24h
Yeah1 News

Thanh niên tố Trấn Thành 'trịch thượng' có hành động 'ăn miếng trả miếng', CĐM bắt đầu 'quay xe' chỉ trích

Thứ hai, 06/03/2023 | 08:55 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc một thanh niên đăng bài tố Trấn Thành có thái độ trịch thượng khi 'chen hàng' bao rạp nay đã có động thái mới. Tuy nhiên, netizen bắt đầu chỉ trích người này vì thái độ lố lăng.

Những ngày qua, dân mạng không khỏi xôn xao trước thông tin Trấn Thành bị một thanh niên tố có thái độ ngôi sao khi chen hàng mua vé bao rạp không nhường cho người khác. Người này bày tỏ bản thân đã xếp hàng rất lâu để chờ tới lượt, thế nhưng khi Trấn Thành đến đã 'giành' mất suất đó của mình với thái độ không tốt.

Trấn Thành bị một khán giả tố có thái độ không tốt ở rạp phim
Trấn Thành bị một khán giả tố có thái độ không tốt ở rạp phim

Sau 1 ngày kể từ khi vụ việc nổ ra khiến sao nam "Nhà bà Nữ" bị mắng chửi thậm tệ, chính chủ đã đích thân lên tiếng giải trình. Theo đó, Trấn Thành tung bằng chứng khẳng định mình đã đặt một suất chiếu phim riêng từ trước chứ không hề chen hàng hay giành suất như vị khán giả kia tố cáo.

Người này cho rằng Trấn Thành chen hàng và bao rạp khiến anh không còn vé để xem dù xếp hàng từ rất lâu
Người này cho rằng Trấn Thành chen hàng và bao rạp khiến anh không còn vé để xem dù xếp hàng từ rất lâu

Trấn Thành tiết lộ anh và nhóm bạn thân thường thích đi xem phim ở rạp cùng nhau. Mỗi lần như thế, sao nam đình đám đều gọi điện trước cho quản lý để hỏi về suất chiếu và đặt vé sớm. 

Về vụ việc gây tranh cãi, anh đã nhắn tin với quản lý yêu cầu một rạp xem phim sau 22h30. Khi được quản lý thông báo về suất chiếu lúc 23h10 thì anh đã đồng ý mua hết toàn bộ 22 ghế trong rạp nhỏ đó.

Tờ vé bằng chứng
Tờ vé bằng chứng

Trấn Thành khẳng định khi đến nơi, anh được nhân viên mời qua một hàng riêng để thuận lợi thanh toán chứ không hề có việc chen hàng như thanh niên kia tố giác. Ngoài ra, người khán giả này cứ nằng nặc đòi anh nhường 2 vé trong suất chiếu anh đã đặt trước mới khiến nam MC nhắc nhở rằng "anh cần sự riêng tư".

Sau khi Trấn Thành lên tiếng, vị khán giả kia cũng có động thái đáp trả. Người này khẳng định dù sao nam "Nhà bà Nữ" có nói thế nào đi nữa thì anh cũng không xóa bài viết vì "không nói 2 lời".

Vị khán giả này có bài đăng mới, ngầm ám chỉ đến ồn ào bao rạp trước đó
Vị khán giả này có bài đăng mới, ngầm ám chỉ đến ồn ào bao rạp trước đó

Tuy nhiên mới đây, vị khán giả trên tiếp tục khiến cộng đồng mạng xôn xao khi đăng hình ảnh "bao rạp" ở một cụm rạp khác (so với cụm xảy ra ồn ào với Trấn Thành - PV). Người này còn kèm theo câu từ mang ý hơn thua: "Ủng hộ anh Lee Min Ho Đồng Nai. Mốc VVIP dễ quá luôn. Khá thoáng đó, ngồi đâu cũng được nha các chị em, tại có mỗi mình tụi mình thôi".

Thanh niên tố Trấn Thành 'trịch thượng' có hành động 'ăn miếng trả miếng', CĐM bắt đầu 'quay xe' chỉ trích - ảnh 5
Netizen cho rằng người này đang cố tình làm quá mọi chuyện
Netizen cho rằng người này đang cố tình làm quá mọi chuyện

Nhiều khán giả cho rằng thanh niên này đang cố tình khơi lại vụ việc tranh cãi với Trấn Thành ít ngày trước. Thế nhưng lúc này, mọi người đồng loạt 'quay xe'. Ai cũng cho rằng nam thanh niên trên bắt đầu có những hành động lố lăng, chuyện bé xé ra to. Thậm chí, mọi người bày tỏ, mọi chuyện nên dừng lại ở đây bởi lẽ 2 bên đều có lý lẽ của riêng mình. 

- Bắt đầu thấy anh này cái tính hơi kỳ rồi đó

- Tưởng mọi chuyện xong xuôi rồi, giờ tự nhiên đăng bài tiếp, khó hiểu ghê

- Chắc cũng cay cú dữ lắm

- Cái gì cũng vừa phải thôi, làm quá nó ô dề

- Thấy chuyện có chút xíu mà cứ đăng hoài, nghe mệt mỏi

- Tính kỳ ghê, thôi tui quay xe team Trấn Thành nhé

- Biểu hiện của sự cố chấp

- Tự nhiên thấy bữa bị bạn này 'dắt' mũi ghê

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Trấn Thành   bao rạp   sao việt  

Cùng chuyên mục