Thời gian qua, thông tin Thanh Thanh Huyền đại diện việt Nam tham gia Miss Charm 2023 - cuộc thi nhan sắc quốc tế đầu tiên do người Việt tổ chức - đã nhận được sự quan tâm lớn của các fan sắc đẹp. Cô được các fan đặt biệt danh là "chiến binh ngàn máu", "người đẹp nuốt mic"... và được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại đấu trường sắc đẹp này. Nhiều người nhận xét Thanh Thanh Huyền sở hữu nhiều lợi thế về hình thể và đặc biệt là kỹ năng ứng xử lẫn ngoại ngữ, thích hợp để đại diện Việt Nam dự thi các đấu trường nhan sắc quốc tế.

Thanh Thanh Huyền bất ngờ gặp sự cố tại sân bay khi lên đường sang Philippines tập luyện cho Miss Charm - ảnh 4

Được biết, Thanh Thanh Huyền sẽ trải qua 2 tuần tập luyện tại Philippines để hoàn thiện 2 kỹ năng catwalk và ứng xử. HLV trực tiếp training cho cô chính là Carlos Avila Buendia Jr. - người đứng sau thành công của Miss Universe 2018 Catriona Gray và sáng tạo nên thương hiệu "Lava Walk" ấn tượng, ghi dấu sâu đậm trong lòng các fan sắc đẹp trên toàn cầu. Anh cũng là người giúp Ngọc Châu trang bị tốt về mọi mặt từ trình diễn, ứng xử, định hướng xây dựng thương hiệu cá nhân, kiến thức văn hóa… khi lên đường thi Miss Universe 2022 và góp phần giúp cô ghi dấu ấn với "Lotus Walk".

Sau khi hoàn thành khóa huấn luyện, Thanh Thanh Huyền sẽ trở về Việt Nam vào ngày 30/1 để tiếp tục các công tác chuẩn bị cho cuộc thi Miss Charm 2023 lần đầu tiên được tổ chức. 

Thanh Thanh Huyền sinh năm 1996, đến từ Nha Trang. Cô từng lọt top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Sở hữu đôi chân "cực phẩm 1,1m cùng gương mặt thanh thoát và vòng eo con kiến, Thanh Thanh Huyền được kỳ vọng sẽ tiếp tục chinh chiến tại các đấu trường nhan sắc trong và ngoài nước, thế nhưng người đẹp lại theo đuổi con đường MC và tạo được nhiều dấu ấn.  

Thanh Thanh Huyền bất ngờ gặp sự cố tại sân bay khi lên đường sang Philippines tập luyện cho Miss Charm - ảnh 5

Thời gian qua, Thanh Thanh Huyền được xem là gương mặt nổi bật trong lĩnh vực dẫn chương trình truyền hình bởi khả năng dẫn song ngữ, phong cách chuyên nghiệp, duyên dáng và đặc biệt là "tuyệt chiêu" dẫn những chương trình dài hơi mà không cần kịch bản. 

Việc cô có thể nhớ và dẫn dắt trôi chảy nội dung hơn 3.000 chữ, 75 tên riêng tại show thời trang "Fashion Voyage the show 3 - Chasing The Sun" mà không cần nhìn kịch bản từng gây sốt trong cộng đồng mạng và đến nay vẫn được nhắc đến như một "huyền thoại" trong làng MC.

Cái tên Thanh Thanh Huyền còn ghi dấu ấn trong nhiều chương trình, sự kiện lớn như We choice awards, Sixdo Fashion Show, Nimo TV Gala, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam... cùng nhiều sự kiện của các nhãn hàng lớn. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục