24h
Yeah1 News

Thanh Hằng sẽ đám cưới vào cuối tháng 10, chú rể cũng là người trong showbiz?

Thứ sáu, 06/10/2023 | 11:51 (GMT+7)

Thông tin mới nhất được hé lộ về đám cưới của Thanh Hằng đã khiến nhiều fan "đứng ngồi không yên".

Thời gian qua, Thanh Hằng đã không ít lần úp mở về đám cưới của mình sau khi được bạn trai cầu hôn. Mạng xã hội mới đây đã lan truyền tin đồn Thanh Hằng sẽ lên xe hoa với bạn trai vào cuối tháng 10 này. Danh tính của chồng sắp cưới Thanh Hằng đến nay vẫn là một bí ẩn khiến nhiều netizen không khỏi xôn xao bàn tán rằng liệu ai là người khiến "chị đại" làng mẫu Việt chấp nhận "theo chồng bỏ cuộc chơi".

Thanh Hằng được cho là sẽ sớm tổ chức đám cưới
Thanh Hằng được cho là sẽ sớm tổ chức đám cưới

Theo thông tin đang được lan truyền, netizen cho rằng bạn trai - cũng là chồng sắp cưới của Thanh Hằng không phải doanh nhân hay "tổng tài" bí ẩn nào đó mà thực chất cũng là người hoạt động nghệ thuật. Nguồn tin này nói thêm rằng dù bạn trai Thanh Hằng hoạt động trong showbiz nhưng rất kín tiếng khiến fan càng thêm tò mò nửa kia của Thanh Hằng là ai.

Thanh Hằng được cho là đã thử váy cưới
Thanh Hằng được cho là đã thử váy cưới

Trước đó, vào tối 28/9, Thanh Hằng được netizen rần rần chúc mừng khi bất ngờ đăng ảnh diện áo dài màu hồng ngọt ngào như cô dâu mới, đồng thời khoe chiếc bánh kem có dòng chữ: "The best day of my life (Ngày tuyệt vời nhất trong cuộc đời của tôi)". Đặc biệt hơn, sau đó chỉ 1 ngày, nữ siêu mẫu của "The New Mentor" tiếp tục đăng ảnh zoom cận bàn tay đeo 2 chiếc nhẫn kim cương, phía sau là bộ váy màu trắng được đính kết lộng lẫy trông như váy cưới. Động thái này của Thanh Hằng khiến nhiều người nghi vấn cô đang úp mở thông báo về ngày lên xe hoa của mình.

Đám cưới của Thanh Hằng rất được mong chờ.
Đám cưới của Thanh Hằng rất được mong chờ.

Hoạt động showbiz đã nhiều năm nhưng từ trước đến nay, Thanh Hằng hiếm khi đề cập đến chuyện tình cảm. Thế nhưng vào tháng 5 vừa qua, nữ siêu mẫu gây bất ngờ khi công khai đã có bạn trai, sẵn sàng tiến tới hôn nhân. Tuy vậy, Thanh Hằng hoàn toàn không hé lộ danh tính của bạn trai. Tham gia liveshow Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng từng gây xôn xao khi chịu chia sẻ những thông tin ít ỏi về bạn trai: "Năm năm cô đơn, năm năm độc thân và bây giờ Hằng nghĩ là mình tìm được 1 người phù hợp, tin tưởng được. Tất cả chúng ta cũng đều là máy scan hết đấy, chúng ta scan qua thì chúng ta thấy người đàn ông này có thể đồng hành cùng chúng ta lâu dài".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục